24h
Yeah1 News

Anh Tú lần đầu lên tiếng về tin đồn từng chia tay Diệu Nhi vì người thứ 3 trước khi kết hôn

Thứ năm, 15/02/2024 | 08:59 (GMT+7)

Anh Tú mới đây đã bất ngờ đáp trả tin đồn về việc từng rạn nứt với Diệu Nhi trước khi cả hai tiến đến hôn nhân.

Anh Tú - Diệu Nhi là một trong những cặp đôi đình đám nhất showbiz Việt hiện tại. Từ khi hẹn hò đến tận khi đã về chung một nhà, cả hai vẫn giữ quan điểm rất hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư. Thế nhưng điều này chỉ khiến dân tình càng tò mò về đời tư của cặp đôi và nhiều tin đồn bủa vây chuyện tình ái của Diệu Nhi - Anh Tú cũng từ đây mà ra.

Anh Tú lần đầu lên tiếng về tin đồn từng chia tay Diệu Nhi vì người thứ 3 trước khi kết hôn - ảnh 1

Thời gian qua, mạng xã hội còn lan truyền tin đồn Anh Tú và Diệu Nhi từng có khoảng thời gian rạn nứt, chia tay vì nam diễn viên có người khác. Tin đồn này thậm chí còn cho hay cả hai quay lại và đám cưới là vì Diệu Nhi mang thai.

Trước những tin đồn không rõ căn cứ về đời tư, Anh Tú mới đây đã lần đầu lên tiếng và ngầm phủ nhận hết những tin đồn rạn nứt, cho biết vẫn đang rất hạnh phúc và mặn nồng bên bà xã:

Anh Tú lần đầu lên tiếng về tin đồn từng chia tay Diệu Nhi vì người thứ 3 trước khi kết hôn - ảnh 2

"Thật ra tôi cũng không tính nói nhưng hôm nay nhờ anh hỏi thì tôi chia sẻ. Vô tình trên mạng có nhiều thông tin không đúng lắm về gia đình bọn tôi, đây không phải là đoàn làm phim làm ra để PR. Tôi, Nhi, anh Nhất Trung hay chị Lê Giang đều không muốn lấy chuyện đời tư ra để PR. Tôi xin nói luôn một lần cho rõ là bọn tôi không như những gì trên mạng nói, chúng tôi vẫn rất hạnh phúc. Đọc những thông tin đó, rất nhiều người không hiểu và nói đó là chiêu trò để PR phim, tôi khẳng định là không phải.

Anh Tú lần đầu lên tiếng về tin đồn từng chia tay Diệu Nhi vì người thứ 3 trước khi kết hôn - ảnh 3

Nhi là một người bản lĩnh, mạnh mẽ, cô ấy biết được chuyện gì chịu đựng được và không chịu đựng được. Nhi là một người rất yêu gia đình, rất yêu bản thân nên không có chuyện như trên mạng mọi người đang đọc đâu. Cái này là thông tin rất chính xác đến từ tụi tôi. Khi đọc xong tôi rất bất ngờ, không thể nghĩ mọi người có thể nói như vậy, hoàn toàn không phải sự thật. Việc tôi yêu gia đình tôi là chắc chắn rồi, không có gì thay đổi".

Anh Tú lần đầu lên tiếng về tin đồn từng chia tay Diệu Nhi vì người thứ 3 trước khi kết hôn - ảnh 4

Về phía Diệu Nhi, cô cũng trải lòng: "Với Nhi, lập gia đình chỉ là một phần khiến bản thân yên tâm hơn vì mọi người cũng ủng hộ. Nhi nghĩ sự bùng nổ và thăng hoa trong công việc đôi khi còn mang tính thời điểm nữa. Làm nghề đã lâu, tôi thấy dần dần khán giả cũng cảm nhận được nỗ lực của mình, yêu thương và để ý nhiều hơn".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Anh Tú   Diệu Nhi   Tin đồn  

Cùng chuyên mục