24h
Yeah1 News

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cảnh báo có kẻ mạo danh cuộc thi nhan sắc để lừa đảo tiền

Thứ tư, 24/05/2023 | 17:20 (GMT+7)

Bà Phạm Kim Dung đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trước thực trạng nhiều đối tượng lừa đảo mạo danh cuộc thi hoa hậu của công ty mình để lừa tiền từ các thí sinh.

Ngày 24/5, trên trang cá nhân của bà Phạm Kim Dung xuất hiện bài đăng với nội dung cảnh báo có kẻ mạo danh BTC cuộc thi hoa hậu để lừa tiền thí sinh. Cụ thể, bà Phạm Kim Dung chia sẻ BTC của các cuộc thi do công ty Sen Vàng tổ chức như Miss World Vietnam, Miss Grand Vietnam, Hoa hậu Quốc gia Việt Nam đã và đang nhận được báo cáo từ thí sinh của cuộc thi bị các đối tượng không trực thuộc BTC mạo danh liên hệ và đưa ra những lời đề nghị về việc mua bán giải, lời mời đi show, can thiệp kết quả.

Bà Phạm Kim Dung và hoa hậu Thùy Tiên
Bà Phạm Kim Dung và hoa hậu Thùy Tiên

Trưởng BTC khẳng định: “Tất cả những thông tin từ các đối tượng đó đều là lừa đảo, lợi dụng tâm lý căng thẳng của thí sinh và gia đình khi đi thi để trục lợi, những chiêu thức lừa đảo này đã quá xưa cũ nhưng vẫn được lợi dụng công nghệ và mạng xã hội để lặp lại hằng năm. Chúng tôi khẳng định rằng không có bất kỳ có thể can thiệp vào bảng điểm của ban giám khảo hay kết quả chung cuộc.

Chúng tôi sẽ cung cấp toàn bộ những thông tin này đến với các cơ quan chức năng để được giúp đỡ, hỗ trợ xử lý các đối tượng này với hành vi lừa đảo, lợi dụng lòng tin của thí sinh để trục lợi. BTC cũng sẽ có những can thiệp về pháp luật nếu các đối tượng tiếp tục gây ảnh hưởng đến các thí sinh cũng như ảnh hưởng đến cuộc thi, đến đơn vị tổ chức cuộc thi”.

Một netizen chia sẻ từng gặp trường hợp tương tự
Một netizen chia sẻ từng gặp trường hợp tương tự

Một số người đẹp chia sẻ từng nhận tin nhắn của kẻ lừa đảo mạo danh là người của BTC để lừa tiền: “Mr Green Field kia em không biết là ai nhưng từ năm 2019 vẫn thi thoảng nhắn tin cho em nói là trong BTC các cuộc thi bên Sen Vàng và bảo em đi thi. Nói chuyện có vẻ rất hiểu về các thí sinh của cuộc thi”.

Phía BTC cảnh báo thí sinh cần lưu ý những kẻ trục lợi mạo danh các cuộc thi hoa hậu hiện nay
Phía BTC cảnh báo thí sinh cần lưu ý những kẻ trục lợi mạo danh các cuộc thi hoa hậu hiện nay

Phía BTC cũng cảnh báo thí sinh và gia đình của thí sinh chuẩn bị tham gia cuộc thi nếu có nhận được bất kỳ lời đề nghị nào cần liên hệ BTC ngay để ngăn chặn hành vi của đối tượng lừa đảo. BTC chỉ liên hệ với thí sinh thông qua các nguồn chính thống đã có xác minh như fanpage chính thức, số điện thoại hotline của chương trình hoặc thông qua địa chỉ của công ty chủ quản tổ chức.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục