24h
Yeah1 News

5 cặp đôi sao Việt tổ chức đám cưới trong tháng 1/2024, đầu năm đã rộn ràng báo hỷ

Thứ ba, 02/01/2024 | 22:03 (GMT+7)

Showbiz Việt "mở bát" đầu năm với nhiều đám cưới rình rang, các cặp đôi sao Việt chọn thời điểm mở đầu năm mới để ghi dấu ngày hạnh phúc.

Ngày 1/1 vừa qua, có 2 cặp đôi tổ chức hôn lễ. Đó là cầu thủ Quang Hải - hotgirl Chu Thanh Huyền và nam diễn viên Tôn Kinh Lâm - bà xã tên Trang. 

Trong đó lễ ăn hỏi của Quang Hải được tổ chức hoành tráng tại Đông Anh (Hà Nội). Chú rể rước dâu bằng xe Bentley khoảng 10 tỷ, tráp lễ dát vàng. Quang Hải và Chu Thanh Huyền có vài năm hẹn hò kín tiếng trước khi về chung một nhà. Cặp đôi còn tiệc cưới sẽ diễn ra trong thời gian tới.

5 cặp đôi sao Việt tổ chức đám cưới trong tháng 1/2024, đầu năm đã rộn ràng báo hỷ - ảnh 1

Quang Hải và Chu Thanh Huyền làm lễ ăn hỏi vào ngày đầu năm mới

Tôn Kinh Lâm làm đám cưới khá kín tiếng, đến ngày diễn ra công chúng mới biết. Vợ của nam diễn viên không hoạt động giải trí và có nhan sắc xinh đẹp, cá tính.

5 cặp đôi sao Việt tổ chức đám cưới trong tháng 1/2024, đầu năm đã rộn ràng báo hỷ - ảnh 2

Nam diễn viên Tôn Kinh Lâm bất ngờ cưới vợ khi rất kín tiếng trong chuyện tình cảm

Ngày 6/1 sắp tới, MC Thanh Vân Hugo sẽ tổ chức đám cưới với doanh nhân Đặng Hùng Cường. Đây là lần thứ 2 nữ MC mặc váy cưới sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ. Hôn lễ của Thanh Vân Hugo sẽ diễn ra tại Phú Quốc, với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz. Trước khi đám cưới diễn ra, Thanh Vân Hugo và ông xã đã có với nhau 1 cô con gái.

5 cặp đôi sao Việt tổ chức đám cưới trong tháng 1/2024, đầu năm đã rộn ràng báo hỷ - ảnh 3

Vợ chồng MC Thanh Vân Hugo hạnh phúc trong ảnh cưới

Đến ngày 20/1, nữ diễn viên Ngọc Huyền sẽ lên xe hoa về nhà chồng ở tuổi 24. Chồng sắp cưới kém Ngọc Huyền 1 tuổi, cặp đôi hẹn hò được 2 năm trước khi quyết định kết hôn. Người bạn đời của nữ diễn viên VTV không phải người nổi tiếng, là cháu của NSUT Chí Trung, vừa đi du học về nước. 

5 cặp đôi sao Việt tổ chức đám cưới trong tháng 1/2024, đầu năm đã rộn ràng báo hỷ - ảnh 4

Diễn viên Ngọc Huyền của "Thương ngày nắng về" lấy chồng ở tuổi 24

Ngày 25/1, MC Kiều Ngân và nam ca sĩ Tronie Ngô cũng sẽ chính thức về chung nhà với hôn lễ diễn ra tại TP.HCM. Dự kiến sẽ có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự đám cưới rình rang này. Kiều Ngân và Tronie Ngô 7 năm gắn bó trước khi tiến đến hôn nhân. Những bộ ảnh cưới được cặp đôi tung ra trước thềm hôn lễ được khen ngợi nhờ vẻ hạnh phúc, nhan sắc rạng rỡ của cô dâu chú rể.

5 cặp đôi sao Việt tổ chức đám cưới trong tháng 1/2024, đầu năm đã rộn ràng báo hỷ - ảnh 5

Tronie Ngô và Kiều Ngân cưới sau 7 năm hẹn hò

Như vậy chỉ trong tháng 1/2024, đã có 5 cặp đôi Vbiz tổ chức đám cưới, tiệc cưới, đầu năm đã rộn ràng tin hỷ. Trong năm 2024, nhiều sao Việt được mong chờ sẽ bước vào lên đường như: Nam diễn viên Chi Bảo, người mẫu Tuyết Lan, nữ diễn viên Việt Hoa, nữ ca sĩ Thu Phương...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục