24h
Yeah1 News

Phạm Đức Điệp - Từ chàng trai trẻ khó khăn đến người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực công nghệ số

Chủ nhật, 03/12/2023 | 16:47 (GMT+7)

Mỗi dự án người trẻ khởi nghiệp thành công đều có lối đi riêng cho mình, với CEO Phạm Đức Điệp thành công là biết cách xây dựng mục tiêu rõ ràng và mạnh dạn theo đuổi đam mê của mình.

CEO Phạm Đức Điệp sinh năm 1993 quê Hải Dương là một trong những startup thành công trong lĩnh vực công nghệ số. Câu chuyện của anh đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người trẻ và những startup đang ấp ủ dự định dấn thân vào thị trường khó nhằn này.

Phạm Đức Điệp - Từ chàng trai trẻ khó khăn đến người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực công nghệ số - ảnh 1

Ảnh: NVCC

Được biết để có được thành tích như hiện tại, anh Điệp cũng đã phải trải qua không ít khó khăn. Thế nhưng nhờ bản lĩnh, tinh thần dũng cảm và sự nhanh nhạy đã giúp anh hái được trái ngọt.

Anh Phạm Đức Điệp hiện anh đang giữ cương vị Founder & CEO Công ty Sim League. Để đạt được hành công trong lĩnh vực này đòi hỏi anh Điệp phải có vốn kiến thức sâu rộng và cái nhìn nhanh nhạy với thời cuộc. Sinh ra và lớn lên tại Hải Dương, anh Điệp cho biết từ nhỏ anh thường thích bán lẻ một số sản phẩm đồ công nghệ và bắt đầu bén duyên với kinh doanh từ đó.

Phạm Đức Điệp - Từ chàng trai trẻ khó khăn đến người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực công nghệ số - ảnh 2

Ảnh: NVCC

Sau khi đã tìm ra hướng đi đúng đắn, CEO Phạm Đức Điệp bắt đầu tập trung hơn vào kênh online, ngoài tự sản xuất video, anh cũng thường xuyên livestream để có thể tăng tương tác với khách hàng của mình. Với lối chia sẻ hóm hỉnh pha lẫn sự nhiệt tình, cái tên Phạm Đức Điệp nhanh chóng trở nên hot hòn họt trong cộng đồng công nghệ và mang lại cho anh nguồn doanh thu ổn định.

Phạm Đức Điệp - Từ chàng trai trẻ khó khăn đến người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực công nghệ số - ảnh 3

Ảnh: NVCC

CEO Phạm Đức Điệp cho biết hiện tại mạng xã hội và các phương tiện thông tin đại chúng cực kỳ quan trọng. Người làm kinh doanh không thể xa rời công nghệ mà phải liên tục cập nhật, đổi mới để thích ứng và bắt kịp với xu thế, với thói quen của người tiêu dùng.

Là một người sở hữu phong cách sống hiện đại, CEO Sim League không áp đặt nhân viên, bó buộc các cá nhân vào khuôn khổ cứng nhắc. Thay vào đó, anh tạo mọi điều kiện để mỗi người có thể phát huy được sở trường, thế mạnh của mình.

Phạm Đức Điệp - Từ chàng trai trẻ khó khăn đến người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực công nghệ số - ảnh 4

Ảnh: NVCC

Nhiều bạn trẻ tâm sự, khi làm việc với sếp Điệp họ không chỉ có công việc ổn định, thu nhập tốt hơn. Cái “được lớn nhất” mà anh mang lại chính là sự thay đổi từ bên trong. Cách nghĩ, cách làm mới giúp họ dám dấn thân để vượt qua giới hạn của chính mình, hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục