24h
Yeah1 News

6 lần mặc váy cưới không thành, nữ ca sĩ Việt nay sống hạnh phúc trong ngôi nhà 100 tỷ cùng chồng và 4 con

Thứ năm, 10/08/2023 | 20:00 (GMT+7)

Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ này tạm dừng sự nghiệp, dành thời gian chủ yếu để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình.

Theo đó, nữ ca sĩ Trang Nhung sinh ngày 24/8/1973 ở Hạ Long, Quảng Ninh. Bố cô là diễn viên chèo Đoàn văn công Tả Ngạn nên cô cũng được tiếp xúc với nghệ thuật từ nhỏ. Cô đứng trên sân khấu lần đầu tiên khi mới 3 tuổi.

Từ nhỏ, Trang Nhung đã thường xuyên đại diện cho Bưu điện tỉnh Quảng Ninh tham gia vào các cuộc thi và đạt được nhiều thành công. Sau này, Trang Nhung theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia. Cô được khán giả biến đến với vai trò ca sĩ và khá thành công trong dòng nhạc nhẹ, nhạc dân gian đương đại và nhạc truyền thống Việt Nam.

Nữ ca sĩ Trang Nhung nổi tiếng với dòng nhạc dân gian
Nữ ca sĩ Trang Nhung nổi tiếng với dòng nhạc dân gian

Năm 1999, trong chương trình Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc (sau này là giải Sao Mai), Trang Nhung và Hồ Quỳnh Hương là 2 người được chú ý và đặc cách vào học ở Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. 

Bên cạnh đó, giọng ca đến từ Quảng Ninh cũng đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong các cuộc thi như Giọng hát hay Hà Nội, Tuyệt đỉnh tranh tài 2014…Cô cũng được biết đến với nhiều bài hát nổi tiếng như: Lúng liếng, Mùa thu níu bước em về, Duyên quê, Mãi còn xuân, Nổi lửa lên em,...đồng thời tham gia vào một số bộ phim truyền hình như: Đồng quê xào xạc, Ba lần và một lần, Trốn tết.

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì Trang Nhung bất ngờ tuyên bố kết hôn. Cô lui về chăm sóc gia đình nhỏ, làm hậu phương cho chồng yên tâm công tác. Chồng của cô là doanh nhân nổi tiếng Ngô Nhật Phương, hơn cô 13 tuổi, quê ở Bắc Ninh. 

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì Trang Nhung tuyên bố lấy chồng
Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì Trang Nhung tuyên bố lấy chồng

Cô từng chia sẻ rằng: “Tôi xác định sự nghiệp quan trọng nhất của phụ nữ là những đứa con. Khi có con rồi, hầu như mình phải kìm nén đam mê lại. Thấy lời mời đi hát, tôi rất thích. Nhưng khi con ốm, hay bài vở lộn xộn thì tôi bỏ hết để ở nhà chăm con”.

Mặc dù vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật nhưng cô chỉ dừng lại ở mức có mặt trên thị trường chứ không nhiều. 

Cô thổ lộ thêm: “Sau khi có con, Nhung đều dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Có nhiều chương trình mời mình tham gia nhưng vì bận việc này việc kia lại từ chối. Có lẽ vì thế mà con đường nghệ thuật của Nhung không được suôn sẻ lắm. Nhưng mình nghĩ thế này, mỗi cuộc đời đều có một trải nghiệm nhất định và phải biết hài lòng với những gì mình đang có. Nghĩ kỹ, đâu phải ai cũng có diễm phúc được hưởng niềm hạnh phúc gia đình. Nhung hài lòng với lựa chọn đó”.

Nữ ca sĩ dành phần lớn thời gian cho gia đình
Nữ ca sĩ dành phần lớn thời gian cho gia đình

Sau khi kết hôn, cuộc sống hạnh phúc của Trang Nhung cũng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.Cô cũng từng tiết lộ rằng, cô và chồng đến với nhau khi cả hai chưa có gì trong tay. Chồng cô ngày nào cũng “trồng cây si” ở trước cổng bưu điện. Xúc động vì tình cảm người đàn ông này dành cho mình nên Trang Nhung đã nhận lời yêu.

Trang Nhung và chồng có với nhau 4 người con. Trong đó, con gái Bích Ngọc cũng khá nổi tiếng khi từng đoạt  Á quân Vietnam's Got Talent 2015, Á quân Gương mặt thân quen nhí 2017.

Hiện, Trang Nhung và ông xã cùng nhau sinh sống trong căn biệt thự 100 tỷ, gồm có 6 tầng được thiết kế theo phong cách hoàng cung. Bên cạnh đó, cả hai vợ chồng còn sở hữu nhiều xe hơi khủng.

Tổ ấm hạnh phúc của nữ ca sĩ Trang Nhung
Tổ ấm hạnh phúc của nữ ca sĩ Trang Nhung
Căn biệt thự của gia đình Trang Nhung
Căn biệt thự của gia đình Trang Nhung
Không gian bên trong biệt thự
Không gian bên trong biệt thự

Đến hiện tại, khi đã 50 tuổi và có 4 người con nhưng Trang Nhung chưa một lần được mặc áo cưới. Cả hai đã có 6 lần định tổ chức đám cưới nhưng đều không thành vì cứ chuẩn bị cưới thì lại có việc bận hoặc nữ ca sĩ có bầu. Dù chưa chính thức lên xe hoa nhưng cuộc sống của Trang Nhung vẫn khiến nhiều người ao ước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trang Nhung  

Cùng chuyên mục