24h
Yeah1 News

Ba Hoa hậu Mai Phương đang ở Mỹ xúc động khi biết con gái lọt Top 40 trước thềm chung kết Miss World

Thứ bảy, 09/03/2024 | 19:27 (GMT+7)

Bức phá chiến thắng trước chặng cuối chung kết Miss World, Hoa hậu Mai Phương khiến ba ruột tự hào viết tâm dài gửi động viên con gái.

Ít giờ nữa cuộc thi nhan sắc Miss World - Hoa hậu Thế Giới lấn thứ 71 tìm ra người kế nhiệm Đương kim Hoa hậu Karolina Bielawska (người Ba Lan). Sau khi liên tiếp "trắng tay" tại các phần thi phụ tại Miss World, trước thềm chung kết diễn ra, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Mai Phương gây bất ngờ khi được gọi tên chiến thắng ở hạng mục Multimedia và chính thức ghi tên mình vào Top 40 chung cuộc.

Mới đây, ba ruột của Hoa hậu Mai Phương - ông Phong Huỳnh mừng rỡ ghi trên trang cá nhân để thể hiện sự tự hào về con gái mình. "Bạn đã đi và đến. Ước mơ nhỏ bé của bạn đã thành sự thật. Một hành trình đầy cảm xúc, yêu thương và nhân ái. Chúc mừng bạn tới được nơi mà bạn ước muốn - nơi thế giới của những người đẹp, tài năng và lòng nhân ái cùng những người mến mộ bạn. Tôi luôn yêu thương và ủng hộ bạn hết mình. 

Một lần nữa chúc bạn luôn mạnh mẽ và tỏa sáng như những nụ cười rạng rỡ mà bạn đã mang theo hành trình ấy. Yêu thương bạn nhiều lắm - Huỳnh Nguyễn Mai Phương", bố Miss World Vietnam 2022 gửi lời đến con gái trước chiến thắng đầu tiên của cô tại Hoa hậu Thế giới. 

Ba Hoa hậu Mai Phương xúc động viết tâm thư khi biết con gái lọt Top 40 trước thêm chung kết Miss World
Ba Hoa hậu Mai Phương xúc động viết tâm thư khi biết con gái lọt Top 40 trước thêm chung kết Miss World
Mai Phương vừa chiến thắng giải thưởng Multimedia với hơn 3 triệu điểm bình chọn trên mạng xã hội.
Mai Phương vừa chiến thắng giải thưởng Multimedia với hơn 3 triệu điểm bình chọn trên mạng xã hội.

Được biết, hiện ba mẹ của Hoa hậu Mai Phương đang ở Mỹ cùng anh trai của người đẹp. Tuy ở nơi xa xôi nhưng gia đình của cô nàng luôn dõi theo từng bước trong hành trình của con gái. Trước đó, mẹ của Mai Phương - bà Nguyễn Thị Phương Mai đã bay về Việt Nam ăn Tết và chuẩn bị hành trang cho con gái lên đường thi Miss World. 

Hơn 2 thập kỉ cử đại diện ra sân thi đấu, Việt Nam được ghi nhận ở thành tích Top 11, Top 12, Top 13 và thứ hạng Top 40 chắc chắn không phải là mục tiêu mà Huỳnh Nguyễn Mai Phương hướng đến. Chung kết Miss World sẽ diễn ra vào tối nay tại Ấn Độ với sự tranh tài của 112 thí sinh. Tân hoa hậu sẽ được người tiền nhiệm Karolina Bielawska trao lại vương miện. Cơ hội trong đêm vinh danh vẫn chia đều một cách công bằng cho 112 thí sinh và liệu dải sash Vietnam sẽ được gọi tên mấy lần vào đêm chung kết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Mai Phương  

Cùng chuyên mục