24h
Yeah1 News

Thương hiệu Lady - Đồ Ngủ Xinh Xinh: Đồ ngủ dành cho phái đẹp

Chủ nhật, 28/05/2023 | 16:23 (GMT+7)

Thương hiệu Lady - Đồ ngủ Xinh Xinh là một trong những thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng rộng rãi bởi chất vải thoáng mát cùng phong cách thời thượng khiến đông đảo các “quý cô” say mê.

Thương hiệu Lady - Đồ Ngủ Xinh Xinh: Đồ ngủ dành cho phái đẹp - ảnh 1

Đồ Ngủ Xinh Xinh đã nhanh chóng ghi điểm với sự tinh tế trong từng chi tiết thiết kế. Sử dụng những chất liệu cao cấp và độc đáo, thương hiệu đã tạo nên những bộ đồ ngủ vừa nữ tính, duyên dáng mà vẫn mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Điểm đặc biệt của thương hiệu này chính là khả năng kết hợp giữa yếu tố thời trang và tính ứng dụng, mang lại sự tự tin cho các phái đẹp khi mặc đồ ngủ trong những buổi tiệc ngủ thân mật hay trong chính cuộc sống hàng ngày.

Không chỉ thu hút đông đảo chị em trên các sàn thương mại điện tử, Đồ Ngủ Xinh Xinh còn ghi điểm với đại đa số khách hàng, được cộng đồng mạng đánh giá cao và yêu thích.  Nhiều chị em đã lựa chọn thương hiệu này để thể hiện phong cách riêng của mình. Trước khi mặc trên mình những bộ đồng phục công ty hay những bộ đồ công sở ôm chặt form dáng, những bộ đồ ngủ của Đồ Ngủ Xinh Xinh đã trở thành những công cụ đắc lực giúp chủ nhân cảm thấy thoải mái, vui vẻ trước khi khoác lên mình những bộ cánh cầu kỳ đó.

Thương hiệu Lady - Đồ Ngủ Xinh Xinh: Đồ ngủ dành cho phái đẹp - ảnh 2

Không chỉ đơn thuần một thương hiệu bán đồ ngủ, Đồ Ngủ Xinh Xinh còn gửi gắm thông điệp “Tự tin yêu thương bản thân theo cách của bạn” qua mỗi bộ quần áo được bán ra. Các bộ đồ ngủ của họ không chỉ mang đến sự thoải mái về cảm giác vật lý mà còn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin của người phụ nữ. Điều này đã tạo ra một liên kết mạnh mẽ giữa thương hiệu và khách hàng, không chỉ là về sản phẩm mà còn về giá trị tinh thần mà nó mang lại.

Đồ Ngủ Xinh Xinh khuyến khích phái đẹp khám phá và thể hiện cái "tôi" thật của mình thông qua phong cách thời trang ngủ. Thương hiệu này khuyến khích phụ nữ không chỉ tìm hiểu về những xu hướng thời trang mới nhất mà còn truyền cảm hứng để phái đẹp thể hiện bản thân một cách tự tin và độc đáo hơn. Đồ Ngủ Xinh Xinh tin rằng, việc yêu thương và chấp nhận bản thân là một phần quan trọng của việc xây dựng một cuộc sống hạnh phúc sau này. 

Thương hiệu Lady - Đồ Ngủ Xinh Xinh: Đồ ngủ dành cho phái đẹp - ảnh 3

Bên cạnh đó, trong thời gian dịch COVID-19 hoành hành, thời trang ở nhà trở thành mặt hàng được quan tâm. Đặc biệt khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhiều khách hàng cần trang phục mặc nhà tương xứng thu nhập, gu thẩm mỹ. Chính nhu cầu của người mua thúc đẩy các thương hiệu tập trung hơn vào việc đầu tư mẫu mã, chất liệu, câu chuyện truyền thông cho dòng sản phẩm này. Hiện tại, nhiều khách hàng không chờ đến khi ra đường mới đẹp mà bất cứ đâu trong không gian sống (phòng ngủ, phòng khách, sân vườn…) cũng có thể trở thành “sàn diễn” của họ.

Theo Thùy Dương - Founder & CEO Đồ Ngủ Xinh Xinh chia sẻ: “Việc ngày càng có nhiều khách hàng tìm kiếm thời trang mặc nhà cao cấp, hợp thời trang chứng tỏ họ đã quan tâm nhiều hơn đến đời sống cá nhân. Điều này cũng phần nào cho thấy lối sống chậm, tập trung vào bản thân đang dần trở thành xu hướng và được ưa chuộng. Chúng tôi cũng tiến hành nghiên cứu các trend Tiktok như “Cuộc sống của cô nàng độc thân tuổi 25” hay những buổi tiệc ngủ của giới trẻ để khám phá ra sở thích cũng như thị hiếu của giới trẻ về thời trang đồ ngủ và nhận lại rất nhiều kết quả khả quan.”

Chị Thùy Dương cũng cho hay: “Từ sau thời điểm dịch bệnh bùng phát, thương hiệu Đồ Ngủ Xinh Xinh đã chứng kiến sự bùng nổ về nhu cầu nâng cao của sản phẩm mặc nhà. Khách hàng cần trang phục thoải mái để nằm dài xem phim trên Netflix nhiều giờ liền nhưng khi có người gọi ra nhận hàng, họ cũng không bối rối vì quần áo đang mặc trên người”.

Thương hiệu Lady - Đồ Ngủ Xinh Xinh: Đồ ngủ dành cho phái đẹp - ảnh 4

Nâng cấp hơn với thời trang mặc ở nhà, khách hàng mong họ được sống như những ông hoàng, bà hoàng ngay trong nhà mình. Sự thay đổi về nhu cầu trên còn cho thấy họ rất yêu bản thân và yêu thời trang. Một nữ streamer nổi tiếng hàng đầu Việt Nam cũng là khách hàng quen thuộc của Đồ Ngủ Xinh Xinh tiết lộ: “Mình thích đồ ngủ và còn chia ra cách chọn trang phục mặc ngủ hay đồ mặc ở nhà theo 3 khung giờ: ban ngày, ban đêm trước khi lên giường và khi ngủ. Từng sự lựa chọn của mình đều hướng tới sự thoải mái, dễ chịu, thời trang, thậm chí sang trọng tùy thời điểm. Mình là streamer nên luôn luôn đối diện với ống kính, một bộ đồ ngủ dễ thương, lịch sự sẽ giúp mình ghi điểm trong lòng khán giả hơn”

Nhiều người cho rằng đồ ngủ chỉ mặc ở nhà vào ban đêm nên không cần quá quan tâm về chất lượng, giá cả. Nhưng sự thật là chúng ta nên chọn các sản phẩm đồ ngủ cao cấp để vừa thoải mái cho giấc ngủ lại vừa bảo vệ tốt cho sức khỏe. Có sức khỏe thì chúng ta mới có thể bắt đầu một ngày mới thật tốt.

Thương hiệu Lady - Đồ Ngủ Xinh Xinh: Đồ ngủ dành cho phái đẹp - ảnh 5

Đồ ngủ nữ đang ngày càng được yêu thích bởi sự thoải mái cùng với nhiều công dụng như tôn lên nét đẹp của chị em, giúp cho giấc ngủ sâu hơn…. Đừng để tủ đồ của mình trông nhàm chán, sự đổi thay đa dạng sẽ khiến cho bạn luôn cảm thấy mới mẻ và hứng thú hơn với cuộc sống. Với nhiều mẫu đồ ngủ đẹp đến từ thương hiệu Đồ Ngủ Xinh Xinh được thiết kế với chất liệu vải mềm mịn, thoáng nhẹ có khả năng thấm hút tốt sẽ đem tới cho bạn trải nghiệm trên cả sự hài lòng.

Thương hiệu Lady - Đồ Ngủ Xinh Xinh: Đồ ngủ dành cho phái đẹp - ảnh 6

Bên cạnh đó, các bộ đồ ngủ của thương hiệu này được hợp tác cùng những nhà thiết kế với kinh nghiệm làm việc lâu năm, luôn cho ra mắt sản phẩm đồ ngủ nữ vừa vặn với dáng của từng người nhất mà vẫn thật thời trang.

Với sự thành công của Đồ Ngủ Xinh Xinh và sự ưa chuộng của các nữ Sao Việt, không có gì ngạc nhiên khi thương hiệu này sẽ tiếp tục mở rộng và khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang quốc tế. Sự đổi mới và sáng tạo là những yếu tố quan trọng mà Đồ Ngủ Xinh Xinh mang lại, và chắc chắn sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng không tận cho những người yêu thích thời trang nội y.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục