24h
Yeah1 News

Á hậu Thúy Vân diện bikini, dân tình hoang mang tại sao lại mặc đồ bơi ở ruộng?

Thứ ba, 05/03/2024 | 07:32 (GMT+7)

Á hậu Thúy Vân khoe ảnh diện bikini sau sinh, netizen thắc mắc tại sao lại mặc đồ bơi ở ruộng, bối cảnh chẳng liên quan?

Vừa qua, trên trang cá nhân, Á hậu Thúy Vân đăng tải bộ ảnh diện bikini sau sinh thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Đây là lần hiếm hoi người đẹp diện trang phục gợi cảm hậu sinh con. Thúy Vân cũng nói thêm lúc đi tắm hồ bơi cùng con, Thúy Vân chọn mặc những bộ đồ kín đáo từ đầu đến chân để che cơ thể.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời đồng cảm trước tâm sự của Thúy Vân, một số cư dân mạng thắc mắc tại sao cô lại mặc bikini ở ruộng. Sự lựa chọn trang phục này có gì đó sai sai chẳng ăn nhập gì với bối cảnh xung quanh "Thấy cái khúc cảnh ruộng lúa đẹp đi lấy bikini ra mặc", "Sao lại thấy ruộng lúa đẹp lại lấy bikini ra mặc vậy"... một số bình luận của khán giả.

Á hậu Thúy Vân diện bikini, dân tình hoang mang tại sao lại mặc đồ bơi ở ruộng
Á hậu Thúy Vân diện bikini, dân tình hoang mang tại sao lại mặc đồ bơi ở ruộng

Giải thích về việc quyết định đăng loạt ảnh bikini, Thúy Vân nói trong một lần đi công tác, thấy cảnh ruộng lúa dưới hoàng hôn quá đẹp nên cô mạnh dạn lấy bikini ra mặc để chụp vài tấm ảnh kỷ niệm. Cũng nói thêm địa điểm Thúy Vân check-in là hồ bơi trong một khách sạn tại Núi Sam (An Giang). Từ hồ bơi, có thể ngắm nhìn bao quát toàn cảnh ruộng lúa.

Á hậu Thúy Vân diện bikini, dân tình hoang mang tại sao lại mặc đồ bơi ở ruộng? - ảnh 2
Khách sạn nơi Thúy Vân check-in thực chất là hồ bơi view vô cực cánh đồng lúa trên sườn núi Sam (An Giang)
Khách sạn nơi Thúy Vân check-in thực chất là hồ bơi view vô cực cánh đồng lúa trên sườn núi Sam (An Giang)

Cũng nói thêm, hậu sinh con, hình thể của Thúy Vân có nhiều thay đổi. Thúy Vân hiếm hoi mặc bikini sau khi sinh con. Cô cho biết dù cơ thể không còn đẹp như trước nhưng cô vẫn tự tin vào vẻ đẹp của một phụ nữ trưởng thành.

Cô bày tỏ: "Giải đáp thắc mắc mọi người bảo Vân ít mặc bikini thì bình thường đi biển hay đi hồ bơi Vân mặc gì? Chính là bộ đồ dành cho mẹ bỉm hình bên trái đó ạ. Hơi che dáng xíu nhưng chống nắng, chống đen và quan trọng nhất là thoải mái để chạy theo “siêu quậy” phía trước

Có mẹ nào giống Vân không chứ từ lúc sinh bé Tôn xong là cũng ngại mặc đồ bơi bikini này nọ lắm. Chắc đếm chưa được hết 10 ngón tay trong mấy năm qua. Chắc do tâm lý mình cũng mẹ trẻ con rồi và cơ thể sau sinh cũng không như hồi trước nữa. Mấy hồi đi tắm hồ bơi với con là hay mặc mấy bộ full set chống nắng từ đầu đến mắt cá luôn.

Thúy Vân ngại mặc bikini sau khi sinh con
Thúy Vân ngại mặc bikini sau khi sinh con

Thế mà đợt rồi Vân đi quay, xong thấy cảnh đẹp quá chừng, phía sau là ruộng lúa thật đẹp nên mình lại mạnh dạn tự tin lấy ra mặc để chụp vài tấm ảnh kỉ niệm cùng hoàng hôn. Mà chụp xong rồi cũng cân nhắc lắm nha mới dám đăng, tại nhiều khi cũng sợ này sợ kia. Nhưng mà thôi vui vẻ đúng không mọi người? Hôm nay post hình nhân dịp tự động viên mình đừng nhiều khi lo lắng quá cũng không cần thiết. Chúc các chị em cũng vậy nha".

Á hậu Thúy Vân diện bikini, dân tình hoang mang tại sao lại mặc đồ bơi ở ruộng? - ảnh 5

Thúy Vân (SN 1993) từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2015, Thúy Vân đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế ở Nhật Bản và giành ngôi Á hậu 3. Đây cũng là thành tích cao nhất tính đến hiện tại của Việt Nam ở đấu trường này.

Năm 2019, Thúy Vân tiếp tục tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và giành ngôi Á hậu 2. Sau cuộc thi, cô thông báo kết hôn với doanh nhân Nhật Vũ. Hiện tại, hai người có một con trai.

Những năm gần đây, Thúy Vân lấn sân lĩnh vực âm nhạc. Bên cạnh đó, cô còn là diễn giả, giám khảo các cuộc thi sắc đẹp, huấn luyện viên chương trình truyền hình thực tế. Hiện tại, Thúy Vân phát triển một series giúp các bạn trẻ phát triển kỹ năng mềm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thúy Vân   Á hậu Thúy Vân   bikini  

Cùng chuyên mục