24h
Yeah1 News

“Bà mối” Cát Tường lộ bụng bầu vượt mặt khiến CĐM hoang mang, người đàn ông kề cạnh hóa ra là người quen trong showbiz

Thứ ba, 01/08/2023 | 16:34 (GMT+7)

“Bà mối” Cát Tường bất ngờ xuất hiện với bụng bầu vượt mặt, danh tính người đàn ông bên cạnh cũng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng

NSƯT Cát Tường được khán giả yêu mến khi dắt nhiều show ghép đôi như Bạn muốn hẹn hò, Hẹn ăn trưa, Ghép đôi thần tốc, Hẹn hò tốc độ...Cũng từ đây, cô được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "bà mối" nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. “Mát tay” xe duyên thành công cho nhiều cặp đôi nhưng Cát Tường lại lận đận trong đường tình cảm của chính mình. Tuy nhiên, mới đây hình ảnh Cát Tường xuất hiện với bụng bầu to vượt mặt khiến dân tình không khỏi tò mò.

NSƯT Cát Tường được khán giả ưu ái đặt cho danh xưng 'bà mối' vì góp mặt se duyên trong nhiều chương trình hẹn hò.
NSƯT Cát Tường được khán giả ưu ái đặt cho danh xưng "bà mối" vì góp mặt se duyên trong nhiều chương trình hẹn hò.

Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân, "bà mối" Cát Tường bất ngờ chia sẻ hình ảnh chiếc bụng bầu vượt mặt. Kèm theo đó, nữ diễn viên viết: "Có bầu rồi nha … cái bầu này là của ai?". Chia sẽ này ngay lập tức nhận về nhiều sự chú ý của khán giả, bởi lẽ trước đó Cát Tường từng cho biết cô vẫn chưa tìm được người bạn đời phù hợp.

Cát Tường lộ bụng bầu vượt mặt khiến CĐM hoang mang
Cát Tường lộ bụng bầu vượt mặt khiến CĐM hoang mang

Trong loạt ảnh, người đàn ông đứng cạnh Cát Tường cũng nhận về sự quan tâm không nhỏ từ cư dân mạng. Theo đó, nam diễn viên Trung Dũng tạo dáng cùng Cát Tường khiến dân tình dậy lên đồn đoán. Tuy nhiên, không ít người sớm nhận ra có thể đây là dự án phim của nữ diễn viên. Còn tạo hình "bụng bầu" là nhân vật trong sự án sắp tới. Mọi chuyện cũng chính thức vỡ lẽ, hóa ra đây chỉ là hình ảnh của NSƯT Cát Tường cùng diễn viên Trung Dũng trong một dự án trong tương lai.

Diễn viên Trung Dũng tạo dáng bên cạnh Cát Tường trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng
Diễn viên Trung Dũng tạo dáng bên cạnh Cát Tường trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng
“Bà mối” Cát Tường lộ bụng bầu vượt mặt khiến CĐM hoang mang, người đàn ông kề cạnh hóa ra là người quen trong showbiz - ảnh 4

Ở tuổi U50, Cát Tường vẫn trẻ trung và xinh đẹp, và có cuộc sống giàu có nhiều người ngưỡng mộ. Cô gần như tập trung toàn bộ tâm lực vào sự nghiệp và việc chăm sóc con gái. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là "bà mối quốc dân" đã hoàn toàn hờ hững với chuyện yêu đương. Cô cho biết bản thân vẫn mong đợi mối quan hệ mới: “Tại sao tôi vẫn khao khát lấy một người chồng? Để tuổi già có ông, có bà, đùm bọc nhau". 

NSƯT Cát Tường trẻ trung xinh đẹp bất chấp tuổi U50
NSƯT Cát Tường trẻ trung xinh đẹp bất chấp tuổi U50

Trước đó, Cát Tường đã nói về lý do mình vẫn độc thân và tiết lộ tiêu chuẩn để chọn bạn trai. Tiêu chuẩn chọn bạn trai của Cát Tường là ga lăng, tinh tế, có tư duy, quan điểm sống phải phù hợp có trái tim nhân hậu, đạo đức, trên hết phải yêu cô.

"Đã nhiều lần tôi tự nhận mình ế trên sóng truyền hình, trên báo đài, trên cộng đồng mạng… là tôi nói thật. Bởi vì cái môi trường trai tráng xung quanh tôi nó hạn hẹp quá, ít ỏi quá và không phong phú nếu không muốn nói là Không có. Chỉ quanh quẩn vài đồng nghiệp, vài bạn nhậu và một nhóm em út trong nghề. Vậy nên ế là đúng rồi. Nhiều khi tôi ước gì mình có mối quan hệ rộng rãi hơn, quen biết nhiều ngành nghề hơn có lẽ đã không ế lâu như vậy! Và điều này với tôi giờ đây hình như hơi quen thuộc rồi vì ế lâu quá".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục