24h
Yeah1 News

Bạn bè suy sụp vì sự ra đi đột ngột của nam diễn viên nổi tiếng được phát hiện qua đời trong bồn tắm

Thứ năm, 09/11/2023 | 12:46 (GMT+7)

Vụ nam diễn viên nổi tiếng được phát hiện qua đời trong bồn tắm, bạn bè suy sụp vì chưa thể đối mặt với sự thật bạn thân đã ra đi mãi mãi

Cách đây không lâu, thông tin nam diễn viên Matthew Perry - một trong những ngôi sao của loạt phim hài tình huống (sitcom) nổi tiếng "Friends" (tên phim tiếng Việt: "Những người bạn") được phát hiện qua đời trong bồn tắm tại nhà khiến nhiều người bàng hoàng.  

Sau cái chết đột ngột của Matthew Perry, bạn bè người thân của anh suy sụp vì không thể tin rằng nam diễn viên đã qua đời. Trong đó, Jennifer Aniston được cho là người bàng hoàng và gặp khó khăn nhiều nhất.

ban-be-suy-sup-vi-su-ra-di-dot-ngot-cua-nam-dien-vien-noi-tieng-duoc-phat-hien-qua-doi-trong-bon-tam (2)
Ngôi sao phim "Friends" được phát hiện qua đời trong bồn tắm khiến khán giả bàng hoàng.
ban-be-suy-sup-vi-su-ra-di-dot-ngot-cua-nam-dien-vien-noi-tieng-duoc-phat-hien-qua-doi-trong-bon-tam (51)
Matthew Perry một trong những ngôi sao của loạt phim hài sitcom nổi tiếng "Friends"

Trước đó, tờ Los Angeles Times cho biết lực lượng chức năng đã phát hiện Perry bất tỉnh trong bồn tắm nước nóng tại nhà riêng ở thành phố Los Angeles ngày 28/10 (giờ Mỹ), tuy nhiên họ đã không kịp cứu được nam diễn viên. Cảnh sát không tìm thấy ma túy tại hiện trường. Theo kết quả điều tra, quan chức năng chưa tìm thấy dấu hiệu khả nghi nào liên quan đến cái chết của ngôi sao này, cũng không có dấu hiệu nạn nhân bị sát hại.

ban-be-suy-sup-vi-su-ra-di-dot-ngot-cua-nam-dien-vien-noi-tieng-duoc-phat-hien-qua-doi-trong-bon-tam (4)
Diễn viên Matthew Perry dành khoảng 2 tiếng chơi thể thao trước khi bị phát hiện chết trong bồn tắm tại nhà riêng.

Theo nguồn tin từ Page Six, cả 5 ngôi sao Friends còn lại đều đau đớn tột cùng trước cái chết của người bạn. Riêng nữ diễn viên Jennifer Aniston "vật lộn" sau cái chết của bạn thân: "Đây là sự mất mát lớn thứ hai trong vòng chưa đầy một năm, khi lễ tưởng niệm một năm ngày mất của bố cô ấy đang đến gần. Cô ấy vẫn chưa hoàn toàn lấy lại được tinh thần sau cái chết của bố và giờ tin dữ này khiến cô ấy hoàn toàn ngã gục. Cô ấy đã cố gắng tập hợp mọi người để hồi phục nhưng sự việc này quá tàn khốc", tờ Page Six thông tin.

ban-be-suy-sup-vi-su-ra-di-dot-ngot-cua-nam-dien-vien-noi-tieng-duoc-phat-hien-qua-doi-trong-bon-tam (7)

Matthew Perry và Jennifer Aniston quen biết khi cùng tham gia series đình đám Friends. Jennifer Aniston còn là người luôn đồng hành cố nghệ sĩ trong thời gian nam tài tử đấu tranh với chứng nghiện chất cấm và rượu. Trong một bài phỏng vấn trước khi mất, Matthew Perry cũng tiết lộ rằng, Jennifer Aniston là người đầu tiên trong đoàn nhận ra các triệu chứng nghiện và trực tiếp nói chuyện với anh.

ban-be-suy-sup-vi-su-ra-di-dot-ngot-cua-nam-dien-vien-noi-tieng-duoc-phat-hien-qua-doi-trong-bon-tam (3)

Theo TMZ, vào sáng ngày 28/10, sau khoảng 2 giờ tham gia pickleball (môn thể thao kết hợp từ bóng bàn, cầu lông và quần vợt), Matthew Perry trở về nhà. Anh yêu cầu trợ lý của mình ra ngoài để thực hiện một số công việc nhỏ. Sau khoảng 2 giờ, trợ lý quay trở lại và phát hiện nam diễn viên đang ở trạng thái bất tỉnh. Trợ lý của Matthew Perry gọi điện thoại 911 để yêu cầu sự hỗ trợ vì nghi ngờ anh bị ngừng tim.

Phòng cảnh sát Los Angeles cho biết: "Chúng tôi nhận một cuộc gọi nhờ cử người đến số nhà 1800 trên đường Blue Sail để điều tra về một vụ tử vong của một người đàn ông lúc 16h10 hôm nay. Nạn nhân được xác định khoảng hơn 50 tuổi".

ban-be-suy-sup-vi-su-ra-di-dot-ngot-cua-nam-dien-vien-noi-tieng-duoc-phat-hien-qua-doi-trong-bon-tam (6)
ban-be-suy-sup-vi-su-ra-di-dot-ngot-cua-nam-dien-vien-noi-tieng-duoc-phat-hien-qua-doi-trong-bon-tam (5)

Matthew Perry nổi tiếng với vai diễn Chandler Bing đầy khôn ngoan trong series phim "Friends" cực kỳ nổi tiếng của NBC được trình chiếu trong 10 mùa từ năm 1994-2004. Ngoài "Friends", Perry còn xuất hiện trong các bộ phim như "Fools Rush In" (Kẻ ngốc vào cuộc) và "The Whole Nine Yards" (Phi vụ đô la).

Sau khi trở thành một trong những ngôi sao truyền hình nổi tiếng nhất của Mỹ, Matthew Perry đối mặt với nhiều năm tháng chìm trong rượu và các chất kích thích. Trong suốt 10 năm tham gia vào "Friends" anh phải nhiều lần dừng quay phim để đi cai nghiện. Matthew Perry được tìm thấy qua đời trong bồn tắm tại nhà riêng. Hiện nguyên nhân dẫn tới cái chết của ngôi sao vẫn đang được cảnh sát điều tra làm rõ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam diễn viên   Qua đời  

Cùng chuyên mục