24h
Yeah1 News

2 cô gái họ Bùi đang được quan tâm nhất, Bùi Thị Xuân Hạnh bị chỉ trích kịch liệt sau màn đăng quang tranh cãi

Thứ hai, 01/01/2024 | 06:44 (GMT+7)

Cả Bùi Xuân Hạnh và Bùi Quỳnh Hoa đều vướng tranh cãi lớn sau khi đăng quang các cuộc thi nhan sắc trong nước.

Nhan sắc Việt Nam vừa có thêm một Hoa hậu mới khi cuộc thi Miss Cosmo VietNam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 tìm ra chủ nhân của vương miện, đó là người đẹp Bùi Thị Xuân Hạnh.

Bùi Thị Xuân Hạnh sinh năm 2001, quê Ninh Bình. Người đẹp tốt nghiệp Trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Xuân Hạnh năm nay 22 tuổi, cao 1,71m, số đo ba vòng 82-60-87cm.

2 cô gái họ Bùi đang được quan tâm nhất, Bùi Thị Xuân Hạnh bị chỉ trích kịch liệt sau màn đăng quang tranh cãi - ảnh 1

Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2023

Mỹ nhân này từng đoạt danh hiệu Á quân cuộc thi The Face Vietnam 2023 vào tháng 7/2023. Ngoài vương miện Hoa hậu, Bùi Thị Xuân Hạnh còn nhận giải thưởng phụ Người đẹp thời trang tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2023.

Màn đăng quang của Bùi Thị Xuân Hạnh đang gây tranh cãi lớn vì nhiều người cho rằng cô không xứng đáng, đồng thời bày tỏ tiếc nuối cho Hoàng Thị Nhung khi chỉ về đích ở vị trí Á hậu 1.

2 cô gái họ Bùi đang được quan tâm nhất, Bùi Thị Xuân Hạnh bị chỉ trích kịch liệt sau màn đăng quang tranh cãi - ảnh 2

Hoa hậu Ngọc Châu trao vương miện cho người kế nhiệm

Trên fanpage chính thức của Miss Cosmo VietNam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, rất nhiều sự phẫn nộ được thể hiện phía dưới những bài đăng có liên quan đến tân Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh. Đa phần ý kiến đều không hài lòng trước kết quả từ BTC, khó hiểu trước việc để Bùi Thị Xuân Hạnh lên giữ vương miện dù kinh nghiệm của cô còn non trẻ và một số thí sinh khác tiềm năng hơn.

Hiện BTC của Miss Cosmo VietNam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 chưa đưa ra chia sẻ chính thức về tranh cãi sau đăng quang của Bùi Thị Xuân Hạnh. Sắp tới Bùi Thị Xuân Hạnh sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Cosmo – cuộc thi nhan sắc quốc tế đầu tiên do UniMedia thành lập.

2 cô gái họ Bùi đang được quan tâm nhất, Bùi Thị Xuân Hạnh bị chỉ trích kịch liệt sau màn đăng quang tranh cãi - ảnh 3

Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh và Á hậu Hoàng Thị Nhung

Sau khi Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu, một cô gái họ Bùi khác cũng bị réo tên là Bùi Quỳnh Hoa. Nhiều người cho rằng 2 người đẹp họ Bùi này đều gây tranh cãi khi đội vương miện ở các cuộc thi nhan sắc trong nước vì không khiến số đông dư luận tán thành. Thậm chí có ý kiến vui rằng Bùi Thị Xuân Hạnh đã "cứu" Bùi Quỳnh Hoa "một bàn thua" sau màn đăng quang đầy tai tiếng.

Trước đó vào tháng 9/2023, Bùi Quỳnh Hoa đăng quang cuộc thi Miss Universe VietNam và cũng khiến công chúng chỉ trích vì không thuyết phục. Người đẹp sau đó còn vướng tranh cãi về hình ảnh khi để lộ thông tin sử dụng bóng cười, nghi vấn mua giải...Bùi Quỳnh Hoa đại diện cho Việt Nam dự thi Miss Universe 2023 tại El Salvador nhưng không đạt thành tích.

2 cô gái họ Bùi đang được quan tâm nhất, Bùi Thị Xuân Hạnh bị chỉ trích kịch liệt sau màn đăng quang tranh cãi - ảnh 4

Bùi Quỳnh Hoa từng gây tranh cãi khi đăng quang Miss Universe VietNam 2023

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục