24h
Yeah1 News

4 Chị Đẹp vừa bị loại khỏi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Ninh Dương Lan Ngọc phải dùng thẻ ưu tiên cứu 1 người

Chủ nhật, 24/12/2023 | 08:43 (GMT+7)

Giang Hồng Ngọc, Thanh Ngọc, Khổng Tú Quỳnh và Hương Ly là 4 Chị Đẹp chính thức dừng chân sau vòng công diễn 3 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước việc 4 Chị Đẹp gồm: Giang Hồng Ngọc, Thanh Ngọc, Khổng Tú Quỳnh và Hương Ly bị loại khỏi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sau vòng công diễn thứ 3. Theo ý kiến của nhiều khán giả, đây đều là những gương mặt có màn thể hiện tốt trong những vòng công diễn vừa qua và xứng đáng được đi tiếp.

4 Chị Đẹp vừa bị loại khỏi 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', Ninh Dương Lan Ngọc phải dùng thẻ ưu tiên cứu 1 người - ảnh 1
4 Chị Đẹp vừa bị loại khỏi 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', Ninh Dương Lan Ngọc phải dùng thẻ ưu tiên cứu 1 người - ảnh 2
4 Chị Đẹp vừa bị loại khỏi 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', Ninh Dương Lan Ngọc phải dùng thẻ ưu tiên cứu 1 người - ảnh 3
4 Chị Đẹp vừa bị loại khỏi 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', Ninh Dương Lan Ngọc phải dùng thẻ ưu tiên cứu 1 người - ảnh 4

4 Chị Đẹp bị loại sau vòng công diễn thứ 3

Đặc biệt trong vòng công diễn 3, Khổng Tú Quỳnh còn vừa tham gia diễn nhóm vừa diễn battle cùng thành viên nhóm khác để giành điểm về cho đội của mình. Ngoài ra, trong team "Vì sao" của Khổng Tú Quỳnh còn có thêm một Chị Đẹp bị loại là nữ ca sĩ Thanh Ngọc. 

Việc Khổng Tú Quỳnh và Thanh Ngọc bị loại khiến cho đội trưởng là Ninh Dương Lan Ngọc cảm thấy sốc.

4 Chị Đẹp vừa bị loại khỏi 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', Ninh Dương Lan Ngọc phải dùng thẻ ưu tiên cứu 1 người - ảnh 5

Khổng Tú Quỳnh bị loại là sự bất ngờ của nhiều khán giả theo dõi chương trình

Trong giây phút biết hai thành viên trong nhóm bị loại, Ninh Dương Lan Ngọc đã bật khóc nức nở và tự trách bản thân làm đội trưởng chưa tốt: "Hay là do em mọi người mới bị như vậy". Khổng Tú Quỳnh an ủi Ninh Dương Lan Ngọc và gửi lời cảm ơn về hành trình vừa qua đã đồng hành cùng nhau.

Trong khi đó Thanh Ngọc và Hương Ly chia tay chương trình với nụ cười đầy nhẹ nhàng trên môi khi đã có những phút giây được đắm mình trên sân khấu, sống với đam mê âm nhạc. Giang Hồng Ngọc bày tỏ cô nhớ con nên việc ra về cũng là điều thoải mái đón nhận, nhưng trong giây phút chia tay, nữ ca sĩ không giấu được những giọt nước mắt tiếc nuối.

4 Chị Đẹp vừa bị loại khỏi 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', Ninh Dương Lan Ngọc phải dùng thẻ ưu tiên cứu 1 người - ảnh 6

Ninh Dương Lan Ngọc dùng thẻ ưu tiên để cứu 1 Chị Đẹp hồi sinh trở lại

Vì quá sốc trước việc 2 thành viên trong nhóm bị loại cùng lúc, Ninh Dương Lan Ngọc đã quyết định sử dụng thẻ ưu tiên để hồi sinh một Chị Đẹp bị loại. Khoảnh khắc nữ diễn viên dẫn người được hồi sinh về lại phòng chờ khiến tất cả Chị Đẹp đều bất ngờ và vỡ òa. Liệu ai sẽ được Ninh Dương Lan Ngọc cứu để tiếp tục ở lại với "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"?

Những diễn biến tiếp theo của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sẽ lên sóng vào lúc 21h15 trên VTV3 và 21h45 thứ 7 hàng tuần trên kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục