24h
Yeah1 News

Bà xã Đăng Khôi khóc cả đêm vì ghen tuông khi đọc tin nhắn fan nữ gửi chồng

Thứ bảy, 20/05/2023 | 14:04 (GMT+7)

Mới đây, bà xã Thủy Anh cũng ca sĩ Đăng Khôi đã chia sẻ những tâm sự về cuộc hôn nhân suốt nhiều năm qua để mừng sinh nhật chồng.

Trên tài khoản Facebook cá nhân, Thủy Anh - vợ của nam ca sĩ Đăng Khôi đã chia sẻ bài viết dài để bày tỏ suy nghĩ của mình về cuộc hôn nhân sau gần 20 năm chung sống. Được biết, đây cũng là tâm thư giãi bày nỗi lòng nhân dịp sinh nhật của ông xã.

Vợ chồng Đăng Khôi và Thủy Anh
Vợ chồng Đăng Khôi và Thủy Anh

Thủy Anh chia sẻ, thời gian đầu mới yêu nhau, cô chịu không ít áp lực từ công việc của Đăng Khôi. Vì bạn trai là nam ca sĩ nổi tiếng và có nhiều người hâm mộ nên cô cũng trở thành đối tượng được quan tâm, chú ý: 

"Chồng ơi, thấm thoát gần 20 năm chúng mình nắm tay nhau vượt qua biết bao khó khăn và thử thách rồi chồng nhỉ? Mình đã đồng hành cùng nhau từ khi chưa có gì đến khi có tất cả, và em nhận ra rằng, tất cả mọi thứ đó chính là chồng và con.

Vợ vẫn còn nhớ khi mới quen chồng, vợ cũng gặp nhiều áp lực lắm. Vợ biết chồng là người nổi tiếng, người của công chúng nên chuyện tình cảm cũng bị soi xét nhiều. Nhưng vợ vẫn luôn như thế, vẫn luôn bên cạnh chồng như những ngày đầu tiên…".

Thủy Anh từng khóc suốt đêm, cảm thấy chạnh lòng khi đọc tin nhắn fan nữ gửi cho Đăng Khôi
Thủy Anh từng khóc suốt đêm, cảm thấy chạnh lòng khi đọc tin nhắn fan nữ gửi cho Đăng Khôi

Ngoài ra, Thủy Anh còn tiết lộ thời gian đầu mới yêu nhau, cô thường đọc được nhiều tin nhắn bày tỏ tình cảm của các fan nữ gửi cho Đăng Khôi. Nói không buồn, chạnh lòng là giả vì bản thân cô nhìn người mình yêu được các "bóng hồng" khác vây quanh cũng cảm thấy chua xót.

"Nhiều người từng hỏi vợ có ghen không khi có ông xã là ca sĩ nổi tiếng, nhiều bóng hồng và fan nữ vây quanh? Vợ thừa nhận là đã từng… Chồng nhớ không, thời chồng đi diễn nhiều khắp nơi trên cả nước. Không biết bao nhiêu lần vợ nhận được tin nhắn tỏ tình của fan nữ gửi cho chồng. Thời đó, vì mới yêu nên đôi khi vợ cũng thấy chạnh lòng lắm.

Vợ từng khóc cả đêm vì lo lắng và vì những suy nghĩ lung tung cho tương lai của 2 đứa. Nhưng rồi, vợ hiểu được đó là công việc của chồng, vì khán giả thương yêu nên mới dành cho chồng tình cảm như vậy. Giờ vợ cảm thấy tự hào khi chồng mình được khán giả yêu thương và ngưỡng mộ. Quan trọng là cách tiếp nhận và ứng xử của người đàn ông trước những tình cảm của người khác, chỉ cần họ khiến người vợ, người yêu của mình cảm thấy tin tưởng và yên tâm trong mọi hoàn cảnh là đủ".

Dù đã có 2 con nhưng Thủy Anh và Đăng Khôi vẫn muốn sinh thêm con thứ 3
Dù đã có 2 con nhưng Thủy Anh và Đăng Khôi vẫn muốn sinh thêm con thứ 3

Đến thời điểm hiện tại, sau khi cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, sóng gió, Thủy Anh càng trân trọng tình cảm và cuộc hôn nhân với Đăng Khôi. Cô cảm thấy những gì nam ca sĩ làm cho mình đã chứng minh cô chọn đúng người để trao gửi yêu thương: "Vợ thầm biết ơn ông trời đã cho vợ chồng mình được gặp nhau. Vợ cho rằng chỉ cần mình đủ yêu thương, cảm thông và chia sẻ thì khó khăn gì cũng có thể vượt qua được thôi! Mình cùng nhau bước tiếp và như thế mãi chồng nhé!".

Bà xã Đăng Khôi khóc cả đêm vì ghen tuông khi đọc tin nhắn fan nữ gửi chồng - ảnh 4
Đăng Khôi và Thủy Anh hạnh phúc sau gần 20 năm chung sống
Đăng Khôi và Thủy Anh hạnh phúc sau gần 20 năm chung sống

Được biết, sau gần 20 năm chung sống, Thủy Anh và Đăng Khôi xây dựng mái ấm hạnh phúc cho riêng mình cùng 2 cậu con trai. Gần đây, Thủy Anh thu hút sự chú ý của dư luận khi thông báo về việc trữ đông trứng để sinh thêm con thứ 3. Quyết định của Thủy Anh nhận được sự ủng hộ từ phía chồng là ca sĩ Đăng Khôi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đăng Khôi   Thủy Anh   sao việt  

Cùng chuyên mục