24h
Yeah1 News

Diệu Nhi, Tiến Luật ăn món Việt tại Thái với giá cắt cổ, cả nhóm "xanh mặt" khi hóa đơn 4 triệu

Chủ nhật, 03/12/2023 | 10:07 (GMT+7)

Diệu Nhi nhanh chóng biểu diễn một tiểu phẩm nhỏ để ông chủ giảm giá cho bữa ăn này tuy nhiên với hóa đơn khá cao khoảng 4 triệu đồng, 4/5 thành viên phải dùng thẻ bài miễn phí để không phải trả tiền.

Tối 30/11, tập 9 với chủ đề Ta xa nhau rồi phở không em? của hành trình Mùi vị những chuyến đi tiếp tục lên sóng. Bước sang ngày thứ 5 du lịch Thái Lan, dàn cast 5 người gồm Tiến Luật, Diệu Nhi, Bùi Công Nam, Cầm, Wren Evans lên xe, rời hòn đảo xinh đẹp Koh Samet về với thủ phủ Bangkok. Hòn đảo nhỏ đã mang các thành viên xích lại gần nhau hơn. Từ những ngày đầu e dè, hai em út Cầm và Wren đã cởi mở hơn, dám thể hiện mình hơn, quan tâm đến các anh chị nhiều hơn. “Anh Ba báo” Bùi Công Nam từ lơ ngơ giờ đã biết pha trò nhiều hơn, “vô tri” nhưng duyên dáng. 

Diệu Nhi, Tiến Luật ăn món Việt tại Thái với giá cắt cổ, cả nhóm 'xanh mặt' khi hóa đơn 4 triệu - ảnh 1

Chị Hai Diệu Nhi miệng “cá heo” nhưng tâm tính luôn chu đáo chăm sóc cho mọi người. Anh cả Tiến Luật luôn xứng danh “đại ca”, lúc nào cũng hào phóng vung tiền lo hết cho em nhỏ. Những con người mới ngày nào còn ngại ngùng, nay dần trở nên thoải mái, chân tình. 

Diệu Nhi, Tiến Luật ăn món Việt tại Thái với giá cắt cổ, cả nhóm 'xanh mặt' khi hóa đơn 4 triệu - ảnh 2

Trên chuyến xe trở lại Bangkok, để hành trình xa gần lại, ekip đã tổ chức cho các nghệ sĩ tham gia trò chơi Undercover. Luật chơi tựa như Ma sói - một trò chơi rất phổ biến trong giới trẻ và cũng thường hay được tổ chức chơi trong các chuyến du lịch. Để tìm được người giữ thẻ bài Mũ trắng, các người chơi phải đánh lừa lẫn nhau.

Trên chuyến hành trình thứ 5 của chương trình "Mùi vị những chuyến đi" tại Thái Lan, dàn cast bao gồm Tiến Luật, Diệu Nhi, Bùi Công Nam, Cầm và Wren Evans đã rời khỏi hòn đảo xinh đẹp Koh Samet để trở về thủ đô Bangkok.

Sau khi rời Koh Samet, trên chuyến xe trở về Bangkok, ekip đã quyết định tổ chức một trò chơi mang tên "Undercover" cho các nghệ sĩ tham gia. Trò chơi này tương tự như Ma sói, trong đó người chơi cần phải đánh lừa lẫn nhau để tìm ra người giữ thẻ bài mũ trắng. Trong vòng 1, Diệu Nhi đã chiến thắng và nhận được 500 bath, còn Wren Evans giành chiến thắng trong vòng 2.

Trải qua hơn một nửa chặng đường trong chuyến du lịch, dàn khách mời bắt đầu nhớ đến những món ăn quê nhà. Ngay sau khi đến Bangkok, các thành viên đã tìm đến một nhà hàng Việt ngay giữa trung tâm thủ đô để thưởng thức món ăn quen thuộc. Đáng ngạc nhiên, người phục vụ bữa ăn chính là đầu bếp và ông chủ của nhà hàng, người cũng là đồng hương người Việt. 

Diệu Nhi, Tiến Luật ăn món Việt tại Thái với giá cắt cổ, cả nhóm 'xanh mặt' khi hóa đơn 4 triệu - ảnh 3

Tuy nhiên, khi hoá đơn được mang ra tính tiền, cả nhóm đã bất ngờ khi nhận ra rằng tổng cộng phải trả hơn 5500 bath (tương đương khoảng 4 triệu đồng), một mức giá khá cao so với mặt hàng ở Thái Lan. 4/5 thành viên đã sử dụng thẻ bài miễn phí để không phải trả tiền, chỉ riêng Cầm đã quên thẻ và phải trả 1.100 bath (khoảng 800.000 đồng) cho bữa trưa này .

Trong tập này, vai trò trưởng nhóm thuộc về Bùi Công Nam. Là một ca sĩ, Bùi Công Nam đã đưa ra thử thách âm nhạc cho cả nhóm, trong đó mỗi người phải hát một câu có chứa tên nguyên liệu của món ăn mà họ muốn ăn. Tiến Luật và Diệu Nhi đã thể hiện sự sáng tạo của mình để vượt qua thử thách này.

Buổi tối, cả nhóm đã tranh thủ dạo phố để tận hưởng sự nhộn nhịp của Bangkok. Tuy nhiên, tình trạng kẹt xe phổ biến ở Bangkok đã khiến dàn khách mời phải lựa chọn xe ôm là phương tiện di chuyển từ nhà hàng đến khu mua sắm Siam Square. Mặc dù nhóm có 5 người, nhưng họ chỉ tìm được 3 chiếc xe, vì vậy Cầm và Wren đã ở lại để chờ bắt một chiếc xe sau đó.

LUC03996

Buổi tối, cả nhóm tranh thủ dạo phố tận hưởng sự nhộn nhịp của Bangkok. Đặc sản kẹt xe của Bangkok đã khiến cả nhóm phải lựa chọn phương tiện đi chuyển là xe ôm, đi từ quán ăn ra khu mua sắm Siam Square. Nhóm Vlogger bất ổn 5 người nhưng chỉ tìm được 3 chiếc xe, nên Cầm và Wren ở lại tìm bắt xe sau. Tuy nhiên, không hiểu sao, tất cả các tài xế đều từ chối xua tay. Chuyện gì đã xảy ra? Lý do tại sao các tài xế không nhận? Liệu Cầm và Wren có đến được điểm hẹn với 3 thành viên còn lại không? Tập 10 sẽ trả lời những câu hỏi này vào lúc 20h30 thứ năm 7/12/2023 trên kênh Forest Studio. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục