24h
Yeah1 News

Bà Nhân Vlog nói gì khi chồng Nhật bị mỉa mai "đần độn", chỉ biết bám váy vợ

Thứ năm, 28/12/2023 | 13:37 (GMT+7)

Giữa lúc chồng Nhật bị chửi "đần độn" chỉ biết bám vợ, Bà Nhân Vlog ngay lập tức "flex" độ giỏi giang và giàu có của ông xã.

Mang thai con đầu lòng cho ông xã người Nhật nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo, Bà Nhân Vlog hiện đang dưỡng thai tại quê chồng chờ ngày sinh nở. Tuy vậy, nữ Youtuber cũng rất siêng năng quay video mukbang mỗi ngày để tương tác cùng khán giả. Từ sau lùm xùm với bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh, Bà Nhân Vlog vẫn thường xuyên nhận về những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Gần đây, cô nàng bày tỏ bức xúc khi anti-fan mỉa mai ông xã Teru là "thằng đần độn", chỉ biết ăn bám lương vợ.

Chồng Bà Nhân Vlog bị nói là 'thằng đần' chỉ biết ăn bám vợ. Ảnh: FBNV
Chồng Bà Nhân Vlog bị nói là "thằng đần" chỉ biết ăn bám vợ. Ảnh: FBNV

Giữa lúc chồng bị xúc phạm nặng nề, Bà Nhân Vlog đã quay hẳn clip để "flex" về độ giỏi giang và giàu có của chồng Teru . Cô nàng chia sẻ: "Nói ra thì bảo em khoe, mà không nói thì có người lại bảo ổng đần , không kiếm ra tiền. Hai tháng cho 1 cục như thế này để bỏ vào thẻ chung của 2 đứa thì ổn không ạ?...Vì anh thương vợ thương con nên chọn nghỉ làm để đồng hành cùng vợ. Chứ anh tự mình kiếm tiền cũng không thua ai đâu...". Kèm theo đó, nữ Youtuber quay lại cảnh được chồng đưa cho cọc tiền "siêu to khổng lồ" khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

Nữ Youtuber ngay lập tức 'flex' độ giàu có và giỏi giang của ông xã người Nhật. Ảnh: FBNV
Nữ Youtuber ngay lập tức "flex" độ giàu có và giỏi giang của ông xã người Nhật. Ảnh: FBNV
Cô nàng tiết lộ ông xã vẫn kiếm tiền được tiền nhiều gấp 2 gấp 3 lần mình nhờ giỏi việc. Ảnh: FBNV
Cô nàng tiết lộ ông xã vẫn kiếm tiền được tiền nhiều gấp 2 gấp 3 lần mình nhờ giỏi việc. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Bà Nhân Vlog cũng hé lộ chuyện ông xã Teru từng là kĩ sư có địa vị trong 1 công ty lớn. Những kinh nghiệm và bằng cấp của anh lúc này đủ khả năng đi làm ở những nơi lương hậu hĩnh. Được biết, hiện tại mặc dù đã nghỉ việc công ty nhưng chồng Bà Nhân Vlog vẫn làm ra tiền gấp bội nhờ đến công ty dạy nghề cho kĩ sư mới và làm công việc chỉnh sửa robot. Sắp tới, Teru sẽ mở công ty riêng tự điều hành, làm chủ thời gian để có thể về phụ vợ chăm sóc con đầu lòng. 

Bà Nhân Vlog xót xa khi chồng bị chửi nặng nề, cảm thấy trân trọng khi chồng dành thời gian để chăm sóc cô lúc bầu bí. Ảnh: FBNV
Bà Nhân Vlog xót xa khi chồng bị chửi nặng nề, cảm thấy trân trọng khi chồng dành thời gian để chăm sóc cô lúc bầu bí. Ảnh: FBNV

Bà Nhân Vlog chia sẻ bản thân thấy rất đau lòng khi chồng nhận về những mỉa mai như kẻ  "đần độn", không biết kiếm tiền. Cô nàng cảm thấy hãnh diện vì chồng có thể kiếm tiền gấp 2 gấp 3 mình hiện tại. Cô mong cư dân mạng nhẹ nhàng với ông xã 1 chút vì anh không đáng bị chửi nặng nề như thế.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục