24h
Yeah1 News

2 sao Việt bị hú còi vì lén lấy đồ của cửa hàng, bị bắt tại trận?

Thứ bảy, 30/03/2024 | 13:52 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang hot rần rần cõi mạng những ngày qua nhờ loạt clip tiểu phẩm trên đất Mỹ. Lần này, cả 2 bị phát hiện lấy cắp đồ trong tiệm nail khiến dân tình xôn xao. Thực hư là gì?

Những ngày vừa qua, loạt clip Lê Dương Bảo Lâm - Lê Giang và cuộc sống Mỹ đã “làm mưa làm gió” trên khắp các trang mạng xã hội. 

2 sao Việt bị hú còi vì lén lấy đồ của cửa hàng, bị bắt tại trận? - ảnh 1

Mới đây, cả 2 khiến netizen xôn xao trước đoạn clip đăng tải ghi lại hành động lấy cắp đồ trong tiệm nail khiến dân tình xôn xao.

Khi Lê Giang đi qua hệ thống chống trộm, tiếng còi báo động đã vang lên do phát hiện có một số món đồ chưa được thanh toán.

2 sao Việt bị hú còi vì lén lấy đồ của cửa hàng, bị bắt tại trận? - ảnh 2

Sau đó, Lê Dương Bảo Lâm đã nhanh chóng kiểm tra và phát hiện rằng đồng nghiệp của mình đã lén cất nhiều món đồ vào bên trong quần áo. Tiếp đó, khi lượt của nam diễn viên Lê Giang đến, tiếng còi báo động lại vang lên. Chủ tiệm nail yêu cầu Lê Dương Bảo Lâm trưng ra các món đồ chưa thanh toán, và Lê Dương Bảo Lâm cũng lấy ra nhiều món đồ từ trong người của Lê Giang.

Những tình huống này được thực hiện với mục đích mang lại tiếng cười và giải trí cho khán giả. Đó chỉ là một phần của tiểu phẩm hài mà Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm đã thực hiện, không phải là một sự việc thật.

Tuy nhiên đây lại tiếp tục là một “tiểu phẩm” kịch tính, được cả 2 nghệ sĩ Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm cùng chủ tiệm phối hợp dàn dựng sống động như thật khiến dân tình thích thú vì cả hai diễn xuất rất “nhập tâm”, mang lại tiếng cười hài hước. 

2 sao Việt bị hú còi vì lén lấy đồ của cửa hàng, bị bắt tại trận? - ảnh 3

Trước đó, Hari Won đã tham gia trong một tiểu phẩm hài cùng với Lê Giang, trong đó cô vào vai bà chủ nhà người Hàn và Lê Giang đóng vai người trộm kim cương. Bà xã của Trấn Thành cũng đã tham gia và hỗ trợ đồng nghiệp trong việc tung hứng tiểu phẩm này. Cô đã đăng đàn truy tìm "Jennifer" (biệt danh mới của Lê Giang) vì bị mất kim cương.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục