24h
Yeah1 News

Đôi bạn thân Thùy Anh - Thái Dũng nắm tay đi "tất tần tật" trong chiến dịch quảng bá du lịch Đài Loan

Thứ sáu, 29/09/2023 | 17:04 (GMT+7)

Thùy Anh và Thái Dũng được Cục du lịch Đài Loan mời trải nghiệm tham quan, văn hóa, ẩm thực tại Đài Loan. Cả 2 đã tạo ra không ít khoảnh khắc nhí nhố.

Nhằm thúc đẩy sự phát triển của du lịch Đài Loan và quảng bá hình ảnh Đài Loan đến đối tượng khách du lịch tự do tại Việt Nam, Cục Du lịch Đài Loan ở TP.HCM đã công bố chiến dịch quảng bá mới nhất tại buổi họp báo vào sáng ngày 28/9. 

Trong đó, Cục Du lịch Đài Loan tại TP.HCM đã công bố đoạn video chia sẻ về những khoảnh khắc vi vu khắp mọi nơi ở Đài Loan do đích thân 2 ngôi sao là Thùy Anh và Thái Dũng trải nghiệm. Theo lời mời của Cục Du lịch Đài Loan tại TP.HCM, đoàn diễn viên và MC tham quan qua các tỉnh Cao Hùng, Đài Nam, Nam Đầu và Gia Nghĩa. Đến đây, đoàn sẽ trải nghiệm các địa điểm du lịch nổi tiếng về văn hóa, ẩm thực.

Đôi bạn thân Thùy Anh - Thái Dũng nắm tay đi 'tất tần tật' trong chiến dịch quảng bá du lịch Đài Loan - ảnh 1
Đôi bạn thân Thùy Anh - Thái Dũng nắm tay đi 'tất tần tật' trong chiến dịch quảng bá du lịch Đài Loan - ảnh 2
Thái Dũng và Thùy Anh trải nghiệm du lịch tại Đài Loan
Thái Dũng và Thùy Anh trải nghiệm du lịch tại Đài Loan

Sắp tới, vào những ngày cuối tuần cuối tháng 10/2023, tại những địa điểm trung tâm như phố đi bộ, trung tâm thương mại ở ba thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, Cục du lịch Đài Loan tại TP.HCM tổ chức sự kiện đường phố với những màn trình diễn, những hoạt động giao lưu phù hợp với cả gia đình, cặp đôi, bạn bè,....

Người tham gia có cơ hội tìm hiểu văn hóa nước bạn cũng như nhận được những phần quà hấp dẫn. Thông qua những hoạt động này, các loại hình du lịch nổi bật của Đài Loan được giới thiệu sinh động, hấp dẫn, góp phần lan tỏa rộng rãi, đưa Đài Loan đến gần hơn với khách du lịch Việt Nam.

Ông Derek Chou - Trưởng đại diện cơ quan Du lịch Đài Loan
Ông Derek Chou - Trưởng đại diện cơ quan Du lịch Đài Loan

Tại buổi họp báo, ông Derek Chou - Trưởng đại diện của Cục du lịch Đài Loan tại TP.HCM đã có những chia sẻ: “Chiến dịch này sẽ không chỉ đơn thuần để quảng bá du lịch mà còn là cầu nối để khách Việt Nam đến gần hơn với những trải nghiệm tại Đài Loan thông qua thông tin đa kênh, hình ảnh hấp dẫn và được phủ khắp các tỉnh thành”.

Đôi bạn thân Thùy Anh - Thái Dũng nắm tay đi 'tất tần tật' trong chiến dịch quảng bá du lịch Đài Loan - ảnh 5
Chiến dịch thúc đẩy sự phát triển của du lịch Đài Loan và quảng bá hình ảnh Đài Loan đến đối tượng khách du lịch tự do tại Việt Nam
Chiến dịch thúc đẩy sự phát triển của du lịch Đài Loan và quảng bá hình ảnh Đài Loan đến đối tượng khách du lịch tự do tại Việt Nam

Được biết, đây là chiến dịch tiếp thị truyền thông tích hợp được triển khai đồng bộ, toàn diện trên nhiều nền tảng trực tuyến như các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok hay như nhóm Zalo để cung cấp thông tin về tour du lịch, các kiến thức và để khách hàng chia sẻ thắc mắc.

Chiến dịch sẽ tập trung chia sẻ những nội dung về văn hóa Đài Loan, những địa điểm hấp dẫn, ẩm thực, con người Đài Loan cũng như phản hồi thực tế từ khách về chuyến du lịch thông qua hình thức video ngắn, hình ảnh mới mẻ sinh động.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục