24h
Yeah1 News

7749 lần vướng tin hẹn hò Mỹ Tâm, Mai Tài Phến xác nhận đang độc thân, chuyện tình chị em đã đổ vỡ?

Thứ ba, 12/12/2023 | 20:39 (GMT+7)

Mai Tài Phến cho biết hiện tại anh đang độc thân, mặc dù trước đó nam diễn viên nhiều lần vướng tin đồn đang hẹn hò với nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt chương trình đảm nhận vai trò trong dàn cast chính mới đây, Mai Tài Phến có chia sẻ gây chú ý về tình trạng hôn nhân. Cụ thể trong phần giới thiệu thông tin cá nhân, nam diễn viên cho biết hiện đang độc thân.

Trong khi các sao nam chung chương trình đang trong mối quan hệ mập mờ như Soobin Hoàng Sơn hay Phát La đều chia sẻ tình trạng hôn nhân là "bí mật" thì việc Mai Tài Phến xác nhận đang độc thân nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. 

7749 lần vướng tin hẹn hò Mỹ Tâm, Mai Tài Phến xác nhận đang độc thân, chuyện tình chị em đã đổ vỡ? - ảnh 1

Mai Tài Phến bất ngờ xác nhận đang độc thân giữa những đồn đoán tình ái với Mỹ Tâm

Nhiều năm vừa qua, Mai Tài Phến vướng tin đồn hẹn hò với nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Cặp đôi nhiều lần có tương tác thân thiết khi dự chung sự kiện, thậm chí có thông tin nam diễn viên gốc Bạc Liêu đã về Đà Nẵng ra mắt gia đình nhà gái. Công chúng bấy lâu này dường như cũng mặc định Mai Tài Phến và Mỹ Tâm là một cặp.

Tuy nhiên dù vướng đồn đoán hẹn hò nhưng Mai Tài Phến và Mỹ Tâm không lên tiếng xác nhận về những thông tin liên quan đến chuyện tình cảm. Có lẽ vì vậy khi đứng trước truyền thông và công chúng trong sự kiện mới đây, Mai Tài Phến thông báo đang độc thân để tránh những câu hỏi sâu hơn về mối quan hệ với "chị đẹp" chăng? Hoặc liệu rằng chuyện tình cảm "chị ơi anh yêu em" có đang gặp trục trặc gì không?

7749 lần vướng tin hẹn hò Mỹ Tâm, Mai Tài Phến xác nhận đang độc thân, chuyện tình chị em đã đổ vỡ? - ảnh 2
7749 lần vướng tin hẹn hò Mỹ Tâm, Mai Tài Phến xác nhận đang độc thân, chuyện tình chị em đã đổ vỡ? - ảnh 3

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò nhiều năm qua

Mai Tài Phến sinh năm 1991, quê quán ở Bạc Liêu. Năm 2017, anh giành quán quân chương trình "Gương mặt điện ảnh". Mai Tài Phến từng tham gia đóng một số MV như: Em gái mưa, Đừng hỏi em...cùng các dự án phim ảnh: Đất rừng phương Nam, Chị trợ lý của anh, Bình báo...

Sau khi hợp tác trong MV "Đừng hỏi em" vào năm 2018, Mai Tài Phến và Mỹ Tâm vướng tin đồn tình ái. Dù sở hữu gương mặt điển trai, đậm chất điện ảnh nhưng Mai Tài Phến nhận khá ít phim. Kể từ khi bước chân vào ngành diễn xuất, nam diễn viên chỉ mới tham gia 4 phim điện ảnh và sản xuất 1 web drama.

7749 lần vướng tin hẹn hò Mỹ Tâm, Mai Tài Phến xác nhận đang độc thân, chuyện tình chị em đã đổ vỡ? - ảnh 4

Mai Tài Phến sở hữu gương mặt điển trai nổi bật trong lĩnh vực điện ảnh

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục