24h
Yeah1 News

Salim, Dương Tú Anh, Huyền My đọ sắc cùng những gam màu độc đáo tại MAX&Co. Lotte Mall West Lake Hà Nội

Thứ sáu, 29/09/2023 | 18:25 (GMT+7)

Salim, Á Hậu Dương Tú Anh, Huyền My đã có dịp khoe sắc cùng những gam màu rực rỡ trong bộ sưu tập Thu - Đông 2023 ở cửa hàng MAX&Co. vừa mới khai trương tại Lotte Mall West Lake Hà Nội

Thổi làn gió mới về phong cách thời trang hiện đại, MAX&Co. tiếp tục chào đón bạn đến với một thế giới đầy sắc màu với bộ sưu tập Thu - Đông 2023 ở cửa hàng mới tại Lotte Mall West Lake Hà Nội. Các thiết kế được lấy cảm hứng từ điện ảnh đã khiến bao nàng thơ mê mẩn, trong đó có Salim, Á Hậu Dương Tú Anh và Á Hậu Huyền My.

Đắm mình vào khu vườn màu sắc của BST Thu - Đông 2023 ở MAX&Co. Lotte Mall West Lake

Chọn không gian sang trọng của cửa hàng mới MAX&Co. Lotte Mall West Lake Hanoi để tỏa sáng, mỗi cô nàng chọn màu sắc cá tính riêng bởi những bộ cánh nổi bật, đậm chất DNA của thương hiệu trong Bộ sưu tập Thu - Đông 2023.

Salim, Dương Tú Anh, Huyền My đọ sắc cùng những gam màu độc đáo tại MAX&Co. Lotte Mall West Lake Hà Nội - ảnh 1

Nàng dâu hào môn Salim toát vẻ trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng với nguyên set họa tiết da báo đầy kiêu hãnh và thời thượng trong BST mới nhất của MAX&Co.

Song hành hai phong cách năng động, cá tính và dịu dàng, lãng mạn, MAX&Co. vẫn luôn có sự biến tấu bất ngờ trong những thiết kế đậm nét phá cách của mình. Thông qua sự tương phản đầy sống động đó, BST Thu - Đông 2023 khơi nguồn cảm hứng phiêu lưu và tinh thần tận hưởng niềm vui bất tận trong hành trình tỏa sáng của mỗi cá nhân.

Salim, Dương Tú Anh, Huyền My đọ sắc cùng những gam màu độc đáo tại MAX&Co. Lotte Mall West Lake Hà Nội - ảnh 2

Với nét đẹp thanh lịch và quyến rũ thường thấy, á hậu Dương Tú Anh hóa nàng thơ với chiếc đầm maxi Dape từ chất liệu voan thướt tha được nhấn eo tinh tế cùng hiệu ứng xếp ly trên sắc hồng Fuchsia hiện đại của MAX&Co. Lotte Mall West Lake Hà Nội.

Bên cạnh đó, một chút nghịch ngợm pha nét cổ điển cùng gam màu nóng đặc trưng của mùa Thu chính là điểm sáng không thể bỏ lỡ trong bức tranh tổng hòa mà nhà mốt đang phác họa trong không gian ấm cúng của MAX&Co. Lotte Mall West Lake Hanoi.

Salim, Dương Tú Anh, Huyền My đọ sắc cùng những gam màu độc đáo tại MAX&Co. Lotte Mall West Lake Hà Nội - ảnh 3

Sắc tím bí ẩn kết hợp với hiệu ứng xếp ly lấp lánh của chiếc đầm maxi trong BST Thu - Đông 2023 nhà MAX&Co. đã giúp á hậu Huyền My khoe trọn nhan sắc

Salim, Dương Tú Anh, Huyền My đọ sắc cùng những gam màu độc đáo tại MAX&Co. Lotte Mall West Lake Hà Nội - ảnh 4

Thổi làn gió mới cho một mùa thu mơ mộng pha chút cổ điển, nàng hậu Huyền My đã ghi điểm trong lần hóa thành tiểu thư nước Ý với set họa tiết hoa lá đậm chất thơ của thập niên 90s.

Trải qua hơn 35 năm chinh phục hơn 300 cửa hàng thời trang toàn thế giới, MAX&Co. vẫn giữ nguyên cho mình một DNA độc nhất: Sang trọng, đơn giản nhưng cá tính và phá cách. Chính nhờ những triết lý độc đáo, MAX&Co. không chỉ tô điểm cho vẻ ngoài người phụ nữ thêm hương sắc mà còn cổ vũ tinh thần tự hào và tràn đầy tự tin trong hành trình thể hiện cá tính thời trang cho riêng mình.

Salim, Dương Tú Anh, Huyền My đọ sắc cùng những gam màu độc đáo tại MAX&Co. Lotte Mall West Lake Hà Nội - ảnh 5

Năng động, vui tươi và đầy chất thơ, MAX&Co. Lotte Mall West Lake mang đến cho quý cô Hà Thành không gian trải nghiệm những thiết kế cao cấp và độc đáo đến từ Italy.

Sau 8 năm bước chân vào thị trường Việt Nam, thương hiệu đã thành công định vị cho mình 4 cửa hàng thời trang mang những màu sắc riêng biệt trên bản đồ hình chữ S. Từ thanh lịch, quyến rũ cho đến thoải mái và năng động, MAX&Co. hoàn toàn có thể chiều lòng nửa kia thế giới bằng những bộ sưu tập độc đáo, khi vừa hoài cổ lại vừa mới mẻ táo bạo, vẫn rất trẻ trung và năng động.

Hệ thống cửa hàng MAX&Co. Việt Nam:

- MAX&Co. Lotte Mall West Lake

Lot 156, Tầng 1, TTTM Lotte Mall Tây Hồ, 683 Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

- MAX&Co. Vincom Center Bà Triệu

Ô L2-54, Tầng 2, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

- MAX&Co. Saigon Centre

02B-03, Tầng 2, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

- MAX&Co. Vincom Center Đồng Khởi

Ô 34, 02B-03, Tầng M, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận1, TP.HCM

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục