24h
Yeah1 News

Giới thiệu tua Phú Quốc 3 ngày 3 đêm giá rẻ nhất 2023

Thứ ba, 19/09/2023 | 09:16 (GMT+7)

Phú Quốc là một trong những điểm du lịch hot nhất tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Với lượng khách thăm quan khổng lồ đến Phú Quốc mỗi năm, dịch vụ du lịch ở đây vô cùng phát triển.

Chính vì thế, Puolotrip giới thiệu tour Phú Quốc 3 ngày 3 đêm giá rẻ dành cho nhiều người có mong muốn thăm quan địa điểm này mà không mất quá nhiều chi phí.

Giới thiệu tua Phú Quốc 3 ngày 3 đêm Puolotrip

Tour Phú Quốc 3 ngày 3 đêm được cung cấp bởi Puolotrip đa dạng về lộ trình cũng như giá cả. Khách hàng có thể chọn 1 trong 2 phương tiện để di chuyển đến Phú Quốc bao gồm máy bay và xe khách giường nằm. Để tiết kiệm chi phí, xe giường nằm sẽ là phương tiện phù hợp nhất.

Cụ thể, công ty sẽ đón khách từ thành phố Hồ Chí Minh hoặc 5 tỉnh miền Tây và di chuyển đến cảng Hà Tiên rồi di chuyển bằng tàu ra đảo. Các điểm đón khách tại thành phố Hồ Chí Minh gồm:

- Bến xe Miền Tây

- Ngã tư An Sương

- Nhà văn hóa thanh niên quận 1

- Dọc tuyến quốc lộ 5 tỉnh miền Tây

Puolotrip giới thiệu tua Phú Quốc 3 ngày 3 đêm với chi phí cực rẻ, dao động trên dưới 3 triệu đồng/người. Khi đi vào các ngày lễ tết sẽ phụ thu thêm 100.000 VND/ khách, cụ thể:

- Resort 5 sao có bãi biển riêng: 3.880.000 VND/ khách.

- Resort 4 sao cạnh biển: 3.480.000 VND/ khách.

- Resort 3 sao có bể bơi: 2.990.000 VND/ khách.

Giới thiệu tua Phú Quốc 3 ngày 3 đêm giá rẻ nhất 2023 - ảnh 1

Giới thiệu tua Phú Quốc 3 ngày 3 đêm giá cực rẻ chỉ khoảng 3 triệu đồng

Hành trình cụ thể trong tua Phú Quốc 3 ngày 3 đêm

Các thông tin chung về tua Phú Quốc 3 ngày 3 đêm đã được giới thiệu ở phần đầu bài viết. Tiếp theo đây, Puolotrip sẽ giới thiệu chi tiết lộ trình các điểm thăm quan nghỉ dưỡng trong thời gian tua.

Ngày 1

Đêm ngày đầu tiên, du khách sẽ di chuyển bằng xe giường nằm đến cảng Hà Tiên. Xe xuất phát lúc 21 giờ và dự kiến đến cảng lúc 6 giờ 30 phút sáng. Xe giường nằm đảm bảo đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, thoải mái để du khách có thể ngủ ngon giấc.

- 07h30: Sau khi đoàn ăn sáng, xuất phát từ cảng Hà Tiên đi đến đảo Phú Quốc, quý khách sẽ cần mang theo căn cước công dân trong khi di chuyển.

- 09h00: Tàu dừng chân ở Đảo Ngọc Phú Quốc để du khách có thể tham quan các địa điểm như suối Tranh, Dinh Cậu, Dinh Bà cũng như các cơ sở sản xuất rượu Sim nổi tiếng của người dân đảo.

- 12h00: Đoàn ăn trưa tại khách sạn.

- 13h00: Khách check in nhận phòng khách sạn.

