24h
Yeah1 News

Bắn pháo hoa trên du thuyền: Điểm sáng mới cho du lịch Hạ Long hè 2024

Thứ hai, 08/04/2024 | 10:43 (GMT+7)

Tối 6/4, Du thuyền Ambassador đã tổ chức bữa tiệc chào hè với màn bắn pháo hoa có 1-0-2 trên vịnh. Được biết, đây sẽ là hoạt động tổ chức hàng ngày trên du thuyền trong hải trình hè 2024.

Với mong muốn đưa TP Hạ Long trở thành trung tâm dịch vụ - du lịch quốc gia, các sản phẩm du lịch mới được đưa vào khai thác tại thành phố Vịnh Di sản này vô cùng phong phú từ 2023. Mô hình du lịch trên du thuyền kết hợp với các loại hình giải trí đa dạng đã thành công thu hút đông đảo lượng du khách đến trải nghiệm. 

Bắn pháo hoa trên du thuyền: Điểm sáng mới cho du lịch Hạ Long hè 2024 - ảnh 1

Mới đây, du thuyền Ambassador Hạ Long đã cho thấy sự đầu tư của mình khi khởi động chuỗi hoạt động chào hè với màn trình diễn pháo hoa độc đáo trên boong tàu. Được biết, hoạt động này sẽ diễn ra mỗi tối từ ngày 15/4 - 2/9/2024 trên du thuyền. Bên cạnh đó, Ambassador Dinner Cruise cũng chiêu đãi du khách những bữa tiệc buffet Á - Âu thượng hạng cùng không gian giải trí sôi động với những giai điệu đa sắc màu.

Nếu như năm 2023, Du thuyền Ambassador là một trong những đơn vị tiên phong đưa những cái tên hot nhất của showbiz Việt trình diễn trên sân khấu nổi Love in the Bay thì trong năm 2024, đơn vị này tiếp tục mang đến thêm các hoạt động giải trí hoàn toàn mới cho du khách.

Bắn pháo hoa trên du thuyền: Điểm sáng mới cho du lịch Hạ Long hè 2024 - ảnh 2
Bắn pháo hoa trên du thuyền: Điểm sáng mới cho du lịch Hạ Long hè 2024 - ảnh 3
Bắn pháo hoa trên du thuyền: Điểm sáng mới cho du lịch Hạ Long hè 2024 - ảnh 4

Chia sẻ thêm về vấn đề đảm bảo về mặt quản lý đối với hoạt động bắn pháo hoa, ông Hoàng Tích Kim - Phó Ban chỉ huy Quân sự TP Hạ Long nhấn mạnh, việc quản lý được cơ quan chức năng, nhất là Ban Chỉ huy quân sự Thành phố luôn sát sao. Dù dùng pháo dân sinh mua tại nhà máy Z21 của Bộ Quốc phòng thế nhưng phía bên du thuyền Ambassador cũng đã thông báo tới cơ quan chức năng đi kèm là các văn bản an toàn liên quan.

Bắn pháo hoa trên du thuyền: Điểm sáng mới cho du lịch Hạ Long hè 2024 - ảnh 5
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục