24h
Yeah1 News

Á hậu Phương Nhi vô tình “nói hớ” làm lộ bí mật về đấu trường quốc tế sắp tham gia, fan sắc đẹp "dậy sóng"

Thứ năm, 06/04/2023 | 17:44 (GMT+7)

Chỉ với câu nói "lỡ miệng", Á hậu Phương Nhi khiến fan sắc đẹp bàn tán sôi nổi về đấu trường sắc đẹp mà nàng hậu sắp "mang chuông đánh xứ người".

Bước ra từ cuộc thi Miss World Việt Nam 2022, Á hậu Phương Nhi đang là một trong những mỹ nhân Việt nhận được nhiều sự quan tâm yêu mến đặc biệt nhờ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thanh băng ngọc khiết. Với lợi thế về nhan sắc nổi bật,  Á hậu Phương Nhi được fan sắc đẹp kì vọng sẽ đem "chuông đánh xứ người" ở đấu trường nhan sắc quốc tế trong tương lai. Mới đây, trong buổi livestream với fan, nàng hậu xứ Thanh vô tình “hớ miệng” làm lộ bí mật về cuộc thi sắp tham gia, khiến fan sắc đẹp đồng loạt “dậy sóng”.

Á hậu Phương Nhi
Á hậu Phương Nhi
Á hậu Phương Nhi vô tình “nói hớ” làm lộ bí mật về đấu trường quốc tế sắp tham gia, fan sắc đẹp 'dậy sóng' - ảnh 2

Cụ thể, được nhiều người hỏi về “sân chơi” quốc tế  trong lúc livestream Phương Nhi đã vô tình “bật mí” về cuộc thi nhan sắc trong thời gian tới, nàng hậu Thanh Hóa cho biết: "Sắp công bố Phương Nhi thi cuộc thi quốc tế gì rồi mọi người ơi. Nên là mọi người đợi nha chứ mình không thể nói với mọi người bây giờ được. Còn một tháng nữa à"

Phương Nhi vô tình nói về đấu trường nhan sắc bản thân sắp tham gia
Phương Nhi vô tình nói về đấu trường nhan sắc bản thân sắp tham gia
Á hậu Phương Nhi vô tình “nói hớ” làm lộ bí mật về đấu trường quốc tế sắp tham gia, fan sắc đẹp 'dậy sóng' - ảnh 4

Mặc dù, không tiết lộ chi tiết về cuộc thi sắp tới, song với chi tiết “1 tháng nữ công bố” đã khiến fan sắc đẹp một phần nào đoán được tên của sân chơi sắc đẹp này. Theo đó biết được, sắp tới đây Ban Tổ Chức của cuộc thi Miss International vừa xác nhận sẽ đến công du Việt Nam vào ngày 23/5 với đương kim hoa hậu - Jasmin Selberg trực tiếp trao sash cho đại diện của Việt Nam tham gia vào đấu trường này. Nếu đúng như vậy, Phương Nhi sẽ là ứng cử viên sáng giá để chinh chiến tại mùa giải sắp tới của Miss International 2023.

Vẻ đẹp 'thanh băng ngọc khiết' của Phương Nhi gần đây trong một sự kiện
Vẻ đẹp "thanh băng ngọc khiết" của Phương Nhi gần đây trong một sự kiện

Hiện tại, trên khắp các diễn đàn sắc đẹp, thông tin Á hậu Phương Nhi sẽ tham gia đấu trường Hoa hậu Quốc Tế 2023 khiến fan “dậy sóng”. Đa số điều mong chờ nàng hậu làm nên chuyện ở sân chơi này vì người đẹp ngày càng trưởng thành và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục