24h
Yeah1 News

Angelababy nói gì sau khi được gỡ phong sát: Riêng 1 sao nữ vẫn còn trong "vòng nguy hiểm", vì sao?

Thứ bảy, 10/02/2024 | 13:07 (GMT+7)

Angelababy mới đây được cho là đã được "gỡ phong sát" sau nhiều tháng gần như biến mất khỏi làng giải trí. Phát ngôn đầu tiên của cô sau khi tái xuất cũng gây chú ý.

Theo thông tin mới nhất, trên trang cá nhân, Angelababy đã chia sẻ lời chúc mừng năm mới đến khán giả. Điều này đánh dấu sự trở lại chính thức của nữ diễn viên sau ba tháng vắng bóng khỏi Cbiz do bị lên án vì được cho là đã xuất hiện tại buổi biểu diễn diễn thoát y của Lisa tại Crazy Horse, Pháp. Có thể thấy khi trở lại, cô vẫn khá lạc quan, bình tĩnh gửi thông điệp chúc năm mới đến khán giả.

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của Angelababy lại gây tranh cãi khi cô bị cho có nhan sắc khác lạ. Sau thời gian dài "ở ẩn", nhiều netizen cho rằng khuôn mặt của cô đã trở nên khác biệt, có vẻ cứng cỏi hơn và thiếu đi vẻ tự nhiên như trước. Nhiều người bắt đầu nghi ngờ rằng Angelababy đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi gương mặt, trong khi cũng có ý kiến cho rằng cô đã sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh một cách "quá đà".

Angelababy nói gì sau khi được gỡ phong sát: Riêng 1 sao nữ vẫn còn trong 'vòng nguy hiểm', vì sao? - ảnh 1

Vào cuối tháng 1, truyền thông Hoa ngữ thông báo rằng Angelababy và Trương Gia Nghê đã được gỡ bỏ lệnh cấm trên mạng xã hội, sau ba tháng bị hạn chế sử dụng. Hiện tại, Angelababy đã được phép sử dụng mạng xã hội một cách bình thường, không gặp bất kỳ hạn chế nào trong việc đăng bài, cho phép người hâm mộ nhắn tin và theo dõi cô. Trong khi đó, lệnh cấm đối với Trương Gia Nghê chỉ được dỡ bỏ trên Douyin.

Angelababy nói gì sau khi được gỡ phong sát: Riêng 1 sao nữ vẫn còn trong 'vòng nguy hiểm', vì sao? - ảnh 2

Nhiều chuyên gia giới truyền thông nhận định, việc này cho thấy Angelababy đã đúng đắn khi tự chủ và nỗ lực tìm mọi cách để sớm trở lại sau sự cố liên quan đến việc tham gia show diễn của Lisa (Black Pink) tại Crazy Horse, Pháp.

Angelababy nói gì sau khi được gỡ phong sát: Riêng 1 sao nữ vẫn còn trong 'vòng nguy hiểm', vì sao? - ảnh 3

Vào ngày 1 tháng 11 năm 2023, Angelababy và Trương Gia Nghê bị cấm hoạt động trên mạng xã hội và tham gia các sự kiện sau khi đến Paris, Pháp để tham dự buổi biểu diễn diễn thoát y của Lisa tại Crazy Horse. Hành động này của họ đã vi phạm các quy định cấm đối với giới nghệ sĩ và người nổi tiếng Trung Quốc.

Mặc dù lệnh cấm đã được dỡ bỏ, Angelababy vẫn giữ kín mọi thông tin và không có thông báo nào về việc cô trở lại làng giải trí. Do đó, cư dân mạng Trung Quốc đang đặc biệt quan tâm và háo hức chờ đợi xem cô ấy sẽ tái xuất ra sao. Đối với Trương Gia Nghê, vì tài khoản Weibo của cô vẫn bị hạn chế.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Angelababy   phong sát   LISA  

Cùng chuyên mục