24h
Yeah1 News

Bạn gái hot girl của Huỳnh Hiểu Minh bị chồng cũ vạch trần quá khứ "ăn vụng", doạ sẽ nói toàn bộ sự thật?

Chủ nhật, 03/12/2023 | 11:28 (GMT+7)

Mối tình của Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái hot girl Diệp Kha lần nữa gặp sóng gió khi CĐM "soi" ra động thái của chồng cũ người đẹp về ồn ào ngoại tình.

Sau khi ly hôn với Angelababy, đời tư của Huỳnh Hiểu Minh luôn nhận về nhiều sự chú ý của dân mạng. Từng nổi danh là nam diễn viên cưng chiều vợ số 1 Cbiz, tuy nhiên việc hôn nhân "rã gánh" bất ngờ của "Huỳnh giáo chủ" với bà xã trở thành đề tài bàn luận hàng đầu mỗi khi được nhắc đến. Đến hiện tại, dù đã trải qua nhiều năm nhưng netizen vẫn không biết thực hư lý do ly hôn của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là gì.

Huỳnh Hiểu Minh chụp ảnh thân thiết bên cạnh Diệp Kha - bạn gái hot girl tin đồn của sao nam
Huỳnh Hiểu Minh chụp ảnh thân thiết bên cạnh Diệp Kha - bạn gái hot girl tin đồn của sao nam

Thời gian gần đây, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục gây xôn xao khi thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng bạn gái tin đồn là hot girl Diệp Kha. Thậm chí, phóng viên còn tiết lộ thời điểm con trai của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bị ốm phải nhập viện, sao nam "Tân Bến Thượng Hải" đang có chuyến du lịch ở nước ngoài với người yêu. Đồng thời, dựa trên những hình ảnh check-in của Diệp Kha trong cơ ngơi đồ sộ, netizen "soi" được nhiều chi tiết trùng khớp với một khu dân cư cao cấp ở Thượng Hải, nơi mà Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng sống khi mới đám cưới. 

Netizen nhận ra khung cảnh check-in của Diệp Kha là trong một khu dân cư cao cấp cùng địa điểm với nhà của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trước đây
Netizen nhận ra khung cảnh check-in của Diệp Kha là trong một khu dân cư cao cấp cùng địa điểm với nhà của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trước đây

Sau khi tìm hiểu sâu hơn về danh tính của hot girl Diệp Kha, nhiều người bất ngờ phát hiện cô từng có một cuộc hôn nhân trong quá khứ. Chồng cũ của Diệp Kha được biết là một đại gia nổi tiếng ở thành phố Thâm Quyến. Thời điểm Diệp Kha và chồng cũ ly hôn, người đàn ông này từng có nhiều bài đăng ẩn ý về việc tố giác vợ cũ ngoại tình và đe doạ sẽ công bố toàn bộ sự thật nếu như đối phương không biết điều.

Diệp Kha bị 'đào' ra quá khứ từng có một đời chồng và bị chồng cũ doạ sẽ nói hết mọi chuyện
Diệp Kha bị "đào" ra quá khứ từng có một đời chồng và bị chồng cũ doạ sẽ nói hết mọi chuyện

Cụ thể, những bài viết của vị đại gia này được nhắc đến như: "Dù sao cũng là mẹ của các con, không nên tự làm bẽ mặt nhau làm gì, nhưng tiền đề là cô đừng ép tôi" hay "Làm rõ chuyện ai mới là người ngoại tình đi đã, đừng cố ép tôi phải nói hết toàn bộ sự thật cho mọi người biết". Những động thái này của chồng cũ Diệp Kha càng làm tin đồn hot girl có tình cảm ngoài luồng với Huỳnh Hiểu Minh khi đang có chồng xôn xao dư luận.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì châu Á bởi chuyện tình đẹp như mơ
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì châu Á bởi chuyện tình đẹp như mơ

Trước đó không lâu, tháng 8/2023, Angelababy từng chia sẻ tấm ảnh và dòng status gây xôn xao trên mạng: "Không thích những ngày như Thất Tịch, nhưng dạo này có chút mê màu xanh lá. Đáng yêu không, mọi người mau khen tôi đi nào". Được biết, theo quan điểm của người Trung Quốc, màu xanh lá tượng trưng cho sự phản bội, "cắm sừng" của các đôi yêu nhau. Việc Angelababy bỗng nhắc đến màu sắc nhạy cảm này khiến netizen cho rằng cô ngầm ám chỉ về việc bị phản bội trong tình cảm.

Bạn gái hot girl của Huỳnh Hiểu Minh bị chồng cũ vạch trần quá khứ 'ăn vụng', doạ sẽ nói toàn bộ sự thật? - ảnh 5
Gần đây, tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha bí mật hẹn hò ngày càng lan rộng
Gần đây, tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha bí mật hẹn hò ngày càng lan rộng

Trong quá khứ, nhiều người còn phát hiện Diệp Kha và chồng cũ xuất hiện trong ảnh chụp với vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy. Chính vì vậy không ít netizen đặt ra câu hỏi chuyện tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã bắt đầu từ lúc nào? Cộng đồng mạng xứ Trung chia thành nhiều luồng ý kiến khác nhau, có người chỉ trích Huỳnh Hiểu Minh vì mê "của lạ" nên đã phản bội tình yêu ban đầu. Tuy nhiên cũng có người bênh vực cho rằng những tin đồn trên đều do dân mạng suy đoán, không có bằng chứng cụ thể nên việc Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha "trai đơn gái chiếc" đến với nhau là hoàn toàn bình thường.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục