24h
Yeah1 News

Bạn gái hot girl mạng của sao nam nổi tiếng chụp ảnh trễ nải lộ vết đỏ, netizen cảnh cáo coi chừng mang họa

Thứ hai, 11/12/2023 | 14:28 (GMT+7)

Bạn gái của nam diễn viên Lý Hiện tiếp tục trở thành đề tài tranh cãi của dư luận khi đăng ảnh gợi cảm nhưng để lộ dấu vết nhạy cảm trên người.

Thông tin liên quan đến việc nam diễn viên Lý Hiện hẹn hò với bạn gái hot girl mạng xinh đẹp đã râm ran nhiều tháng qua nhưng đến nay phía nhà trai vẫn không có dấu hiệu phản hồi. Tháng 7/2023, trang tin Sohu nghi vấn chuyện tình cảm giữa Lý Hiện và hot girl mạng nổi tiếng Hiểu Tuyết. 

Mới đây, tài khoản của Hiểu Tuyết có động thái mới khi chia sẻ ảnh chụp selfie đầy gợi cảm. Người đẹp mặc một chiếc áo thun có phần cổ khoét sâu để lộ khe ngực quyến rũ. Tuy nhiên, nhiều người tinh ý phát hiện trên khe ngực của Hiểu Tuyết xuất hiện những dấu vết ửng đỏ nhạy cảm. 

Bạn gái hot girl mạng của sao nam nổi tiếng chụp ảnh trễ nải lộ vết đỏ, netizen cảnh cáo coi chừng mang họa - ảnh 1
Hình ảnh được Hiểu Tuyết đăng tải với nhiều vết nhạy cảm ở ngực
Hình ảnh được Hiểu Tuyết đăng tải với nhiều vết nhạy cảm ở ngực

Netizen bày tỏ nghi vấn cho rằng Hiểu Tuyết cố tình tung ảnh có dấu vết nhạy cảm lên mạng để chọc tức fan của Lý Hiện - người đang có tin đồn hẹn hò với mình. Đối với một người nổi tiếng như Hiểu Tuyết thì việc xem xét, kiểm tra thật kỹ từng chi tiết trong ảnh trước khi đăng tải là điều không thể thiếu. Việc cô để lộ những vết đỏ trên ngực khi đăng ảnh selfie bị mọi người cho rằng là đang cố ý.

Trước sự chất vấn của fan hâm mộ, Hiểu Tuyết đã có động thái đáp trả nói rằng dấu đỏ trên ngực là do bị chàm chứ không phải như nhiều người tưởng tượng. Tuy nhiên lời đính chính của Hiểu Tuyết vẫn không đủ sức thuyết phục mọi người.

Kể từ khi tin đồn hẹn hò nổ ra, Lý Hiện vẫn chưa từng đính chính
Kể từ khi tin đồn hẹn hò nổ ra, Lý Hiện vẫn chưa từng đính chính

Theo trang tin Sohu, từ tháng 1/2023, Hiểu Tuyết và Lý Hiện nhiều lần bị "soi" check-in cùng một địa điểm. Khoảng thời gian Lý Hiện đang quay phim ở phim trường Hoành Điếm (Chiết Giang), bạn gái tin đồn của anh cũng tiết lộ sẽ đến Hoành Điếm du lịch. Tháng 4/2023, cả hai bị phát hiện cùng có mặt tại Phúc Kiến. Tháng 6/2023, cặp đôi tiếp tục bị "soi" đang ở chung tại Vân Nam.

Được biết, Hiểu Tuyết là hot girl mạng xinh đẹp nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ. Trong những video livestream, cô từng bật mí bạn trai là người Hồ Bắc. Trùng hợp là quê quán của Lý Hiện cũng ở khu vực này. Nhiều người còn tìm ra được thông tin cho rằng Hiểu Tuyết từng có một đời chồng, thậm chí là cô còn có con riêng.

Hiểu Tuyết nhiều lần 'khẩu chiến' với fan của Lý Hiện trên mạng
Hiểu Tuyết nhiều lần "khẩu chiến" với fan của Lý Hiện trên mạng

Kể từ sau tin đồn tình ái giữa Lý Hiện với bạn gái hot girl mạng được lan rộng, phía nam diễn viên vẫn không đưa ra bất kỳ thông tin đính chính. Bên cạnh đó, fan của Lý Hiện nhiều lần bày tỏ sự bức xúc bên dưới bài đăng của Hiểu Tuyết vì cho rằng cô đang cố tình tung hint úp mở để lợi dụng danh tiếng của Lý Hiện giúp bản thân được nhiều người chú ý. 

Trước câu chuyện tình cảm của Lý Hiện, netizen vừa bất ngờ vừa ngán ngẩm lo sợ nam chính "Đi về nơi có gió" sẽ đi vào vết xe đổ giống như nhiều ngôi sao từng có quan hệ tình cảm với hot girl mạng như Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong... 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bạn gái   hot girl mạng   Lý Hiện  

Cùng chuyên mục