24h
Yeah1 News

Bạch Lộc là ngôi sao duy nhất lập thành tích không tưởng, cho Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh hít khói

Thứ năm, 22/02/2024 | 13:12 (GMT+7)

Bạch Lộc chính thức trở thành người đại diện của nền tảng IQIYI quốc tế. Thành tích mới của cô khiến nhiều đàn chị cũng phải đỏ mắt ghen tị.

Chỉ trong những năm gần đây, Bạch Lộc trở thành nữ diễn viên trẻ hàng đầu Trung Quốc sau sự thành công của nhiều bộ phim nổi tiếng. Tên tuổi của Bạch Lộc được khán giả yêu thích nhờ nét diễn tự nhiên, khuôn mặt ưa nhìn và tính cách thân thiện hoạt bát. Bên cạnh công việc đóng phim, Bạch Lộc còn "lấn sân" sang lĩnh vực chương trình thực tế và có được độ nhận diện với công chúng.

bach-loc-la-ngoi-sao-duy-nhat-lap-thanh-tich-khong-tuong-cho-duong-mich--trieu-le-dinh-hit-khoi-2
Bạch Lộc vừa lập thành tích khiến nhiều đàn chị trong giới ngưỡng mộ

Năm 2023, Bạch Lộc ghi dấu ấn qua sự thành công của 3 bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh, Ninh An Như MộngDĩ Ái Vi Doanh. Trong đó, Ninh An Như Mộng phát sóng trên nền tảng IQIYI và Dĩ Ái Vi Doanh phát sóng trên nền tảng MangoTV, Bạch Lộc đều đạt được thành tích "nhất phiên" không thể chối cãi. Duyên khán giả của cô ngày càng tăng cao và những dự án kế tiếp cũng được mong chờ.

bach-loc-la-ngoi-sao-duy-nhat-lap-thanh-tich-khong-tuong-cho-duong-mich-trieu-le-dinh-hit-khoi-5
Bạch Lộc trở thành Người đại diện IQIYI quốc tế đầu tiên

Ngày 22/2, Bạch Lộc chính thức trở thành Người đại diện toàn cầu của IQIYI phiên bản quốc tế. Điều này một lần nữa khẳng định danh tiếng của Bạch Lộc không chỉ được khán giả trong nước công nhận mà ngay cả fan quốc tế cũng vô cùng hài lòng. Đặc biệt hơn, Bạch Lộc còn là người đầu tiên được nền tảng IQIYI tin tưởng trao do danh phận người đại diện ở thị trường quốc tế. Trước đó, nhiều tên tuổi lớn như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Dương Tử, Tiêu Chiến... đều chưa từng có được.

bach-loc-la-ngoi-sao-duy-nhat-lap-thanh-tich-khong-tuong-cho-duong-mich--trieu-le-dinh-hit-khoi-4
Bạch Lộc với tạo hình cổ trang đẹp xuất sắc

Bạch Lộc sinh năm 1994 với tên thật là Bạch Mộng Nghiên. Cô bắt đầu nổi tiếng như một hot girl trên Douyin với nhiều video lung linh. Năm 2016, Bạch Lộc ký hợp đồng với công ty Hoan Ngu Ảnh Thị của Vu Chính và bắt đầu gia nhập làng giải trí. 

Từ năm 2017, Bạch Lộc nhận vai diễn nhỏ trong phim Phượng Tù Hoàng. Kế tiếp, cô tham gia phim Chiêu Diêu, Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương... Kể từ sau vai diễn Thời Nghi trong phim Châu Sinh Như CốMột Đời Một Kiếp, Bạch Lộc trở thành lưu lượng hot trong làng giải trí Hoa Ngữ. Sau đó cô ghi danh vào dàn cast chương trình Keep Running để tăng độ nhận diện.

bach-loc-la-ngoi-sao-duy-nhat-lap-thanh-tich-khong-tuong-cho-duong-mich-trieu-le-dinh-hit-khoi-6
Bạch Lộc trong phim Dĩ Ái Vi Doanh

Hiện tại, Bạch Lộc đang quay phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh cùng Ngao Thụy Bằng. Tạo hình nữ chính của cô nhiều lần nhận được lời khen của dân mạng.

bach-loc-la-ngoi-sao-duy-nhat-lap-thanh-tich-khong-tuong-cho-duong-mich-trieu-le-dinh-hit-khoi-7
Bạch Lộc với tạo hình xinh đẹp trong bộ phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh đang quay
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục