24h
Yeah1 News

Á hậu làm mẹ đơn thân phải đi bán cá khô nuôi con, nay mua được penthouse, cho 5 con học trường quốc tế

Thứ hai, 21/08/2023 | 21:40 (GMT+7)

Làm mẹ đơn thân nuôi 5 con, Á hậu, diễn viên Diễm Châu phải tạm gác nghiệp diễn, bắt đầu bán cá khô, bánh tráng,... để kiếm tiền.

Diễm Châu được biết đến với ngôi vị Á hậu Áo dài 2006, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008, diễn viên truyền hình. Cô được Khán giả yêu thích qua các bộ phim như: Cô gái xấu xí, Nàng dâu bất đắc dĩ, Yêu từ thuở nào... Tuy nhiên, việc cô làm mẹ đơn thân của 5 người con đã khiến nhiều người bất ngờ. 

Vắng bóng khỏi showbiz, cuộc sống của Diễm Châu cũng là điều công chúng không khỏi quan tâm. Đặc biệt, việc cô phải một mình nuôi dưỡng 5 người con đang tuổi ăn tuổi lớn cũng là điều khiến nhiều người thương cảm. 

Á hậu làm mẹ đơn thân phải đi bán cá khô nuôi con, nay mua được penthouse, cho 5 con học trường quốc tế - ảnh 1

Diễm Châu được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên và là Á hậu của showbiz Việt

Chia sẻ trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà mới đây, Diễm Châu cho biết: “Thực ra, tôi sinh 3 đứa thôi, còn 2 đứa lớn là con của em gái. Khi đó, tôi chưa có chồng nhưng rất mê trẻ con. Khi em gái sinh con, tôi đưa 2 bé về chăm và nuôi dưỡng. Sau này thì tôi có sinh được một bé trai. Tôi đi bán bánh tráng trộn, cá khô, có tiền nên tôi sang Thái Lan thụ tinh nhân tạo rồi sinh thêm được 2 đứa nữa".

Á hậu làm mẹ đơn thân phải đi bán cá khô nuôi con, nay mua được penthouse, cho 5 con học trường quốc tế - ảnh 2

Những biến cố trong tình cảm khiến cô không muốn lấy chồng, nhưng vẫn sẵn sàng làm mẹ đơn thân nuôi 5 con

Lúc có bé đầu tiên, Diễm Châu không có tiền đi sinh nên phải nói dối để mượn mẹ 500 triệu đồng làm ăn. Mẹ cô lúc đó cũng không có tiền nên cho con gái một miếng đất để cầm cố. Nữ diễn viên 8X cho biết ban đầu mẹ cô không ủng hộ chuyện không chồng mà có con, nhưng vì thấy cháu đáng yêu quá nên bà không còn bận tâm.

Sau sinh 2 tuần, Diễm Châu nhận được lời mời đóng phim. Nhưng việc đi sớm về khuya, bỏ con ở nhà khiến cô cảm thấy không ổn. Cuối cùng, cô chọn tạm gác công việc diễn xuất, tập trung nuôi con. Đến khi con trai được 6 tháng tuổi, cô thường mang rau quả, thịt cá ở quê lên nấu cháo cho con ăn dặm. 

Á hậu làm mẹ đơn thân phải đi bán cá khô nuôi con, nay mua được penthouse, cho 5 con học trường quốc tế - ảnh 3

Diễm Châu chia sẻ trong chương trình Gõ cửa thăm nhà

Sau đó, cô nghiên cứu tự làm cá khô, bánh tráng, đồ ăn,... để bán và giao tận nhà cho khách. "Tôi phải tự tay phơi từng con cá khô, làm từng con gà, con cá rồi đem đi bán cho mọi người. Lúc tôi livestream bán hàng, người ta cũng nói nhiều lắm. Họ nói tôi là diễn viên hết thời hay sao mà đi bán cá khô. Tôi trả lời luôn là mình già rồi, đóng vai chính ai mà coi. Còn không đóng vai chính thì tiền đâu để tôi nuôi con nên phải đi bán hàng thôi. Mọi người thấy tôi bán hàng ngon thì mua, còn không thì thôi chứ đừng nói những lời như vậy", cô nói.

Á hậu làm mẹ đơn thân phải đi bán cá khô nuôi con, nay mua được penthouse, cho 5 con học trường quốc tế - ảnh 4

Nàng Á hậu phải đi bán cá khô, bánh tráng để có thu nhập

Á hậu làm mẹ đơn thân phải đi bán cá khô nuôi con, nay mua được penthouse, cho 5 con học trường quốc tế - ảnh 5

Để có được như hôm nay, cô đã có khoảng thời gian vô cùng vất vả

Dù gặp khó khăn và dị nghị, Diễm Châu vẫn quyết không từ bỏ công việc. Dần dần, cô được nhiều khách hàng tin dùng, công việc buôn bán phất lên nên mua được căn penthouse trị giá hàng chục tỷ đồng, có vườn rau sạch và khu vui chơi cho trẻ em. Không chỉ trả lại miếng đất lúc trước mượn mẹ, Diễm Châu còn mua thêm 5-6 miếng đất khác.

Nếu như trước đó, Diễm Châu dùng số tiền mình kiếm được để mua hàng hiệu thì giờ đây, cô chỉ muốn chăm lo thật tốt cho các con. Cả 5 con của Diễm Châu đều được học trường quốc tế. Mỗi năm, cô chi hơn 1 tỷ đồng đóng học phí cho các con.

Á hậu làm mẹ đơn thân phải đi bán cá khô nuôi con, nay mua được penthouse, cho 5 con học trường quốc tế - ảnh 6
Á hậu làm mẹ đơn thân phải đi bán cá khô nuôi con, nay mua được penthouse, cho 5 con học trường quốc tế - ảnh 7

Cuộc sống hiện tại của Diễm Châu bên các con của mình

Hiện tại, nữ diễn viên thấy mình quá mạnh mẽ và cầu toàn, cuộc sống cũng rất thoải mái nên chưa nghĩ đến chuyện có thêm người đồng hành, cùng chăm sóc con cái. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diễm Châu   Á hậu   mẹ đơn thân  

Cùng chuyên mục