24h
Yeah1 News

Anh Thư gặp sự cố ngã đau ngay trên sân khấu chung kết The Face Vietnam, biết lý do ai cũng xúc động

Chủ nhật, 13/08/2023 | 22:05 (GMT+7)

Anh Thư mới đây đã gặp sự cố khiến cả sân khấu thót tim khi té ngã với đôi cao gót lênh kênh tại chung kết The Face Vietnam.

Tối nay ngày 13/8, chung kết The Face Vietnam đã diễn ra tại TP.HCM. Ngay lúc này, top 4 của The Face gồm Xuân Hạnh (team HLV Vũ Thu Phương), Phương Vy (team HLV Kỳ Duyên - Minh Triệu), Minh Toại - Tú Anh (team HLV Anh Thư) đang hoàn thành các phần thi cuối cùng để tìm ra người cuối cùng sẽ giành giải Quán quân của cuộc thi.

Anh Thư tại thảm đỏ chung kết The Face Vietnam 2023
Anh Thư tại thảm đỏ chung kết The Face Vietnam 2023

Sau khi hoàn thành phần thi catwalk, top 4 hiện đã bước vào phần thi photoshoot. Đây cũng là phần thi quyết định và tác động rất lớn đến số điểm cuối cùng để quyết định ai là Quán quân. Các thí sinh sẽ được vừa shooting hình ảnh, vừa thực hiện một đoạn video trước ống kính. Phần thi này vì thế đòi hỏi các thí sinh khả năng kiểm soát biểu cảm trước camera, posing và cả catwalk.

Theo luật của phần thi này, mỗi thí sinh sẽ thực hiện shooting 1 lần đầu sau đó nhận được lời khuyên cùng sự hướng dẫn của HLV của mình trước khi thực hiện shooting lần 2 và cũng là lần cuối cùng.

Anh Thư bước về phía cuối sân khấu
Anh Thư bước về phía cuối sân khấu

Trong phần thi này, Minh Toại là thí sinh đầu tiên thực hiện shooting. HLV Anh Thư dù diện váy dài cắt xẻ, giày cao gót lênh khênh bất tiện cho việc di chuyển nhưng vẫn cầm váy lên để di chuyển nhanh nhất trên sàn catwalk nhằm hướng dẫn Minh Toại thực hiện phần thi.

Anh Thư gặp sự cố ngã đau ngay trên sân khấu chung kết The Face Vietnam, biết lý do ai cũng xúc động - ảnh 3
Anh Thư bất ngờ vấp ngã
Anh Thư bất ngờ vấp ngã

Vì quá vội vã mà Anh Thư đã ngã ngay trên sàn catwalk. Cú ngã khiến cả ekip và nhiều khán giả xem trực tiếp chứng kiến không khỏi hoảng hốt và lo lắng cho Anh Thư. Dù khá đau nhưng nữ HLV nhanh chóng đứng lên và tiếp tục hướng dẫn Minh Toại. Hình ảnh nhiệt tình này của Anh Thư vì thế khiến netizen không khỏi xúc động.

Một số bình luận của netizen Việt:

- Ngã đau lắm ấy, thương chị quá

- Nhìn chị tất tả thật ấy, nhiệt tình hướng dẫn Toại từng thứ nhỏ nhất, HLV có tâm thực sự

- Nhìn bả cầm cả váy lên để chạy mà thương, đúng là "chị mẹ" của team, chúc team Anh Thư thành công

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Anh Thư   The Face Vietnam  

Cùng chuyên mục