24h
Yeah1 News

Bà xã Mạnh Trường hé lộ một góc biệt thự, cơ ngơi 'khủng' khiến ai cũng trầm trồ

Thứ bảy, 15/07/2023 | 10:09 (GMT+7)

Chỉ một góc biệt thự nhưng mọi người ai cũng phải trầm trồ trước cơ ngơi “khủng” của vợ chồng diễn viên Mạnh Trường.

Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Mạnh Trường đã đăng tải đoạn clip hài hước, vui vẻ. Tuy nhiên, điều khiến dân tình đổ dồn sự chú ý chính là một góc biệt thự ở phía sau lưng cô. Căn biệt thự sân vườn vô cùng hoành tráng, nhìn như resort 5 sao khiến nhiều người chỉ biết ước.

Dân tình đổ dồn sự chú ý vào căn biệt thự phía sau bà xã Mạnh Trường
Dân tình đổ dồn sự chú ý vào căn biệt thự phía sau bà xã Mạnh Trường

Có thể thấy, căn biệt thự nằm ở vị trí đắc địa, view xung quanh là núi rừng cùng với nhiều cây xanh bao phủ. Gam màu chủ đạo của căn biệt thự là màu trắng vô cùng sang trọng, bắt mắt. 

Được biết, đây chính là cơ ngơi mà gia đình diễn viên Mạnh Trường vừa mới tậu thời gian gần đây và đang trong quá trình hoàn thiện.

Căn biệt thự của gia đình diễn viên Mạnh Trường
Căn biệt thự của gia đình diễn viên Mạnh Trường

Bên dưới bài viết, nhiều khán giả cũng đã để lại bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ trước cơ ngơi khủng của hai vợ chồng. Thậm chí, một số người còn “xin vía” để được giàu có như anh chị.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Thích gia đình này nhất showbiz luôn.

- Xin vía giàu như anh chị với, nhìn cơ ngơi sang - xịn - mịn quá.

- Không gian đằng sau thơ mộng quá chị ơi, quay full cho bọn em xem với nào.

- Nhìn cơ ngơi là biết giàu như nào rồi, giỏi quá vợ chồng trẻ.

Mạnh Trường tên đầy đủ là Nguyễn Mạnh Trường, sinh năm 1985 tại Hà Nội. Anh là một trong những diễn viên phim truyền hình quen thuộc với nhiều khán giả Việt. Anh được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim đình đám như: Những cánh hoa bay, Nếu chỉ là giấc mơ, Chân trời nắng, Đỗ quyên trong mưa, Cảnh sát hình sự: Bí mật tam giác vàng, Hương ngọc lan, Hoa nở trái mùa, Đường lên Điện Biên, Zippo mù tạt và em, Tuổi thanh xuân 2, Ngược chiều nước mắt, Cả một đời ân oán, Tình yêu và tham vọng, Hương vị tình thân….

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Mạnh Trường còn có câu chuyện tình yêu đẹp cùng với bà xã Lan Phương. Cả hai từng là bạn học chung từ thời cấp 2 sau đó yêu nhau và trở thành vợ chồng.

Mạnh Trường và bà xã từng là bạn học cấp 2
Mạnh Trường và bà xã từng là bạn học cấp 2
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục