24h
Yeah1 News

16 Typh lên tiếng về việc "bỏ con", tuyên bố ngưng khẩu chiến với Thành Draw

Thứ sáu, 14/06/2024 | 21:49 (GMT+7)

Sau nhiều đồn đoán về đời tư, nam rapper 16 Typh đã có bài đăng lên tiếng về toàn bộ sự việc.

Những ngày qua, làng rap Việt xảy ra trận chiến nảy lửa giữa 2 rapper 16 Typh và Thành Draw. Mọi việc đáng lẽ sẽ không có gì phải bàn khi Thành Draw bất ngờ đáp trả đồng nghiệp bằng bản rap diss có nội dung đầy bất ổn liên quan đến đời tư của 16 Typh.

Cụ thể, trong bài rap, Thành Draw ẩn ý 16 Typh từng muốn công ty quản lý phá sản, bán hàng fake, suýt bị Andree "tác động vật lý" và cả chuyện bỏ rơi con cái.

16 Typh vướng lùm xùm đời tư tiêu cực khi bị Thành Draw rap diss bật mí nhiều chuyện riêng.
16 Typh vướng lùm xùm đời tư tiêu cực khi bị Thành Draw rap diss bật mí nhiều chuyện riêng.

Đáng chú ý nhất phải bàn đến những lyric mà Thành Draw ám chỉ 16 Typh từng có con nhưng thiếu trách nhiệm. Trước quá nhiều đồn đoán đầy tiêu cực về đời tư, mới đây, 16 Typh đã có bài đăng trên trang cá nhân chia sẻ về lùm xùm.

Nam rapper gốc Hải Phòng viết: "Mấy ngày vừa rồi có nhiều sự việc xảy ra quá, và mọi thứ bắt đầu đi xa khỏi âm nhạc, làm liên đới tới nhiều người mình yêu quý và đã có nhiều thông tin sai sự thật...Mình muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những người liên quan đã chịu tổn thương, những người không liên quan bị kéo theo câu chuyện. Xin lỗi tất cả những người ủng hộ mình, và tất cả mọi người vì đã tạo ra quá nhiều năng lượng tiêu cực trong những ngày qua..."

Nguyên văn bài đăng mới nhất của 16 Typh trên trang cá nhân.
Nguyên văn bài đăng mới nhất của 16 Typh trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, 16 Typh tuyên bố xin dừng trận beef với Thành Draw mặc dù đã hoàn thành nhạc đáp trả. Nam rapper khẳng định anh tham gia battle với Thành Draw với tâm thế theo văn hóa của cộng đồng chơi rap. Tuy nhiên, khi sự việc đi quá xa và thoát ra khỏi phạm vi âm nhạc làm ảnh hưởng đến nhiều người, 16 Typh quyết định dừng cuộc chơi. 

Thành Draw không còn đối thủ vì 16 Typh tuyên bố ngừng trận beef để tránh sự việc đi quá xa.
Thành Draw không còn đối thủ vì 16 Typh tuyên bố ngừng trận beef để tránh sự việc đi quá xa.

Ở cuối bức tâm thư, nam rapper nói thêm: "Chuyện gì xảy ra thì cũng xảy ra rồi, mỗi người sẽ có 1 suy nghĩ riêng. Mình chấp nhận hoàn toàn những hệ quả kéo theo, nhưng mình cũng mong mọi người đừng đưa những người không liên quan vào trong những rắc rối này...".

Khá nhiều khán giả để lại bình luận dưới bài đăng mong muốn 16 Typh nói rõ hơn về tin đồn "bắt bạn gái phá thai" có đúng sự thật?. Liệu "chuyện đã xảy ra rồi" mà nam rapper nhắc ở cuối bài đăng có phải là lời thừa nhận gián tiếp về những tin đồn không hay vừa qua?

Theo cập nhật mới nhất, SpaceSpeakers - đơn vị chủ quản của 16 Typh cũng đã lên tiếng về những ồn ào xoay quanh nam rapper. Cụ thể SpaceSpeakers cho biết những tin đồn việc 16 Typh bỏ con là sai sự thật, đồng thời không cho phép rapper này tham gia vào trận beef/dissing nào nữa. Ngoài ra những vấn đề khác SpaceSpaeakers không can thiệp vì là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ.

16 Typh lên tiếng về việc 'bỏ con', tuyên bố ngưng khẩu chiến với Thành Draw - ảnh 4

Thông tin chính thức từ đơn vị quản lý của 16 Typh

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục