24h
Yeah1 News

Á hậu Việt kiều trữ đông trứng để mang thai, dân tình thắc mắc sao mới 30 tuổi phải làm vậy?

Thứ tư, 14/02/2024 | 09:13 (GMT+7)

Á hậu Thảo Nhi Lê cho biết cô đã chi hơn 150 triệu để sang Thái Lan trữ đông trứng để phục vụ cho việc mang thai trong tương lai.

Trong một video chia sẻ lên trang cá nhân, Thảo Nhi Lê công khai toàn bộ chi phí của quá trình trữ đông trứng để mang thai trong tương lai. Cụ thể người đẹp cho biết chi phí để lấy và trữ trứng là 152 triệu đồng, trữ trong vòng 3 năm. Nếu muốn trữ thêm 3 năm nữa thì mất thêm khoảng 24 triệu đồng.

Thảo Nhi Lê cho rằng đây là mức giá cả khá "mềm", không quá đắt và chất lượng rất tốt. Cô khuyên nếu ai có ý định thì nên đi làm càng sớm càng tốt vì trứng trước 30 tuổi là tốt nhất.

Á hậu Việt kiều trữ đông trứng để mang thai, dân tình thắc mắc sao mới 30 tuổi phải làm vậy? - ảnh 1

Á hậu Thảo Nhi Lê trữ đông trứng để mang thai ở tuổi 30

Chia sẻ của Thảo Nhi Lê nhận về nhiều sự chú ý, đặc biệt là thắc mắc vì sao cô chỉ mới 30 tuổi đã tính đến chuyện đi trữ đông trứng. Tuy nhiên nhiều ý kiến bày tỏ đây là hành động rất đúng đắn với những cô gái hiện đại, ưu tiên cho công việc trước khi lập gia đình. Về sau khi lập gia đình sẽ có "ngân hàng trứng " khỏe mạnh để sinh con.

Ngoài Thảo Nhi Lê, showbiz Việt cũng có nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn đi trữ đông trứng để phục vụ việc sinh con như: Ngọc Trinh, Thuỷ Anh (vợ ca sĩ Đăng Khôi), Minh Hằng, Phương Trinh Jolie...Nhiều nghệ sĩ đã đón những em bé kháu khỉnh chào đời nhờ lấy trứng và làm thụ tinh trong ống nghiệm.

Á hậu Việt kiều trữ đông trứng để mang thai, dân tình thắc mắc sao mới 30 tuổi phải làm vậy? - ảnh 2

Người đẹp chi hàng trăm triệu đồng phục vụ cho việc có con trong tương lai

Thảo Nhi Lê sinh năm 1994, là Việt kiều Đức. Cô từng làm nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội trước khi được biết đến trong giới nhan sắc với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Thảo Nhi Lê sở hữu vẻ đẹp cá tính, hiện đại và quyến rũ. 

Sau khi đạt danh hiệu Á hậu 1, Thảo Nhi Lê hoạt động năng nổ trong giới giải trí, tham dự nhiều sự kiện. Cô cũng có những thành công ở mảng thời trang, có thương hiệu kinh doanh riêng.

Á hậu Việt kiều trữ đông trứng để mang thai, dân tình thắc mắc sao mới 30 tuổi phải làm vậy? - ảnh 3

Vẻ đẹp cá tính và quyến rũ của Á hậu Thảo Nhi Lê

Ở tuổi 30, Thảo Nhi Lê từng công khai chuyện tình cảm với doanh nhân Huy Trần nhưng sau đó chia tay. Từ đó cô khá kín tiếng, không chia sẻ quá nhiều về vấn đề này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục