24h
Yeah1 News

Bà trùm hoa hậu hé lộ góc khuất của Thuỳ Tiên trong thời gian chưa được giải oan

Thứ tư, 31/05/2023 | 21:01 (GMT+7)

Hoa hậu Thuỳ Tiên đã chính thức thắng kiện vụ vay nợ 1,5 tỷ đồng. Mới đây, phía dì Dung đã có dịp hé lộ góc khuất của nàng hậu khi chưa được giải oan.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, dì Dung (chủ tịch Sen Vàng) đã đăng tải hình ảnh cùng Thuỳ Tiên kèm nhiều lời tâm sự. Chủ tịch Phạm Kim Dung vui mừng cho hay: "Ngày hôm nay là một ngày vui của em, trả lại sự công bằng cho em trong suốt 4 năm qua. Suốt thời gian qua chúng ta nói chuyện với nhau rất nhiều về việc này, động viên nhau.

Tối qua em trong chuyến công tác Hàn Quốc em cũng nhắn về cho chị đầy âu lo, chị gọi em cũng rất nhiều sự tâm tư, những vẫn luôn động viên em bình tĩnh, mình không làm gì sai, mình hãy tin vào công lý. Nhưng dù cả chị và em có mạnh mẽ thế nào thì cũng có lúc rất buồn vì những điều không đúng đến với mình. Dù biết bản án là tại tòa nhưng tôi qua chị dặn các em thắp hương, nhắc em dù đang công tác bên Hàn nếu không tiện thì tối về phòng khấn ơn trên, em nào ở nhà có bàn thờ ông bà thì hãy xin ông bà phù hộ…"

Dì Dung gửi lời chúc mừng Thuỳ Tiên
Dì Dung gửi lời chúc mừng Thuỳ Tiên

Có thể thấy thời gian qua, Thuỳ Tiên đã trăn trở rất nhiều về vụ kiện. Dù vậy, người đẹp vẫn hoạt động tích cực. Thậm chí ngay khi phiên toà diễn ra, cô nàng cũng đang ở Hàn Quốc công tác. Cùng với bài Đăng, dì Dung còn kèm theo hình ảnh Thuỳ Tiên ngồi bần thần. Được biết, đây là bức ảnh "bà trùm hoa hậu" post vào ngày công bố Thuỳ Tiên đi thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022. 

Hình ảnh Thuỳ Tiên ngồi lo lắng được dì Dung chia sẻ
Hình ảnh Thuỳ Tiên ngồi lo lắng được dì Dung chia sẻ

Chủ tịch Phạm Kim Dung cũng không quên gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của tất cả mọi người dành cho nàng hậu trong suốt thời gian qua. Dì Dung bày tỏ: "Xin chân thành cảm ơn tất cả tình yêu thương mà tất cả mọi người đã dành cho Tiên . Cam kết Tiên sẽ không làm cả nhà thất vọng trong bước đường dài sắp tới".

Vị chủ tịch còn nhắn nhủ riêng với nàng hậu rằng: "Chị đã bên em từ ngày em chưa bắt đầu cho đến khi em thành danh , và mãi mãi sẽ bên em khi em cần". Tình cảm mà dì Dung dành cho Thuỳ Tiên khiến nhiều người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ và xúc động theo.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục