24h
Yeah1 News

Angelababy ‘xuất cung' sau thời gian bị ‘phong sát ngầm' vì đến xem show khoả thân của Lisa

Thứ tư, 31/01/2024 | 11:57 (GMT+7)

Sau một thời gian bị “cấm ngôn" trên mạng xã hội cũng như bị cho là phong sát ngầm thì mới đây tài khoản của Angelababy được trả tự do.

Angelababy ‘xuất cung' sau thời gian bị ‘phong sát ngầm' vì đến xem show khoả thân của Lisa - ảnh 1

Mới đây, nhiều cư dân mạng đã phát hiện tài khoản Douyin cũng như Weibo của Angelababy đã được bỏ chăn . Điều này đã khiến cho nhiều người đặt câu hỏi liệu chăng lần này Angelababy sẽ tái xuất ngành công nghiệp giải trí, sẽ oanh tạc các sự kiện thảm đỏ cũng như quay lại ngôi nhà chung “Keep Running” hay chăng.

Được biết, vào 1-11-2023, nhiều cư dân mạng đã phát hiện tài khoản Douyin cũng như Weibo của Angelababy không thể theo dõi được, và điều đó cho thấy "người dùng đã bị cấm theo dõi do vi phạm quy định". Đây được xem là hành đồng đầu tiên từ việc nữ nghệ sĩ xuất hiện tại Paris đến xem Lisa biểu diễn tại Crazy Horse Show.

Angelababy ‘xuất cung' sau thời gian bị ‘phong sát ngầm' vì đến xem show khoả thân của Lisa - ảnh 2

Bên cạnh, có nhiều thông tin cho rằng nữ nghệ sĩ bị “phong sát ngầm" khi chương trình "Keep Running" mùa mới được cho rằng sẽ không có sự xuất hiện của mỹ nhân sinh năm 1989. Cũng từ đó đến hiện tại, những sự kiện thảm đỏ lớn cuối năm đều vắng mặt của Angelababy .

Đứng trước việc sự nghiệp điêu đứng, lao dốc không phanh thì gần đây có thông tin Angelababy tham gia vào mùa mới của "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 5 dù phía nữ nghệ sĩ cũng như Đài Hồ Nam chưa lên tiếng xác nhận. 

Angelababy ‘xuất cung' sau thời gian bị ‘phong sát ngầm' vì đến xem show khoả thân của Lisa - ảnh 3

Ngoài ra, một nguồn tin tiết lộ Angelababy chỉ bị “treo giò" ba tháng và sau thời hạn này, cô không còn bị hạn chế điều gì, hứa hẹn nhanh chóng trở lại với các dự án nghệ thuật trong tương lai.

Với những lời chia sẻ trước đó của blogger giải trí tiết lộ thời gian Angelababy bị “phong sát ngầm" cho đến hiện tại một số tài khoản mạng xã hội của cô đã được “trả tự do" thì điều này đồng nghĩa với việc cô sẽ tái xuất và oanh tạc trong thời gian gần.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục