24h
Yeah1 News

Á hậu Chu Thị Ánh chính thức phản hồi về tin hẹn hò, lộ ảnh khoá môi thiếu gia Nghiêm Đức

Chủ nhật, 21/01/2024 | 14:00 (GMT+7)

Người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Thế thao Việt Nam 2022 phủ nhận tin đang hẹn hò với thiếu gia Nghiêm Đức sau đồn đoán cả hai được cho lộ hình ảnh thân mật.

Trong một chia sẻ trên truyền thông vào ngày 21/1, Á hậu Chu Thị Ánh cho biết không có mối quan hệ tình cảm với thiếu gia Nghiêm Đức và từ chối bình luận về những hình ảnh thân mật được lan truyền trên mạng xã hội.

Á hậu Chu Thị Ánh chính thức phản hồi về tin hẹn hò, lộ ảnh khoá môi thiếu gia Nghiêm Đức - ảnh 1

Chu Thị Ánh phủ nhận việc đang hẹn hò với thiếu gia Nghiêm Đức

Trước đó vào đầu tháng 1/2024, thông tin về người đẹp Chu Thị Ánh - Á hậu 2 cuộc thi Miss Fitness Vietnam 2022 (Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022) được quan tâm rầm rộ trên mạng xã hội. Nguyên nhân được cho xuất phát từ những hình ảnh thân thiết giữa thiếu gia Nghiêm Đức và một cô gái khá giống với Chu Thị Ánh. 

Giữa lúc tên tuổi của Chu Thị Ánh được chia sẻ, người đẹp này có động thái khóa toàn bộ phần bình luận trên trang cá nhân. Trong khi đó phía thiếu gia Nghiêm Đức không đưa ra bất kỳ chia sẻ cụ thể nào.

Á hậu Chu Thị Ánh chính thức phản hồi về tin hẹn hò, lộ ảnh khoá môi thiếu gia Nghiêm Đức - ảnh 2

Hình ảnh thiếu gia Nghiêm Đức khoá môi một cô gái được chia sẻ gây xôn xao

Chu Thị Ánh sinh năm 1997, quê Thanh Hóa. Người đẹp đạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Fitness VietNam 2022 (Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022). Trong khuôn khổ cuộc thi sắc đẹp này, Chu Thị Ánh còn thắng giải thưởng phụ "Người đẹp hình thể" với chiều cao 1,72m cùng số đo ba vòng gợi cảm lần lượt 84-61-95cm. 

Chu Thị Ánh là huấn luyện viên fitness cá nhân chuyên nghiệp. Đồng thời còn là giảng viên giảng dạy về dinh dưỡng tại một trường cao đẳng ở TP. HCM.

Á hậu Chu Thị Ánh chính thức phản hồi về tin hẹn hò, lộ ảnh khoá môi thiếu gia Nghiêm Đức - ảnh 3
Á hậu Chu Thị Ánh chính thức phản hồi về tin hẹn hò, lộ ảnh khoá môi thiếu gia Nghiêm Đức - ảnh 4

Chu Thị Ánh là Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022

Trong khi đó thiếu gia Nghiêm Đức được biết đến là chồng cũ của Diệp Lâm Anh. Cặp đôi kết hôn vào năm 2018 và có với nhau 2 con chung. Tuy nhiên đến năm 2023, Diệp Lâm Anh và chồng cũ chính thức ly hôn sau khi trải qua nhiều phiên toà tranh chấp quyền nuôi con.

Phía Diệp Lâm Anh tố chồng cũ ngoại tình, có mối quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác khi cả hai vẫn đang trong hôn nhân. Cuộc ly hôn của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức kéo dài. Toà án sau đó phán quyết con gái được Diệp Lâm Anh nuôi dưỡng, còn con trai do Nghiêm Đức chăm sóc. Mỗi tháng thiếu gia Nghiêm Đức chu cấp 50 triệu cho Diệp Lâm Anh nuôi con gái.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục