24h
Yeah1 News

Tiến Luật lần đầu ra mắt làm ca sĩ

Thứ tư, 27/09/2023 | 08:56 (GMT+7)

Chương trình thực tế Mùi Vị Những Chuyến Đi vừa công bố poster,hé lộ dàn cast vừa hot hit vừa gây tò mò khi tưởng như “không liên quan” gì với nhau. Đó là Tiến Luật, Diệu Nhi, Wren Evans, Cầm và Bùi Công Nam

Tiến Luật lần đầu ra mắt làm ca sĩ - ảnh 1

Mùa đầu tiên Mùi Vị Những Chuyến Đi lựa chọn điểm đến vô cùng quen thuộc, thân thiết với khán giả Việt Nam, đó là xứ sở Chùa Vàng: Thái Lan. 

Tiến Luật - Người anh cả của nhóm
Tiến Luật - Người anh cả của nhóm

Bên cạnh du lịch, âm nhạc cũng mang lại nhiều khoảnh khắc đặc biệt cho khán giả khi theo dõi Mùi Vị Những Chuyến Đi. Hiếm có ai tưởng tượng “danh ca phá hit” Diệu Nhi lại có ngày nghiêm túc với âm nhạc như vậy. Mùi Vị Những Chuyến Đi cũng đánh dấu sân khấu debut đầu tiên của tân binh Tiến Luật ở tuổi hơn 40.

Tiến Luật lần đầu ra mắt làm ca sĩ - ảnh 3

Đã tham gia nhiều chương trình thực tế, Diệu Nhi cho biết: "Đây là chương trình lộ cái sự hơ hớ của Nhi rất nhiều. Biết là sẽ vui nhưng thực sự không nghĩ là vui đến như vậy. Nó khác xa với tưởng tượng của mình. Cười muốn tắt thở luôn. Trải qua hành trình, chúng tôi gắn kết với nhau, hiểu và thông cảm cho nhau, biết làm cho nhau vui khi ở bên nhau.”

Anh cả “bất đắc dĩ” của đoàn, diễn viên Tiến Luật chia sẻ: “Các nghệ sĩ tham gia chương trình này ai cũng mở lòng, ai cũng thật. Đặc biệt điều tôi thích nhất ở hai bạn trẻ Wren và Cầm là sự lễ phép. Cầm là một cô gái rất biết trước biết sau. Còn Wren khiến tôi rất bất ngờ vì không chỉ làm nhạc giỏi, vào bếp cũng giỏi. Tầm hiểu biết của bạn còn lớn hơn số tuổi của bạn.”

Là 2 tân binh của chương trình thực tế, Wren Evans và Cầm tuy rất hào hứng nhưng cũng ít nhiều áp lực và ngại ngùng trước các đàn anh, đàn chị.

Chương trình sẽ được phát sóng lúc 20h30 Thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ 5/10/2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi   tiến luật   Wren Evans   cầm  

Cùng chuyên mục