24h
Yeah1 News

Trạm mì Acecook giải cứu hàng trăm “chiếc bụng đói” tại Water Run 2023

Thứ tư, 02/08/2023 | 13:41 (GMT+7)

Ngày 15.7 vừa qua, Acecook Việt Nam đồng hành cùng đường chạy nước Water Run 2023, mang đến Trạm Mì Acecook với nhiều món mì được chế biến hấp dẫn, thơm ngon thu hút hàng trăm lượt tham gia từ các chân chạy.

Tại sự kiện Water Run 2023, Trạm Mì Acecook đã xuất hiện với vẻ ngoài độc đáo, ấn tượng như thiết kế toa tàu bắt mắt, phục vụ những tô mì thơm ngon, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, hấp dẫn và đầy bất ngờ cho các runner.

Trạm mì Acecook giải cứu hàng trăm “chiếc bụng đói” tại Water Run 2023 - ảnh 1

Tại đây, người tham gia được phục vụ các món ăn sử dụng nguyên liệu chính là nước xốt và sợi mì từ những sản phẩm mì gói quen thuộc được sản xuất bởi công ty Acecook Việt Nam như Handy Hảo Hảo Tô trộn, Siukay và Minova Tôm xào lá chanh.

Menu Trạm mì với nhiều món được chế biến nhanh gọn, vẫn đảm bảo mang lại hương vị mới lạ, độc đáo cho các chân chạy chuẩn bị xuất phát cũng như sau khi hoàn thành chặng đua.

Trạm mì Acecook giải cứu hàng trăm “chiếc bụng đói” tại Water Run 2023 - ảnh 2

Các món ăn được phục vụ tại Trạm Mì Acecook không chỉ hấp dẫn mắt nhìn mà còn thỏa mãn vị giác. Nước sốt đặc biệt kết hợp hài hòa với sợi mì mềm mại tạo nên bữa ăn vô cùng ngon miệng, thêm năng lượng trước một ngày vận động hào hứng.

Với tiêu chí "vị lạ món quen", Trạm Mì Acecook mang đến ba món ăn siêu hấp dẫn, chinh phục cả khách hàng khó tính nhất. Món đầu tiên mang tên "Mì Trộn Bò Mỹ Sốt Siukay" - một siêu phẩm bùng nổ vị giác. Với hương vị đậm đà từ sốt Siukay hảo hạng, kết hợp cùng sợi mì mềm mại và thịt bò Mỹ thơm ngon, món ăn này đã khiến runner say đắm ngay từ lần đầu tiên nếm thử.

Trạm mì Acecook giải cứu hàng trăm “chiếc bụng đói” tại Water Run 2023 - ảnh 3

Món thứ hai:  "Mì Tôm Xào Lá Chanh được làm từ Mì Không Chiên, Sợi Cải Tiến" Minova - một sự kết hợp táo bạo giữa mì tôm xào siêu cuốn và sợi mì cải tiến thơm mềm. Hương vị tôm xào hoà quyện lá chanh tươi tạo nên món ăn lạ mắt và hấp dẫn, khiến runner thưởng thức mãi không thôi.

Cuối cùng, không thể thiếu "Handy Hảo Hảo Tô trộn Tôm Chua Cay" - biến tấu mới mẻ từ mì gói quen thuộc. Với hương vị đặc trưng của Handy Hảo Hảo kết hợp cùng vị chua cay đậm đà, món này mang đến sự thú vị và hấp dẫn cho các chân chạy, sự độc đáo trong cách trộn mì đã tạo nên một món ăn đặc biệt và không thể nào quên.

Trạm mì Acecook giải cứu hàng trăm “chiếc bụng đói” tại Water Run 2023 - ảnh 4

Ngoài ra, runner còn được tự do sáng tạo với các topping ngon miệng, hô biến những tô mì gói quen thuộc thành những món ăn phong phú hơn bao giờ hết chẳng hạn như bò sốt BBQ, thịt xá xíu mềm mịn, trứng luộc, rau cải tươi mát, xúc xích phô mai thơm ngon, và đậu hủ phô mai béo ngậy.

Chưa hết, khi check-in tại sự kiện, các chân chạy còn được nhận rất nhiều túi quà bao gồm những phần mì tài trợ từ Acecook bằng cách tham gia trò chơi “thử tài gắp mì”, đem đến những giây phút vui vẻ và thú vị tại sự kiện Water Run 2023.

Trạm mì Acecook giải cứu hàng trăm “chiếc bụng đói” tại Water Run 2023 - ảnh 5

Bất ngờ hơn nữa, Acecook còn bố trí Trạm Thử Thách trên đường chạy với phần thưởng là 2000 “phao cứu đói” dành tặng runner.

Trạm mì Acecook giải cứu hàng trăm “chiếc bụng đói” tại Water Run 2023 - ảnh 6

Hình ảnh tô mì úp ngược và sợi mì treo dài thu hút sự chú ý của hàng trăm runner, buộc các chân chạy phải xuyên qua sợi mì và hái voucher treo lơ lửng, để lại những khoảnh khắc vô cùng hài hước và đặc biệt trên đường chạy nước Water Run 2023.

Trạm mì Acecook giải cứu hàng trăm “chiếc bụng đói” tại Water Run 2023 - ảnh 7

Kết thúc chặng đua, Trạm Mì Acecook thu hút một lượng lớn runner tham gia, giúp hơn 7000 chân chạy nhanh chóng nạp đầy bụng đói, tiếp sức sau những giờ vui chơi hết mình với hàng trăm tô mì nóng hổi.

Trạm mì Acecook giải cứu hàng trăm “chiếc bụng đói” tại Water Run 2023 - ảnh 8

Tham gia đồng hành Water Run năm nay, Acecook Việt Nam không chỉ mang đến những tô mì thơm ngon mà còn để lại nhiều những khoảnh khắc đáng nhớ, góp phần tạo nên không gian ẩm thực đặc sắc, mang đến trải nghiệm tuyệt vời và ý nghĩa cho các chân chạy.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục