24h
Yeah1 News

Baifern và Nine đồng loạt hủy theo dõi mẹ ruột nam diễn viên, chuyện gì đây?

Thứ tư, 12/07/2023 | 11:09 (GMT+7)

Sau khi phát hiện cả Baifern và Nine đều hủy theo dõi mẹ ruột nam tài tử, người hâm mộ vô cùng tò mò về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Thời gian vừa qua, việc nữ diễn viên kiêm Á hậu nổi tiếng Pimpaka - mẹ ruột Nine Naphat đã hủy theo dõi Baifern Pimchanok trên trang cá nhân khiến nhiều người xôn xao hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, ngay sau đó, bà đã lên tiếng đính chính và phủ nhận mọi bất hòa giữa 2 bên. Tưởng chừng như sự việc đã yên ắng thì mới đây, netizen lại bất ngờ phát hiện cặp đôi Baifern và Nine đều đồng loạt hủy theo dõi trang cá nhân của bà Pimpaka .

Cư dân mạng bất ngờ khi Nine và Baifern đồng loạt hủy theo dõi mẹ ruột của nam diễn viên
Cư dân mạng bất ngờ khi Nine và Baifern đồng loạt hủy theo dõi mẹ ruột của nam diễn viên

Từ đó mà nhiều tin đồn về chuyện tình cảm của Baifern và Nine cũng liên tục rầm rộ trên mạng xã hội. Không lâu sau đó, bà Pimpaka đã chính thức lên tiếng, đập tan mọi tin đồn thất thiệt của con trai và bạn gái. 

"Lớn chuyện rồi đó, ai hủy theo dõi ai? Thì sao? Tất nhiên không có người con trai nào tự nhiên bỏ theo dõi mẹ mình. Là tôi tự hủy theo dõi, cả bạn bè cho đến đội ngũ nhân viên của Nine. Chuyện này xảy ra được một khoảng thời gian rồi, bây giờ mọi người mới biết hay sao? Bởi vì tôi không muốn nhìn thấy, thấy rồi lại không nhịn được mà can thiệp vào công việc của con. Bây giờ tôi muốn nghỉ ngơi. Tôi sẽ đóng Instagram, mọi chuyện cũng sẽ kết thúc. Cả phóng viên lẫn netizen đều điên thật rồi", mẹ của Nine bức xúc.

Nine luôn được khen ngợi là đứa con trai hiếu thuận của bà Pimpaka
Nine luôn được khen ngợi là đứa con trai hiếu thuận của bà Pimpaka

Qua sự việc trên, người hâm mộ của cặp đôi đã có không ít ý kiến trái chiều. Thế nhưng, thực tế cho thấy, tình cảm của Nine và Baifern vẫn vô cùng tốt đẹp. Hội “shipper” của cặp đôi còn tìm ra được nhiều khoảnh khắc cả hai bí mật hẹn hò, xuất hiện cùng một địa điểm dù không thường xuyên công khai với công chúng.

Cặp đôi vẫn đang trong một mối quan hệ yêu đương mặn nồng
Cặp đôi vẫn đang trong một mối quan hệ yêu đương mặn nồng

Khi được hỏi về bạn gái trên sóng truyền hình, Nine Naphat còn khá bẽn lẽn và hạnh phúc bày tỏ. Anh chia sẻ rằng cả hai luôn là hậu phương, ủng hộ và cổ vũ nhau trong công việc. Đáng chú ý hơn, Nine không chút ngần ngại thừa nhận rằng anh nhớ Baifern do không thể gặp được nhiều vì cả hai đều khá bận rộn với lịch trình của riêng mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Baifern   Nine   hủy theo dõi  

Cùng chuyên mục