24h
Yeah1 News

Cách cầm điện thoại cũng có thể dự đoán tương lai, người giàu sang hay nghèo khổ nhìn phát biết ngay

Thứ hai, 03/04/2023 | 18:44 (GMT+7)

Thông qua cách cầm điện thoại của mỗi người có thể nhìn thấu tính cách đồng thời dự đoán tương lai giàu sang hay nghèo khổ.

Sử dụng điện thoại bằng một tay

Tử vi cho rằng, nếu bạn là người luôn cầm điện thoại lướt tin tức chỉ bằng một tay chứng tỏ rằng đây là người cực kỳ tự tin vào bản thân. Họ mạo hiểm nhưng đồng thời cũng vô cùng khôn ngoan trong việc cố gắng thực hiện mục tiêu của mình.

Người sử dụng điện thoại bằng một tay thường tự tin vào bản thân
Người sử dụng điện thoại bằng một tay thường tự tin vào bản thân

Tuy nhiên, trong các mối quan hệ tình cảm thì những người thường sử dụng điện thoại bằng một tay lại có phần cô lập với những người khác. Mọi người có xu hướng dè chừng hơn khi phát triển mối quan hệ với người này.

Sử dụng điện thoại bằng một tay và một ngón tay cái của bàn tay khác

Cách sử dụng điện thoại này cho thấy họ là một người vô cùng khôn ngoan, có thể được xem là toàn diện với một số đặc điểm: trực quan, thông minh, khôn ngoan, hợp lý và thận trọng. Những người này trước khi thực hiện một công việc nào đó đều sẽ xem xét rất kỹ, bước từng bước vô cùng chắc chắn. Họ có lý luận rõ ràng đối với những điều xảy ra trong cuộc sống. Chính vì vậy mà rất khó có ai đó có thể qua mặt được họ.

Người sử dụng điện thoại theo cách này vô cùng khôn ngoan
Người sử dụng điện thoại theo cách này vô cùng khôn ngoan

Tuy nhiên, trong tình yêu, những người này lại thường đưa ra quyết định quá nhanh chóng khi chưa thực sự suy nghĩ kỹ càng. Chính điều này có thể làm ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm hiện đang có của họ. Thậm chí, đối với người yêu, họ cũng thường hay tự phán xét đối phương. 

Sử dụng điện thoại bằng cả hai tay để cầm và lướt nội dung

Những người sử dụng điện thoại bằng cả hai tay để cầm và lướt nội dung thường là người thích sự nhanh chóng, hiệu quả. Họ có thể đưa ra những quyết định một cách vô cùng nhanh, thậm chí là ngay lập tức.

Người sử dụng điện thoại theo cách này thích sự nhanh chóng, hiệu quả
Người sử dụng điện thoại theo cách này thích sự nhanh chóng, hiệu quả

Đặc biệt, những người này có khả năng thích nghi tốt trong mọi thay đổi về hoàn cảnh, môi trường.

Tuy nhiên, trong tình yêu thì họ lại chưa thực sự hoàn hảo. Họ thường không gần gũi nhiều với người yêu, quá quyết đoán và lạnh lùng nên đôi khi khiến đối phương cảm thấy sợ hãi. 

Cầm điện thoại bằng một tay và sử dụng bằng ngón trỏ tay phải

Đây được xem là một người có tính sáng tạo cao. Họ có nhiều ý tưởng tuyệt vời giúp cuộc sống dễ dàng hơn. Những người này thường có xu hướng thích ở một mình để suy nghĩ. Chính sự “cô đơn” này có thể giúp họ sáng tạo ra cả một kiệt tác khiến mọi người phải bất ngờ, kinh ngạc. Rất có thể họ đang dành thời gian để làm ra một dự án mới, một bức tranh hoặc một cuốn sách. Không biết đó là gì nhưng chắc chắn sẽ thành công.

Người sử dụng điện thoại theo cách này có nhiều ý tưởng tuyệt vời
Người sử dụng điện thoại theo cách này có nhiều ý tưởng tuyệt vời

Trong vấn đề tình cảm, họ lại khá nhút nhát nên ngăn cản sự phát triển của các mối quan hệ mới. Tuy nhiên, nếu một ai đó sẵn sàng dành thời gian tìm hiểu thì chắc chắn sẽ là tìm ra những điều thú vị trong tính cách của họ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tử vi   phong thuỷ  

Cùng chuyên mục