24h
Yeah1 News

Á hậu nổi tiếng giấu chuyện mang thai, 9 giờ tối mới dám ra đường: Giờ dạy con gái cực khéo

Chủ nhật, 14/04/2024 | 14:41 (GMT+7)

Á hậu Trà Ngọc Hằng đã từng trải qua khoảng thời gian mang thai một mình khá vất vả, nhất là khi cố giấu chuyện mang bầu.

Trà Ngọc Hằng, sinh năm 1990, được biết đến với danh hiệu Hoa Khôi Đất Mũi, Top 10 Siêu Mẫu Việt Nam 2010 và Á Hậu 1 của cuộc thi Hoa Hậu Quốc Tế người Việt Nam năm 2011. Trước khi tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để tập trung vào kinh doanh, Trà Ngọc Hằng đã tích cực thử sức ca hát, diễn xuất và cả người mẫu.

Á hậu nổi tiếng giấu chuyện mang thai, 9 giờ tối mới dám ra đường: Giờ dạy con gái cực khéo - ảnh 1

Tuy nhiên, trong khi cống hiến hết mình cho đam mê, cô phát hiện mình đã mang thai. Đó là một thời điểm căng thẳng đối với người mẫu trẻ, vì cô và bạn trai đã chia tay từ vài tháng trước. Trà Ngọc Hằng tiết lộ rằng để không làm lo lắng gia đình, cô đã không thông báo về việc mang thai. Thậm chí, cô còn cho người giúp việc nghỉ việc, tự mình đối diện với mọi khó khăn. 

Á hậu nổi tiếng giấu chuyện mang thai, 9 giờ tối mới dám ra đường: Giờ dạy con gái cực khéo - ảnh 2

 "Là người nổi tiếng, lời ra tiếng vào nhiều nên tôi cũng cẩn thận, chỉ ở nhà không muốn gặp ai vì sợ ảnh hưởng tâm lý lúc mang thai. Lúc đó tôi cũng sống ở khu nhà hiện tại nhưng tôi như "tránh thế giới". Đi uống cà phê hay xuống công viên, tôi cũng đợi đến 8-9h tối, khi mọi người đã ra về, không còn ai". - Trà Ngọc Hằng cho hay.

Sau đó, Trà Ngọc Hằng đã sinh ra bé Sophia. Là một mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng đã sớm thiết lập những tiêu chuẩn cho việc dạy dỗ con gái, khuyến khích cô nắm bắt hạnh phúc của riêng mình mà không phụ thuộc vào người khác. Bé Sophia thường thân thiết bên mẹ, nhưng mỗi khi mẹ cho cô một bữa ăn hay thức uống, cô bé đều tự chăm sóc bản thân mình một cách độc lập.

Á hậu nổi tiếng giấu chuyện mang thai, 9 giờ tối mới dám ra đường: Giờ dạy con gái cực khéo - ảnh 3

Đặc biệt, Trà Ngọc Hằng và con gái thường xuyên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Gần đây, để kỷ niệm sinh nhật của con gái, cả hai đã cùng nhau mang quà, thăm hỏi và hỗ trợ những người khó khăn về mặt tài chính, tham gia vào các hoạt động quyên góp ở chùa... 

Á hậu nổi tiếng giấu chuyện mang thai, 9 giờ tối mới dám ra đường: Giờ dạy con gái cực khéo - ảnh 4

Mặc dù không tự nhận mình là một bà mẹ hoàn hảo, nhưng Trà Ngọc Hằng vẫn đang cố gắng hết mình để mang lại những điều tốt nhất cho con. Đó bao gồm việc cung cấp cho con cuộc sống đầy đủ và sự hỗ trợ, cũng như hướng dẫn Sophia trở thành một cô gái trưởng thành, biết sống theo đam mê của mình và hiểu biết về tình yêu thương và sự trân trọng đối với mọi điều xung quanh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Á hậu   Mang thai   trà ngọc hằng  

Cùng chuyên mục