24h
Yeah1 News

Bà xã 2k của Hồ Quang Hiếu diện váy cưới lung linh, CĐM gọi tên Bảo Anh: Liệu có kém duyên?

Chủ nhật, 28/05/2023 | 14:19 (GMT+7)

Nhiều netizen xuýt xoa trước vẻ lung linh của bà xã kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu khi diện váy cưới. Tuy nhiên, một bộ phận lại gọi tên người không liên quan.

Sau khi chính thức công khai mối quan hệ yêu đương vào đầu năm 2023, Hồ Quang Hiếu và bạn gái Tuệ Như (sinh năm 2000) đã chính thức về chung một nhà khi khoe giấy chứng nhận đăng ký kết hôn. Câu chuyện tình yêu của Hồ Quang Hiếu trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. 

Tuệ Như lộng lẫy trong chiếc váy cưới màu trắng
Tuệ Như lộng lẫy trong chiếc váy cưới màu trắng

Mới đây, trên kênh Tiktok cá nhân của Tuệ Như chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới màu trắng khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi. Vẻ ngoài xinh xắn, rạng rỡ của Tuệ Như gây ấn tượng mạnh, nhất là sống mũi cao thẳng và đôi mắt to tròn, long lanh. Nhiều khán giả nôn nóng trông chờ đến ngày đám cưới của Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như để cùng chiêm ngưỡng khoảnh khắc đẹp như truyện cổ tích.

Tuy nhiên, bên cạnh nhiều lời khen ngợi dành cho Tuệ Như, một bộ phận netizen bất ngờ gọi tên ca sĩ Bảo Anh dưới video kèm theo những câu từ mang ý so sánh như "Bé này vừa trẻ vừa đẹp hơn Bảo Anh", "Người mới lúc nào cũng xinh hơn người cũ", "Bé này cảm giác đẹp dịu dàng, đằm thắm, còn Bảo Anh kiểu năng động, cá tính", "Đến giờ tui vẫn thấy tiếc cho chuyện tình của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh"...

Nhiều người cho rằng netizen gọi tên Bảo Anh dưới video của Tuệ Như là kém duyên
Nhiều người cho rằng netizen gọi tên Bảo Anh dưới video của Tuệ Như là kém duyên

Trước những ý kiến này, đại bộ phận khán giả cho rằng việc đề cập người yêu cũ dưới video của bạn gái mới của Hồ Quang Hiếu là kém duyên. Đây là hành vi thiếu tôn trọng Tuệ Như và vô tình kéo Bảo Anh vào những thị phi không liên quan. Hiện tại, sau khi chia tay, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn giữ mối quan hệ văn minh trước khán giả nên không cần thiết phải làm người trong cuộc ngượng ngùng.

Bà xã 2k của Hồ Quang Hiếu diện váy cưới lung linh, CĐM gọi tên Bảo Anh: Liệu có kém duyên? - ảnh 3
Hồ Quang Hiếu cầu hôn Tuệ Như
Hồ Quang Hiếu cầu hôn Tuệ Như

Được biết, sau khi công khai tình yêu với bạn gái Tuệ Như - người kém Hồ Quang Hiếu 17 tuổi, nam ca sĩ đã cầu hôn cô vào tháng 4/2023. Mới đây, cặp đôi tuyên bố đã trở thành vợ chồng hợp pháp khi đăng ký kết hôn và sống chung trong suốt 1 tháng nay. Cặp đôi dự tính sẽ sinh con trước rồi mới tổ chức hôn lễ vì hai người hy vọng con cái có thể chứng kiến ngày vui của bố mẹ. Nếu thích hợp, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như mong muốn sinh con trong năm nay. 

Bà xã 2k của Hồ Quang Hiếu diện váy cưới lung linh, CĐM gọi tên Bảo Anh: Liệu có kém duyên? - ảnh 5
Cặp đôi khoe giấy đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng
Cặp đôi khoe giấy đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng

Trước đó, Tuệ Như từng chia sẻ, chuyện tình yêu của cô và Hồ Quang Hiếu là duyên số. Cô từng tiếp xúc với nhiều nghệ sĩ nam nhưng không rung động với bất kỳ ai, cho đến khi gặp gỡ Hồ Quang Hiếu, Tuệ Như bị tính cách thật thà, hiền lành của anh hấp dẫn. Ngược lại, Hồ Quang Hiếu cũng hết mực yêu thương, chiều chuộng bạn gái sinh năm 2000. Anh chi trả để tổ chức những buổi tối lãng mạn và đưa người yêu đi du lịch nhiều nơi để trải nghiệm cuộc sống.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục