24h
Yeah1 News

Nhan sắc bạn gái HIEUTHUHAI bỗng được đào lại, “lên hương” nhờ chỉnh sửa một điểm trên gương mặt

Thứ hai, 25/03/2024 | 11:46 (GMT+7)

Nhan sắc bạn gái HIEUTHUHAI bỗng được "khui" lại sau một đêm khiến dân tình bàn tán, hóa ra “lên hương” nhờ chỉnh sửa một điểm trên gương mặt từ nhỏ.

Mới đây, cư dân mạng rần rần trước khoảnh khắc "team qua đường" chụp được nam rapper HIEUTHUHAI đi mua sắm trung tâm thương mại với bạn gái Tăng Mỹ Hàn. Dù chưa từng công khai nhưng netizen ngầm công nhận mối quan hệ của cặp đôi qua loạt hint hẹn hò rõ mồn một trước đây.

Giữa lúc dân tình bàn tán, thì hình ảnh ngày xưa của Tăng Mỹ Hàn cũng bất ngờ được đào trở lại.  Theo đó, loạt ảnh thời thơ ấu của bạn gái HIEUTHUHAI khiến người hâm mộ càng thêm thích thú vì ngày bé cô đã sở hữu nhiều nét đẹp. Tuy nhiên, ngày còn nhỏ Tăng Mỹ Hàn sở hữu hàm răng không đều. Đây cũng là bộ phận được Tăng Mỹ Hàn quyết định "tân trang" chỉnh sửa.

Nhan sắc bạn gái HIEUTHUHAI bỗng được đào lại, “lên hương” nhờ chỉnh sửa một điểm trên gương mặt - ảnh 1
Bạn gái HIEUTHUHAI ngày xưa có ngoại hình 'mọt sách'
Bạn gái HIEUTHUHAI ngày xưa có ngoại hình "mọt sách"
Nhờ quyết định niềng răng năm đó đã giúp bạn gái HIEUTHUHAI sở hữu hàm răng đều như bắp và thần sắc đầy tự tin sau khi lớn
Nhờ quyết định niềng răng năm đó đã giúp bạn gái HIEUTHUHAI sở hữu hàm răng đều như bắp và thần sắc đầy tự tin sau khi lớn

Tăng Mỹ Hàn (biệt danh Kim, SN 2003, TPHCM) là hot girl thu hút 575k người theo dõi trên TikTok và gần 400k người theo dõi trên Instagram, là một trong những hot girl được quan tâm hiện tại. Với vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào, nữ sinh nhanh chóng "lọt vào mắt xanh" của một số nhãn hàng mỹ phẩm.

Ngoài đời, Tăng Mỹ Hàn là tiểu thư nhà giàu chính hiệu. Nữ sinh SN 2003 từng là theo học tại một trường quốc tế nổi tiếng ở TPHCM với mức học phí lên tới 600 triệu đồng/năm

Nhan sắc bạn gái HIEUTHUHAI bỗng được đào lại, “lên hương” nhờ chỉnh sửa một điểm trên gương mặt - ảnh 4

Trở thành "bạn gái tin đồn" của HIEUTHUHAI, cái tên Tăng Mỹ Hàn nhận được vô số sự chú ý, bàn tán của đông đảo netizen. Nhiều hội nhóm, diễn đàn đã đăng tải công khai hình ảnh và thông tin của cô nàng. Bên cạnh những bình luận thể hiện sự tiếc nuối của người hâm mộ khi nghe tin đồn thần tượng của người yêu, cũng có không ít người dành cho nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng của Mỹ Hàn những lời khen "có cánh".

Nhan sắc bạn gái HIEUTHUHAI bỗng được đào lại, “lên hương” nhờ chỉnh sửa một điểm trên gương mặt - ảnh 5
Nhan sắc bạn gái HIEUTHUHAI bỗng được đào lại, “lên hương” nhờ chỉnh sửa một điểm trên gương mặt - ảnh 6

Bỏ qua những tin đồn về chuyện tình cảm trên mạng xã hội, hot girl Tăng Mỹ Hàn ghi điểm với khán giả nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình mảnh mai và gu thời trang ấn tượng. Không lựa chọn theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật, Tăng Mỹ Hàn có cuộc sống kín tiếng trước truyền thông và ít khi chia sẻ chuyện đời tư. Cô vui vẻ tận hưởng cuộc sống sang chảnh, tự do theo đuổi đam mê cá nhân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục