24h
Yeah1 News

Ái nữ nhà Đoàn Di Băng: 1 tuổi kiếm chục tỷ, vào lớp 1 được tậu đồ hiệu nghìn đô 7 ngày mặc không hết

Thứ hai, 22/05/2023 | 18:33 (GMT+7)

Ngay từ khi sinh ra các nhóc tỳ nhà Đoàn Di Băng đã sống trong nhung lụa, đặc biệt nhất là con gái út nhà nữ đại gia bé Bing Bing được gia đình cưng chiều hết mực.

Có mẹ là đại gia nổi tiếng, ái nữ út nhà Đoàn Di Băng - bé Bing Bing ngay từ nhỏ đã được sống trong nhung lụa. Dù mới bước vào lớp 1, nhưng con gái út nhà Di Băng đã sở hữu cho mình một khối gia tài kếch xù gồm tủ đồ hiệu đắt đỏ, mà nhiều người lớn còn phải ao ước.

Bé Bing Bing con gái út nhà Đoàn Di Băng gây sốt vì vẻ ngoài đáng yêu
Bé Bing Bing con gái út nhà Đoàn Di Băng gây sốt vì vẻ ngoài đáng yêu

Trên trang cá nhân, nữ đại gia Quận 7 Đoàn Di Băng thường xuyên chia sẻ về hình ảnh về các nhóc tỳ trong nhà, đặc biệt là cô con gái út. Mới đây nhất, Đoàn Di Băng khoe hình ảnh tổ chức tiệc hoành tráng để chuẩn bị cho ái nữ học lớp 1. Vốn là một "yêu nữ hàng hiệu" ưa chuộng dụng những trang phục đến từ các thương hiệu đắt đỏ, Đoàn Di Băng cũng không ngần ngại tập tành cho con gái sử dụng hàng hiệu đắt đỏ.

Ái nữ nhà Đoàn Di Băng: 1 tuổi kiếm chục tỷ, vào lớp 1 được tậu đồ hiệu nghìn đô 7 ngày mặc không hết - ảnh 2
Ái nữ nhà Đoàn Di Băng: 1 tuổi kiếm chục tỷ, vào lớp 1 được tậu đồ hiệu nghìn đô 7 ngày mặc không hết - ảnh 3

Theo đó, dựa vào loạt ảnh Đoàn Di Băng chia sẻ có thể thấy, bé Bing Bing được mẹ diện cho những bộ outfit chanh sả, dân tình không biết giá trị những món đồ này như bao nhiêu, nhưng qua một vài logo có thể đoán được tủ đồ của ái nữ út nhà Di Băng vô cùng đắt đỏ. Các thương hiệu mà con gái Đoàn Di Băng sử dụng có thể kể đến như Gucci, Chanel, Dior, Prada, Moschino,...đây điều là những thương hiệu "đắt xắt ra miếng" mfa ai cũng ao ước được sở hữu.

Con gái Đoàn Di Băng sở hữu vẻ ngoài đáng yêu
Con gái Đoàn Di Băng sở hữu vẻ ngoài đáng yêu
Ái nữ Đoàn Di Băng dùng túi xách Gucci làm phụ kiện.
Ái nữ Đoàn Di Băng dùng túi xách Gucci làm phụ kiện.
Ái nữ nhà Đoàn Di Băng sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu 'đắt xắt ra miếng'.
Ái nữ nhà Đoàn Di Băng sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu "đắt xắt ra miếng".
Sinh ra trong nhung lụa, Bing Bing cũng có thần thái sang chảnh không thua kém người trưởng thành.
Sinh ra trong nhung lụa, Bing Bing cũng có thần thái sang chảnh không thua kém người trưởng thành.

Sinh ra đã "ngậm thìa vàng" ít ai biết bé Bing Bing được Đoàn Di Băng xem là "thần tài" khi mới chào đời. Trong một chia sẻ trước đây, Đoàn Di Băng cho biết con gái cô giúp gia đình kiếm chục tỷ đồng nhờ một bức ảnh, nữ đại gia tự hào cho biết: "Nhất là Bing Bing đi, tiếng đầu tiên sau khi con chào đời, em đăng tải tấm hình con trên Facebook của em, anh biết nó thu về bao nhiêu lượng tương tác, kéo theo doanh số của công ty em tăng như thế nào không? Gấp 10 lần

Em nói thật. Em chưa bao giờ tưởng tượng công ty em có thể tăng doanh số như vậy, kể từ khi Bing Bing sinh ra đời. Kể từ sau đó, rất nhiều nhãn hàng muốn book Bing Bing để PR. Hiện tại bây giờ một clip có Bing Bing xuất hiện để review em đã thu về hơn 100 triệu rồi", Đoàn Di Băng bất ngờ về độ "cá kiếm" của con gái.

Bé Bing Bing sống trong biệt thự rộng lớn đủ đầy tiện nghi.
Bé Bing Bing sống trong biệt thự rộng lớn đủ đầy tiện nghi.

Theo đó, con gái út Bing Bing giúp doanh thu công ty gia đình Đoàn Di Băng tăng vọt, hiện tại ái nữ chuẩn bị vào lớp 1, nữ đại gia thường xuyên chia sẻ hình ảnh về con gái trên trang cá nhân nên con số đó tiếp tục tăng đều: "Anh nghĩ đi, con gái em mới một tuổi đã kiếm cả chục tỷ rồi đó anh. Con gái đẻ vậy có mát lòng mát dạ không anh? Có cần là con trai, ông này bà nọ không anh? Em rất tự hào về 3 đứa con gái của em, cả ba đứa đều tự kiếm tiền được hết" , Đoàn Di Băng tự hào cho hay.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục