24h
Yeah1 News

Bà xã Đoàn Văn Hậu vướng tin đồn làm “người thứ ba” trước khi kết hôn, người đẹp nói gì?

Chủ nhật, 10/12/2023 | 12:34 (GMT+7)

Bà xã Đoàn Văn Hậu lên tiếng đáp trả về tin đồn làm người thứ ba, thừa nhận từng thử trò chuyện và gặp gỡ Văn Hậu trước khi cả 2 có mối quan hệ khác.

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My nên duyên vợ chồng sau hơn 3 năm quen nhau bằng đám cưới cổ tích vừa qua. Thế nhưng trong 1 clip phỏng vấn mới nhất, Đoàn Văn Hậu có nhắc đến bối cảnh mà cả hai làm quen và gặp mặt làm dấy lên nghi vấn Hậu và My tìm hiểu nhau khi cả 2 vẫn trong 1 mối quan hệ khác.

Cụ thể, Văn Hậu sau lần gặp Doãn Hải My ở tiệc sinh nhật của 1 người bạn đã cảm thấy ấn tượng (9/2019), trong lúc vẫn còn quen với bạn gái cũ Hoàng Oanh Ốc, Hậu vẫn nhắn tin "Hello em" với Hải My. Khoảng thời gian sau đó, cả Hậu và My không tiếp tục tiến triển mà cả hai tập trung vào mối quan hệ đang có của mình. Nhờ duyên số, Hậu đã trở thành chồng của My ở hiện tại.

Bà xã Đoàn Văn Hậu vướng tin đồn làm “người thứ ba” trước khi kết hôn, người đẹp nói gì? - ảnh 1

Cũng chính từ việc này, Doãn Hải My cũng bị một số netizen cho rằng là người thứ ba, xen ngang vào mối quan hệ của Đoàn Văn Hậu và bạn gái cũ. Mới đây, Doãn Hải My đã có phản hồi chính thức về vấn đề này. Cụ thể, một khán giả để lại lời nhắn cho Doãn Hải My: "Em tin chị My không làm người thứ ba, và lúc làm quen chị My chắc chắn anh Hậu độc thân nên mới công khai như thế".

Bà xã Đoàn Văn Hậu lên tiếng khẳng định: "Cảm ơn em rất nhiều! Từ lần đầu tiên làm quen cho tới lúc trong giai đoạn thử trò chuyện và gặp gỡ nhau (sau đó ngừng và cả hai có những mối quan hệ riêng) rồi tới lúc trò chuyện lại với nhau vào 1 năm sau và cho tới bây giờ, khi đã cưới nhau - chưa bao giờ My và Hậu đang trong mối quan hệ, mà là đã độc thân rồi thì mới làm quen/trò chuyện lại với đối phương", Doãn Hải My nói.

Bà xã Đoàn Văn Hậu vướng tin đồn làm “người thứ ba” trước khi kết hôn, người đẹp lên tiếng đáp trả
Bà xã Đoàn Văn Hậu vướng tin đồn làm “người thứ ba” trước khi kết hôn, người đẹp lên tiếng đáp trả

Doãn Hải My cũng bày tỏ mong muốn mọi đồn đoán không chính xác này có thể dừng lại, người đẹp cho biết: "My nghĩ mình cần làm rõ để tránh những hiểu lầm không đáng có và cũng để nguôi (và mong là có thể dừng ) những làn sóng tiêu cực suốt hơn 3 năm nay. Mong rằng sẽ không có thêm những sự hiểu lầm nữa ạ. Cảm ơn mọi người!".

Vợ Đoàn Văn Hậu khẳng định trong suốt 3 năm qua chỉ quen nhau khi cả hai còn độc thân.
Vợ Đoàn Văn Hậu khẳng định trong suốt 3 năm qua chỉ quen nhau khi cả hai còn độc thân.
Đoàn Văn Hậu và Hải My công khai yêu nhau vào tháng 8/2022 sau bao hint hẹn hò
Đoàn Văn Hậu và Hải My công khai yêu nhau vào tháng 8/2022 sau bao hint hẹn hò

Theo đó, đây cũng là lần đầu tiên, Doãn Hải My đã quyết định đưa ra câu trả lời để giải đáp những thắc mắc từ cộng đồng mạng. Hành động này của vợ Đoàn Văn Hậu nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, trở thành đề tài nóng được thảo luận trên nhiều diễn đàn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Văn Hậu  

Cùng chuyên mục