24h
Yeah1 News

Ảnh hiếm gia đình Trường Giang- Nhã Phương đầu năm mới: Bé Destiny diện áo dài đôi cùng mẹ, đúng là bản sao của bố

Thứ bảy, 10/02/2024 | 16:25 (GMT+7)

Destiny đã tròn 5 tuổi và được đánh giá là "bản sao" của bố Trường Giang.

Qua khoảnh khắc đầu năm mới được tiết lộ, có thể thấy Trường Giang rất cưng chiều cô con gái nhỏ này. Ngược lại, bé Destiny cũng vô cùng hợp tác dù trước đó Nhã Phương từng tiết lộ rằng càng lớn cô bé càng không thích chụp hình.

thien an1 (5)

Dù đều là người của công chúng và nổi tiếng với lượng fan hùng hậu nhưng vợ chồng nghệ sĩ Trường Giang và Nhã Phương muốn con gái có một tuổi thơ yên bình, phát triển tự nhiên như các bạn cùng trang lứa mà không xuất hiện trước công chúng hay dự sự kiện như các con nhà nghệ sỹ khác. 

309072352_1311788589226228_5966742534125322388_n

Bà xã Trường Giang từng tiết lộ, bé Destiny rất thích bám đuôi theo ba, đi đâu hai cha con cũng nắm tay hoặc ôm nhau quấn quýt. Theo Trường Giang, bầu không khí gia đình, cha mẹ gần gũi với con cái, rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nên anh thường xuyên nói chuyện, tâm sự với con hoặc cùng làm bất cứ việc gì, miễn là bé không chơi các thiết bị điện tử quá nhiều.

Nổi tiếng là ông bố thương con số một, Trường Giang lại vô cùng nghiêm khắc khi dạy dỗ con gái. Từ khi con còn rất nhỏ, nam danh hài đã dạy bé phải chào hỏi người lớn mỗi khi tan học về nhà. Khi nói chuyện với người lớn đều phải kèm theo chữ "dạ" ở đầu câu. Trường Giang cũng không cho phép Destiny sử dụng các thiết bị công nghệ quá nhiều mà thay vào đó bé sẽ nấu ăn, chăm vườn cây, nuôi cá... cùng với bố mẹ.

Mỗi khi nhắc đến con gái, Trường Giang và Nhã Phương vô cùng tự hào. Trước đó, nam danh hài gốc Quảng Nam từng tiết lộ anh và vợ đặt tên cho con gái là Thiên Ý. Cái tên này xuất phát từ sự kiện Destiny chào đời. Khi nhận được ngày dự sinh của Nhã Phương, Trường Giang đã cố gắng sắp xếp lịch trình công tác ở tỉnh đề về đưa vợ đi đẻ. Thế nhưng lúc Trường Giang đang ngồi trên máy bay, Nhã Phương đã "trở dạ". Nam danh hài cho rằng đây là ý trời đã sắp đặt nên anh và vợ chọn cái tên "Thiên Ý" cho con gái.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nhã Phương   Trường Giang  

Cùng chuyên mục