24h
Yeah1 News

Ngô Kiến Huy, Suni Hạ Linh cùng dàn sao Việt hội ngộ tại Lễ hội Việt Nam - Xin chào

Thứ năm, 17/08/2023 | 09:57 (GMT+7)

Lễ hội Việt Nam - Xin Chào! Saitama -Tái hiện Việt Nam trong lòng Nhật Bản với các chương trình tiếp nối chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

Tiếp nối chuỗi hoạt động Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, Lễ hội Việt Nam - Xin chào! Saitama với chủ đề Tết Trung thu sẽ được diễn ra từ ngày 1-3/9 tại quảng trường Keyaki Hiroba - Saitama - Nhật Bản, hứa hẹn mang đến không gian Tết Trung thu Việt Nam đúng nghĩa, mang không khí đoàn viên, ấm áp đến với những người con xa xứ, những gia đình Việt Nam ghé thăm lễ hội.

Lễ hội Việt Nam - Xin chào! Saitama sẽ được tổ chức từ ngày 1-3/9 tại Quảng trường Keyaki Hiroba, Saitama Super Arena, tỉnh Saitama, Nhật Bản với miễn phí vé vào cổng, dự kiến sẽ thu hút hàng trăm nghìn người dân Nhật Bản và người Việt tại Nhật Bản tham gia. 

Ngô Kiến Huy, Suni Hạ Linh cùng dàn sao Việt hội ngộ tại Lễ hội Việt Nam - Xin chào - ảnh 1
Ngô Kiến Huy, Suni Hạ Linh cùng dàn sao Việt hội ngộ tại Lễ hội Việt Nam - Xin chào - ảnh 2

Đặc biệt, 2 sân khấu âm nhạc diễn ra vào 2.9 và 3.9 với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng như Hồng Nhung, Quang Dũng, Ngô Kiến Huy, Sunni Hạ Linh, Phúc Bồ và ban nhạc trẻ hoạt động tại Nhật Bản KURROCK ,… sẽ là điểm nhấn của lễ hội, truyền tải thông điệp kết nối trẻ trung, thể hiện giao lưu giữa hai nền văn hóa.

Theo đó, chủ đề của Lễ hội là "Tết Trung thu Việt Nam" với mục đích tái hiện lại không gian Tết Trung thu với đèn ông sao, múa lân, hương vị của bánh Trung thu… đến với người dân địa phương và cộng đồng Việt Nam tại Nhật Bản, Lễ hội sẽ có khoảng hơn 60 gian hàng được bố trí, với các món ăn đậm chất ẩm thực Việt như như phở, bánh mì, bún, gỏi cuốn, bánh xèo, cà phê…

chủ đề của Lễ hội là 'Tết Trung thu Việt Nam' được lựa chọn tại lễ hội
chủ đề của Lễ hội là "Tết Trung thu Việt Nam" được lựa chọn tại lễ hội

Trong sự kiện, Cuộc thi XIN CHÀO! TALENT cũng là điểm mới lạ khi vừa là sân chơi để các bạn trẻ Việt Nam thể hiện tài năng nghệ thuật vừa có thể giới thiệu hình ảnh năng động sáng tạo của tuổi trẻ Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Ngô Kiến Huy, Suni Hạ Linh cùng dàn sao Việt hội ngộ tại Lễ hội Việt Nam - Xin chào - ảnh 4

Đây là lần đầu tiên một lễ hội Việt Nam được tổ chức tại tỉnh Saitama, nơi có những khu phố cổ và khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, cũng là một trong những địa phương tập trung hơn 40.000 người Việt đang sinh sống, làm việc và học tập.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nhật bản  

Cùng chuyên mục