24h
Yeah1 News

Miss Earth 2023 góp phần quảng bá du lịch, văn hóa TP.HCM

Chủ nhật, 26/11/2023 | 10:32 (GMT+7)

Chiều 23/11, tại Sở Du lịch TP.HCM diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa đơn vị tổ chức Miss Earth 2023 và Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM về các hoạt động đồng hành của thí sinh Miss Earth 2023 trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh.

Được biết, Tuần lễ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023 sẽ diễn ra trong 7 ngày, từ ngày 04 đến ngày 10 tháng 12 năm 2023 với chuỗi hoạt động truyền thông – sự kiện mở đầu cho mùa lễ hội cuối năm 2023. Sự kiện sẽ bao gồm hoạt động phức hợp, các sự kiện du lịch, thể thao, âm nhạc đặc sắc, mang tính trải nghiệm cao nhằm phục vụ cộng đồng và khách du lịch trong nước và quốc tế cùng với chương trình khuyến mãi mua sắm và kích cầu các sản phẩm và dịch vụ du lịch diễn ra trên khắp điểm đến du lịch trên địa bàn Thành phố Thủ Đức và các Quận/Huyện của Thành phố Hồ Chí Minh.

Miss Earth 2023 góp phần quảng bá du lịch, văn hóa TP.HCM - ảnh 1

Chủ đề "Xanh trên mỗi hành trình" là thông điệp nhằm kêu gọi cộng đồng hệ sinh thái dịch vụ du lịch, người dân và khách du lịch cùng nhau hướng đến Thành phố sạch và điểm đến xanh. Đây là một lời kêu gọi để góp phần bảo vệ môi trường và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của TP. Hồ Chí Minh. Chuỗi hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch không chỉ giới hạn trong các hoạt động sự kiện, mà còn mang tính bao quát và lan tỏa thông điệp "XANH" đến khắp TP. Thủ Đức và 21 Quận/Huyện khác.

Miss Earth 2023 góp phần quảng bá du lịch, văn hóa TP.HCM - ảnh 2

Với ý nghĩa và giá trị tốt đẹp ấy, cuộc thi Miss Earth 2023 vinh dự được đồng hành cùng Tuần lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh góp phần lan tỏa mạnh mẽ ý nghĩa của đẩy mạnh công tác truyền thông và quảng bá, phát triển du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh, nâng cao hình ảnh, quảng bá du lịch và văn hóa đặc sắc của điểm đến Thành phố Hồ Chí Minh. 

Trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 3 năm 2023, các thí sinh Miss Earth 2023 sẽ trải nghiệm một lịch trình hoạt động đa dạng, khám phá vẻ đẹp phong phú của thành phố, bao gồm: Diễu hành “Xanh trên mọi hành trình", check-in tại TP. Thủ Đức và 21 Quận/Huyện, khám phá du lịch TP.Hồ Chí Minh qua nghệ thuật vẽ Doodle, tham dự talkshow chia sẻ và truyền cảm hứng về du lịch xanh và khởi nghiệp,... Có thể nói, 90 thí sinh của Miss Earth 2023 không chỉ đại diện cho vẻ đẹp nhan sắc, trí tuệ mà còn trở thành những đại sứ tuyệt vời quảng bá cho ngành du lịch cùng với sự phát triển đổi mới và những nỗ lực bảo vệ môi trường của Thành phố Hồ Chí Minh. Sự hiện diện của họ sẽ thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng quốc tế, tạo ra một tầm nhìn tích cực về thành phố và khuyến khích du khách quốc tế đến khám phá vẻ đẹp sống động và sự độc đáo của Thành phố Hồ Chí Minh.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh bày tỏ sự tin tưởng với sự đồng hành của Ban Tổ chức và các thí sinh của Cuộc thi Miss Earth 2023, thông điệp “Xanh trên mỗi hành trình” của Tuần lễ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 3 năm 2023 sẽ truyền cảm hứng đến du khách, khẳng định với cộng đồng quốc tế về mục tiêu và cam kết phát triển du lịch theo hướng xanh, bền vững của ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, góp phần lan tỏa và nâng cao nhận thức của cộng đồng về du lịch xanh, du lịch bền vững.

Bà Trương Ngọc Ánh cho biết: “Miss Earth 2023 không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp nhiều ý nghĩa, mà còn là một sự kiện góp phần quảng bá du lịch, văn hóa và môi trường bền vững của Thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, sự đồng hành của Miss Earth 2023 cùng Tuần lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh tạo một cơ hội quý giá giúp những thông điệp về bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững sẽ được lan tỏa rộng rãi, góp phần xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh xanh, phát triển, hấp dẫn đối với du khách quốc tế và kích cầu du lịch trong thời gian tới. Tôi kỳ vọng Tuần lễ Du lịch TP.Hồ Chí Minh và Miss Earth 2023 sẽ diễn ra thành công tốt đẹp, tạo nhiều dấu ấn tốt đẹp”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục