24h
Yeah1 News

2 mẹ bỉm xinh nhất Vbiz hiện tại, đi đẻ mà đẹp không tì vết khiến dân tình rần rần xin bí kíp

Thứ sáu, 25/08/2023 | 15:40 (GMT+7)

Minh Hằng và Lucie Nguyễn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp dù mới sinh nở. Cả hai vừa đón những em bé đầu lòng chào đời sau một thời gian kết hôn.

Showbiz Việt vừa chào đón thêm 2 nhóc tì con nhà sao chào đời. Đó là bé Mỡ - con trai của Minh Hằng cùng ông xã doanh nhân Quốc Bảo và bé Nami - con gái của "hotboy" Tuấn Dương cùng nữ doanh nhân Lucie Nguyễn. Có bố mẹ nổi tiếng, hai em bé này cũng nhận được sự quan tâm không nhỏ từ công chúng.

Trong những khoảnh khắc sinh nở, Minh Hằng hay Lucie Nguyễn thoải mái chia sẻ hình ảnh với người hâm mộ. Nhiều người không khỏi trầm trồ khi nhan sắc hai mẹ bỉm vẫn rất xinh đẹp, tươi tắn dù trải qua việc "vượt cạn" nhiều khó khăn. Được biết cả Minh Hằng và Lucie Nguyễn đều lựa chọn phương thức sinh mổ để đón con đầu lòng.

2 mẹ bỉm xinh nhất Vbiz hiện tại, đi đẻ mà đẹp không tì vết khiến dân tình rần rần xin bí kíp - ảnh 1
2 mẹ bỉm xinh nhất Vbiz hiện tại, đi đẻ mà đẹp không tì vết khiến dân tình rần rần xin bí kíp - ảnh 2

Minh Hằng và Lucie Nguyễn là hai mẹ bầu xinh đẹp bậc nhất của Vbiz đầu năm 2023

Ngày 23/8 vừa qua, Minh Hằng hạnh phúc thông báo đã hạ sinh con trai đầu lòng sau hơn 1 năm kết hôn. Em bé được đặt tên thân mật là Mỡ. Được biết trong lần mang thai đầu tiên này, nữ ca sĩ và ông xã quyết định lựa chọn phương thức thụ tinh trong ống nghiệm. Nguyên nhân được Minh Hằng đưa ra là vì lý do tuổi tác và để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho em bé khi chào đời.

Minh Hằng kết hôn với doanh nhân Quốc Bảo vào tháng 6/2022 sau khoảng 6 năm hẹn hò. Nữ ca sĩ chủ động giấu danh tính của chồng vì anh không phải người nổi tiếng nhưng thoải mái chia sẻ hình ảnh về con trai cưng với công chúng ngay từ khi mới sinh. Trên giường sinh, Minh Hằng toát lên vẻ tươi tắn rạng rỡ khiến nhiều người hâm mộ hài hước đặt câu hỏi liệu có phải cô vừa trải qua việc sinh nở hay không?.

2 mẹ bỉm xinh nhất Vbiz hiện tại, đi đẻ mà đẹp không tì vết khiến dân tình rần rần xin bí kíp - ảnh 3

Ca sĩ Minh Hằng xinh đẹp và rạng rỡ sau khi "vượt cạn" đón con trai đầu lòng

Trong khi đó Lucie Nguyễn và Tuấn Dương là cặp đôi chị em nổi tiếng của showbiz Việt. Nên duyên qua một chương trình hẹn hò, cặp đôi nhanh chóng phát triển tình cảm và thông báo có con đầu lòng vào đầu năm 2023. Đến ngày 16/8, Lucie Nguyễn và Tuấn Dương hạnh phúc chia sẻ con gái đã chào đời khỏe mạnh, đặt tên thân mật là Nami. Cặp đôi đã kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Giống Minh Hằng, sau khi sinh con Lucie Nguyễn vẫn rất xinh đẹp, được nhiều người khen ngợi nức nở. Theo chia sẻ từ Lucie Nguyễn, vì sinh mổ nên cô chưa quay trở lại với việc luyện tập cải thiện vóc dáng, đồng thời gặp tình trạng rụng tóc nhưng không ảnh hưởng quá nhiều. Người đẹp mong muốn sẽ về lại dáng trước dịp Giáng sinh sắp tới.

2 mẹ bỉm xinh nhất Vbiz hiện tại, đi đẻ mà đẹp không tì vết khiến dân tình rần rần xin bí kíp - ảnh 4
2 mẹ bỉm xinh nhất Vbiz hiện tại, đi đẻ mà đẹp không tì vết khiến dân tình rần rần xin bí kíp - ảnh 5

Những hình ảnh đi sinh nhưng đẹp nức nở của Lucie Nguyễn khiến dân tình rần rần xin bí kíp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lucie Nguyễn   minh hằng   Sinh con  

Cùng chuyên mục