24h
Yeah1 News

Baifern Pimchanok tiết lộ bố và bạn trai thường xuyên nhắn tin riêng với nhau

Thứ bảy, 20/05/2023 | 13:54 (GMT+7)

Kể từ lúc công khai hẹn hò, cặp đôi Baifern Pimchanok và Nine Naphat luôn thể hiện tình cảm ngọt ngào khiến fan đứng ngồi không yên.

Vừa qua vào ngày 19/5, nữ diễn viên xứ chùa vàng Baifern Pimchanok đã xuất hiện trước truyền thông trong một sự kiện và nhận được sự săn đón nhiệt tình. Cô nàng xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ cùng nụ cười tỏa nắng.

Baifern xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện vào ngày 19/5
Baifern xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện vào ngày 19/5

Kể từ khi cô và bạn trai Nine Naphat công khai hẹn hò thì hầu như không thể tránh khỏi những câu hỏi về mối quan hệ giữa hai người của giới truyền thông. Baifern cũng không hề né tránh và luôn sẵn sàng chia sẻ những câu chuyện của mình và Nine .

Đặc biệt cô còn tiết lộ về mối quan hệ giữa phụ huynh và bạn trai, Baifern Pimchanok nói, Nine cùng bố cô thường xuyên nhắn tin riêng với nhau. "Bình thường bố luôn tôn trọng quyết định của tôi. Chỉ hy vọng con được hạnh phúc. Bố và Nine cũng có nhắn tin gọi điện riêng với nhau. Vào ngày sinh nhật bố, Nine cũng gửi hoa và quà tới", Baifern Pimchanok hé lộ.

Baifern chia sẻ mối quan hệ giữa bố và bạn trai rất tốt, cả hai thường xuyên nhắn tin cho nhau.
Baifern chia sẻ mối quan hệ giữa bố và bạn trai rất tốt, cả hai thường xuyên nhắn tin cho nhau.

Dù công khai chuyện tình cảm từ tháng 12/2022, nhưng cả hai mới chỉ chính thức gọi nhau là người yêu cách đây vài ngày. Qua một cuộc phỏng vấn Baifern Pimchanok và Nine Naphat đã chính thức xác nhận gọi nhau là “người yêu". Khi phóng viên này hỏi: “Anh chị gọi tụi em là người yêu cũng không vấn đề gì chứ?”, Nine Naphat không ngần ngại đồng ý ngay. Sau đó, phóng viên quay sang hỏi ý kiến Baifern: “Tới lượt em trả lời đó Fern, em cảm thấy như vậy ổn chứ?”. Đáp lại, Baifern nở nụ cười ngại ngùng và trả lời to "Được ạ"! 

Cặp đôi tham gia sự kiện cùng nhau sau khi xác nhận đang hẹn hò và công khai gọi nhau là người yêu trước báo chí.
Cặp đôi tham gia sự kiện cùng nhau sau khi xác nhận đang hẹn hò và công khai gọi nhau là người yêu trước báo chí.

Dù kém bạn gái 4 tuổi nhưng Nine nhiều lần khẳng định muốn che chở và yêu thương Baifern. Nine Naphat tự hào nói về tình yêu của mình: "Cả hai đã có khoảng thời gian ở bên nhau, là khoảnh khắc rất dễ thương. Thực ra, điều đó khá hay vì nếu chúng tôi không làm vậy thì rất khó để hiểu nhau hơn. Tôi cũng có đọc bình luận của mọi người. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì luôn quan tâm, cổ vũ chúng tôi. Đó là nguồn động lực rất lớn dành cho chúng tôi".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Baifern Pimchanok   Nine Naphat   hẹn hò  

Cùng chuyên mục