24h
Yeah1 News

Bạch Lộc ‘hất văng' Angelababy, chiếm lĩnh nguồn tài nguyên khủng từ tay đàn chị

Chủ nhật, 04/02/2024 | 12:04 (GMT+7)

Là con cưng của nhiều nhà mốt đình đám, các chương trình truyền hình, nhưng giờ đây những điều tốt đẹp nhất của Angelababy lại gần như mất trắng.

Angelababy từng là cái tên đình đám, được các nhà mốt đình đám trên toàn thế giới “chọn mặt gửi vàng", các chương trình truyền hình thực tế lựa chọn vì đảm bảo ratting , các sự kiện thảm đỏ ưu ái thì chỉ trong vài tháng đây, cái tên Angelababy gần như biến mất ở những sự kiện giải trí vì ảnh hưởng từ việc đến xem show Crazy Horse của Lisa tại Pháp trước đó. 

Không những vậy, các tài khoản mạng xã hội của Angelababy bị “cấm ngôn" trong suốt 3 tháng. Mãi cho đến hiện tại, tài khoản Douyin, Weibo của người đẹp sinh năm 1989 mới được “hồi cung". 

Bạch Lộc ‘hất văng' Angelababy, chiếm lĩnh nguồn tài nguyên khủng từ tay đàn chị - ảnh 1

Nếu như Trương Gia Nghê - nữ diễn viên cũng rơi vào trường hợp giống Angelababy vì đến xem show Crazy Horse trở tại thành công sau khi dỡ bỏ lệnh cấm thì Angelababy có phần trầy chật hơn.

Tuy nhiên, trong hoàn cảnh chung hiện nay, dù Angelababy có thể thành công dỡ bỏ lệnh cấm và quay trở lại nhưng nguồn tài nguyên của nữ nghệ sĩ có thể không lớn mạnh như trước đó khi các thương hiệu lớn như Audi có thể sẽ thay thế người đại diện. 

Không những thế, ngay cả chương trình “Keep Running" - chương trình mà cái tên Angelababy là cái tên bảo chứng, thu hút người hâm mộ cũng như gắn bó lâu nhất cũng có thể đối mặt với việc bị thay thế vĩnh viễn. 

Bạch Lộc ‘hất văng' Angelababy, chiếm lĩnh nguồn tài nguyên khủng từ tay đàn chị - ảnh 2

Không chỉ bị “bay màu" khỏi “Keep Running", Angelababy còn bị đàn em Bạch lọc thay thế trở thành người phát ngôn cho nhà tài trợ lớn nhất của “Keep Running”. Thậm chí, ý định ủng hộ Bạch Lộc với tư cách là em gái đầu tiên mới của “Keep Running” của ê-kíp chương trình cũng rất rõ ràng, giúp vị thế của Bạch Lộc tăng lên rất nhiều. Thậm chí, sự xuất hiện của Mạnh Tử Kỳ, Thái Văn Tịnh và Lư Dục Hiểu xuất hiện trong chương cũng đã được tiết lộ là ứng cử viên sáng giá.

Bạch Lộc ‘hất văng' Angelababy, chiếm lĩnh nguồn tài nguyên khủng từ tay đàn chị - ảnh 3

Việc Angelababy bị đàn em vượt mặt đã khiến nhiều người tiếc nuối. Bởi, trước đó cư dân mạng còn cho rằng Angelababy người có 100 triệu người hâm mộ, nổi tiếng và là một trong những mảnh ghép của “Keep Running" vì thế phía chương trình cũng để lại cho cô một vị trí nhất định. 

Nhưng ngành giải trí thật tàn khốc, là một chương trình tạp kỹ quốc gia với lượng fan khổng lồ, với việc danh tiếng của Angelababy bị tổn hại và sự nổi tiếng của cô ấy trong lòng công chúng cũng sụp đổ kéo theo hệ luỵ lớn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục