24h
Yeah1 News

Hari Won được mệnh danh là ‘Bách khoa Việt Nam' trong chương trình về âm nhạc du lịch của Hàn Quốc 

Thứ tư, 25/10/2023 | 16:04 (GMT+7)

Với vốn hiểu biết sâu sắc về đất nước, Hari Won sẽ là “bách khoa Việt Nam” để giải đáp cho nhóm bạn Hàn Quốc về những thông tin cần thiết trong chuyến hành trình tìm hiểu ẩm thực xứ Việt.

Chương trình ‘Music Travel: Playlist’ (Một chương trình về âm nhạc du lịch của Hàn Quốc) sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 28.10 trên đài SBS (Hàn Quốc), với sự góp mặt của Kim Ji Min, Kassy, Choi Yu Ree, Kyong Seo và Hari Won. Lần này, các cô gái sẽ bước vào hành trình biểu diễn tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều điều thú vị đang chờ đón. 

Hari Won được mệnh danh là ‘Bách khoa Việt Nam' trong chương trình về âm nhạc du lịch của Hàn Quốc  - ảnh 1

Các thành viên phải tìm kiếm những nơi phù hợp để thực hiện biểu diễn đường phố theo sự hướng dẫn của đoàn làm phim, vượt qua nhiều thử thách cam go được giao. Đồng thời, các cô gái còn được tìm hiểu thêm về văn hóa, con người tại thành phố Hồ Chí Minh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của chương trình. Khán giả cũng sẽ được nghe những bài hát chưa từng tiết lộ của các thành viên lần đầu được công khai dưới dạng OST. 

Hari Won được mệnh danh là ‘Bách khoa Việt Nam' trong chương trình về âm nhạc du lịch của Hàn Quốc  - ảnh 2

Những thành viên của nhóm bao gồm: Chị cả Kim Ji Min - Người được mệnh danh là nữ hoàng trí tuệ sẽ dùng sự thông minh, bản lĩnh của mình để dìu dắt đồng đội vượt qua thử thách. Kyong Seo - cô em út lanh lợi với giọng hát cuốn hút. Kassy - Là chị tư của nhóm và cũng là một nàng đáng yêu, tinh nghịch và rất hoạt bát tương tự như em út Kyong Seo. Choi Yu Ree có tính cách hướng nội nhưng đã dần cởi mở, hoạt bát hơn sau chuyến đi lần này. Và cuối cùng chính là Hari Won - gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam. Với vốn hiểu biết sâu sắc về đất nước, cô được mệnh danh là “bách khoa Việt Nam” để giải đáp cho cả nhóm về những thông tin cần thiết. 5 mảnh ghép xinh đẹp với nhiều nét tính cách khác nhau sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ, thú vị trong chương trình. 

Ngoài ra, trong hành trình ‘Music Travel: Playlist’ lần này, 5 cô gái sẽ có những màn biểu diễn đặc sắc trên đường phố, nhiều ca khúc chưa từng được tiết lộ cũng sẽ ra mắt dưới dạng OST để mang đến cho khán giả những phần trình diễn đầy mãn nhãn. Với các ca khúc thuộc phần trình diễn của các cô nàng: “Bối rối - 설렘” (Kyong Seo); “Vỗ về - 위로” (Choi Yu Ree); “Ký ức – 추억” (Kassy); “Hạnh phúc – 행복” (Hari Won) và cuối cùng là bài hát "Từ chối - 거절은 거절할게" của Kyoung Seo sẽ là OST khởi xướng được ra mắt ngày vào 18h00, ngày 22.10 trên các trang web về âm nhạc trước khi chương trình chính thức phát sóng. 

Với rất nhiều cảm xúc hồi hộp đan xen trước những khán giả ở thành phố Hồ Chí Minh, các cô nàng của chúng ta hứa hẹn sẽ mang đến buổi biểu diễn những ca khúc độc quyền, chỉ có tại chương trình cùng những bản cover mang đậm cá tính riêng của họ. Những khoảnh khắc đặc biệt trong chương trình sẽ mang đến rất nhiều cảm xúc cho cả người xem lẫn 5 cô gái tham gia. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hari Won  

Cùng chuyên mục