Giới thiệu tua Phú Quốc 3 ngày 3 đêm giá rẻ nhất 2023 - ảnh 2

Giới thiệu tua Phú Quốc 3 ngày 3 đêm với các điểm tham quan hấp dẫn

Vào buổi chiều, đoàn khách đi thăm quan tại Quảng trường Vinwonders. Nơi đây có nhiều điểm check in đẹp như trong truyện cổ tích. Tiếp đó, du khách có thể đi tham quan Không gian Tinh hoa Việt Nam với các chương trình nghệ thuật dân gian như múa rối nước, lễ cung tiến nam trân, lễ truyền lô, ấn tứ vinh quy,...

- 17h30: Tiếp tục thăm quan khu phức hợp giải trí Grand World - Phú Quốc United Center với các công trình kiến trúc đặc sắc.

- 18h00: Chèo thuyền bên dòng sông Venice - Dòng sông nhân tạo được tái hiện mang âm hưởng châu Âu.

- 19h00: Du khách ăn tối với món bún quậy nổi tiếng của Phú Quốc.

- 20h00: Tham quan khu phố đèn lông Shanghai và thưởng thức show nhạc nước triệu đô Sắc Màu Venice.

Ngày 2

Ngày thứ 2 tại Phú Quốc bắt đầu vào lúc 08h00, du khách ăn sáng miễn phí tại khách sạn và sửa soạn đồ để di chuyển đến các địa điểm trong buổi sáng:

- Chùa Hộ Quốc: Ngôi chùa lớn nhất trên đảo Phú Quốc với view hướng biển tuyệt đẹp.

- Thiên đường Địa Trung Hải Sun Premier Village: Nơi đây có nhiều địa điểm thăm quan được mô phỏng theo các công trình nổi tiếng thế giới như Cầu Hôn (Kiss Bridge), Tháp đồng hồ Venice, Quảng trường La Mã,...

- Bãi Sao: Du khách thăm quan và tắm biển tại bãi Sao, một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc.

Giới thiệu tua Phú Quốc 3 ngày 3 đêm giá rẻ nhất 2023 - ảnh 3

Giới thiệu tua Phú Quốc 3 ngày 3 đêm khám phá các đảo

Sau hành trình buổi sáng, du khách ăn trưa tại khách sạn và nghỉ ngơi để chuẩn bị cho hành trình buổi chiều. Trong buổi chiều, du khách sẽ thăm quan tua cano 4 đảo bao gồm:

- Hòn Mây

- Hòn Móng Tay

- Hòn Gầm Ghì

- Hòn Thơm

Buổi tối, đoàn khách ăn buffet hải sản chất lượng với các món ăn đặc sản của Phú Quốc. Sau bữa tối, quý khách có thể tham quan chợ đêm Dinh Cậu hoặc thoải mái đi dạo trên đảo và tận hưởng không gian về đêm của Phú Quốc.

Ngày 3

Đối với ngày cuối cùng ở Phú Quốc, du khách sẽ ăn sáng và thực hiện trả phòng lúc 07h00. Sau đó, tham quan các điểm còn lại trên đảo. Xuống tàu lúc 10h00 trở về lại Hà Tiên ăn trưa. Sau đó du khách lên xe di chuyển về thành phố Hồ Chí Minh. Khoảng 21h00, Puolotrip sẽ đưa du khách an toàn về nhà và hẹn gặp lại quý khách trong những lần du lịch sau.

Các thông tin cụ thể phía trên chỉ là lịch trình dự kiến mà Puolotrip gợi ý cho bạn. Du khách có thể điều chỉnh các điểm đến trong tua theo mong muốn và nhận tư vấn chi tiết hơn qua số điện thoại hotline hoặc qua trang web của chúng tôi.

Giới thiệu tua Phú Quốc 3 ngày 3 đêm giá rẻ nhất 2023 - ảnh 4

Giới thiệu tua Phú Quốc 3 ngày 3 đêm giá rẻ ưu đãi

Puolotrip đã giới thiệu tua Phú Quốc 3 ngày 3 đêm chi tiết dành cho các quý khách hàng có mong muốn thăm quan, nghỉ dưỡng hòn đảo đẹp nhất Việt Nam. Quý khách có thể tham khảo và lựa chọn tua Phú Quốc giá rẻ, chất lượng của chúng tôi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục